gps ติดรถ แบบ ซ่อน

gps ติดรถ แบบ ซ่อน

 

gps ติดรถ แบบ ซ่อน บริษัท จีเนียสแทร็คได้รับคำชมในด้านของการบริการที่ดีเยี่ยมจากหลายบริษัทมากมาย สามารถแก้ไขปัญหาที่หลากหลายของลูกค้าที่แตกต่างได้เป็นอย่างดี ทั้งในด้านของการบริการ  ระบบ GPS ติดตามรถ การพูดคุยด้วยอัธยาศัยที่ดีเป็นกันเอง ไม่ทอดทิ้งลูกค้า เข้าใจในความต้องการของลูกค้า ทีมงานทุกท่านมีความสามารถในการแก้ไขปัญหาในทุกๆด้าน และยังมีบริการหลังการขายที่ดี อีกทั้งยังมีบริการรีโมทสอนการใช้งานผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ของลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางมายังสำนักงาน สอนการวิเคราะห์รายงานเพื่อใช้ในการลดต้นทุนการขนส่งของบริษัทได้จริง สิ่งต่างๆเหล่านี้ ทางบริษัททำด้วยใจที่ต้องการบริการ และคาดหวังให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุดในการได้รับบริการจากทางเรา

ยินดีโทรกลับทุกสาย หากพนักงานคู่สายเต็ม ทางบริษัทมีบริการโทรติดต่อกลับหาลูกค้าทุกสายที่โทรติดต่อเข้ามา แม้บริษัทจะมีระบบอัตโนมัติ 20 คู่สาย แต่บางช่วงเวลามีลูกค้าติดต่อเข้ามาเพื่อขอติดตั้งเป็นจำนวนมาก ทำให้พนักงานคู่สายเต็ม แต่ทางบริษัทมีระบบบันทึกการโทรเข้าทุกสาย ทางพนักงานจะติดต่อลูกค้ากลับทันทีที่คู่สายว่าง

ทีมวิศวกรที่เชี่ยวชาญ บริการรับสายตลอด 24 ชั่วโมง

หากเกิดปัญหาขึ้นกับทางลูกค้า อาทิเช่น ไม่สามารถติดตามรถยนต์ได้ , ไม่เข้าใจในการใช้งานซอร์ฟแวร์ ระบบ GPS Tracking gps ติดรถ แบบ ซ่อน ต้องการให้ช่วยคิดระบบใหม่เพื่อตอบสนองแก่องค์กรของท่าน ทางเรายินดีที่จะให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ หรือหากคู่สายเต็มทางเราจะติดต่อกลับอย่างรีบด่วนตามที่เบอร์ที่ขึ้นแสดงบนระบบบันทึกของเรา เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีและประทับใจมากที่สุด

ติดตามผลงานการให้บริการหลังจากติดตั้งประมาณ 1 สัปดาห์ (Customer Satisfaction)

ทางบริษัท จีเนียสแทร็คจะมีการตามผลงานการให้บริการลูกค้าหลังจากติดตั้งประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อสอบถามปัญหาหรือความเข้าใจในการใช้ซอร์ฟแวร์พร้อมให้คำแนะนำและสอนการใช้งาน วิธีการดูรายงาน เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการรถให้เกิดประโยชน์สูงสุด

รับฟังความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อใช้ในการปรับปรุงการให้บริการที่ดีขึ้น (Feedback Control)

ทางบริษัท จีเนียสแทร็คยินดีรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อนำความคิดเห็นต่างๆที่ได้จากลูกค้า ใช้ในการปรับปรุงพัฒนาให้การบริการดียิ่งขึ้นไป

เก็บประวัติลูกค้าเพื่อให้บริการที่ตรงต่อความต้องการ (Personalization)

ลูกค้าเป็นผู้ที่มีค่าที่สำคัญที่สุดสาหรับเรา ทางบริษัทมีระบบจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าแต่ละกลุ่ม แต่ละราย แบ่งเป็นหมวดหมู่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละองค์กร ดังนั้นหากลูกค้าเกิดปัญหาหรือต้องการการบริการเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถโทรแจ้งชื่อบริษัทกับทางเรา ทางทีมงานจะแจ้งข้อมูลที่ตรงกับสิ่งที่ท่านต้องการได้อย่างเหมาะสม

รับฟังความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อใช้ในการปรับปรุงการให้บริการที่ดีขึ้น (Feedback Control)

ให้ลูกค้ามั่นใจสามารถเข้าศูนย์แก้ไขปัญหาจังหวัดที่ลูกค้าอยู่ใกล้ที่สุดได้ตลอดเวลา

เนื่องจากปัจจุบันผู้ให้บริการ GPS tracking รายใหม่ๆเกิดขึ้นมามากมายจึงเกิดการให้บริการที่หลากหลายรูปแบบทั้งนำเข้าอุปกรณ์จากต่างประเทศหรือการใช้งานเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่ได้ควบคุมคุณภาพเป็นเหตุผลให้ผู้ให้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถดูแลปริมาณจำนวนข้อมูลที่เข้าอย่างมหาศาลได้เน้นการขายสินค้าเป็นหลักจึงทาให้ระบบเว็บ GPS ใช้งานไม่ได้บ่อยๆหรือไม่สามารถติดตามหารถได้อย่างต่อผู้ให้บริการจึงไม่ชอบดูแลหลังการขายเพราะไม่ต้องการตอบรับปัญหาที่เกิดขึ้นหากระบบไม่มีเสถียรภาพที่ดี

จากสาเหตุเหล่านี้ทางบริษัทจึงเห็นปัญหาที่ลูกค้าถูกทอดทิ้ง ไม่ได้รับการดูแลบริการหลังการขายที่ดีจากผู้ให้บริการเดิมและปัญหาอุปกรณ์ GPS ตัวเก่าจะเปล่าประโยชน์หากต้องเปลี่ยนผู้ให้บริการใหม่เพราะทุกวันมีลูกค้าจำนวนมากมายที่ติดต่อเข้ามาขอย้ายมาใช้บริการระบบ GPS กับบริษัทจีเนียสแทร็ค

ดังนั้นทางบริษัทจึงได้ระดมทีมโปรแกรมเมอร์เขียน โปรแกรมติดตามรถ เพื่อรองรับการทำงานของกล่องหลายรุ่นทั้งกล่องของประเทศไต้หวันและกล่องของยุโรปเพื่อแปลงข้อมูลให้เป็นมาตรฐานเดียวกันกับทางบริษัทโดยที่กล่อง GPS เดิมสามารถใช้ (ทางบริษัทต้องขอดูรุ่นของกล่องก่อนเข้ารับบริการรุ่นมาตรฐานส่วนใหญ่สามารถใช้งานได้

สนใจติดต่อ GeniusGPS

www.savecyber.in.th