นิยาย จีน แปล ฟรี อ่านสนุก ครบทุกอารมณ์

นิยาย จีน แปล ฟรี อ่านสนุก ครบทุกอารมณ์

นิยาย จีน แปล ฟรีสำหรับ นักอ่านนิยายทุกคน เชื่อว่าหลายคน ก่อนจะตัดสินใจ ซื้อนิยายอ่านสักเล่ม ก็ต้องหา นิยายจีน แปล ฟรี อ่านกันก่อน เพื่อช่วยให้ ตัดสินใจง่ายขึ้น ก่อนการเลือกซื้อ หนังสือ ซึ่งนอกจาก จะช่วยให้เราสามารถ หานิยายมาอ่าน ได้ตรงตามสไตล์ ที่เราชอบแล้ว ยังช่วยให้เรา ไม่ต้องมานั่ง เสียความรู้สึก เสียเงินเสียทอง แต่ดันได้นิยาย ที่ไม่ตรงตามความชอบ ของเราอีก การอ่านนิยาย ช่วยเราให้ได้คลายเครียด ผ่อนคลาย รู้สึกบันเทิง สนุกสนาน แต่ก็ต้องยอมรับว่า ในบางครั้งก็อาจจะทำให้เราหงุดหงิด เซ็งได้ถ้านิยาย ที่เราซื้อมาอ่าน มันดันไม่ถูกใจเรา ดังนั้นวันนี้ เรามีตัวอย่างนิยายแบบย่อเบา ๆ เพื่อให้เพื่อน ได้ลองอ่านก่อน ตัดสินใจซื้อตามใจ ชอบกัน

 

  1. เรื่อง ราตรีประดับดาว

สำหรับเรื่อง ราตรีประดับดาว เป็นนิยาย ที่มีการอิงประวัติศาสตร์ โดยได้มีการนำเค้าโครง เรื่องบางส่วนจากชีวิตจริงของภริยานายทหารชั้นผู้ใหญ่ สมัยรัชกาลที่ 7 มาถ่ายทอดอย่างเข้มข้น 

มโหรีกำลังเล่นเพลง เสียงใสที่ให้ความรู้สึกเยือกเย็น เข้ากับบรรยากาศ ทำให้เท้าที่ก้าวเดินผ่าน เกิดอาการชะงักไปชั่วครู่ “วันนี้ แสนสุดยินดี พระจันทร์วันเพ็ญ ขอเชิญสายใจ เจ้าไปนั่งเล่น ลมพัดเย็นเย็น หอมกลิ่นมาลี” เกดรู้สึกหูอื้อ ตาลายไปชั่วขณะอึดใจ เพลงราตรีประดับดาว เพลงกล่อมหอของเกด คุณนาถชอบร้องเพลงนี้เบา ๆ ในยามว่าง และยางที่รู้สึกอารมณ์ผ่องใส นับตั้งแต่คุณ นาถจากไปอุดรธานี เกดก็ไม่เคยได้ยินเพลงราตรีประดับดาวนี้ จากที่ใดอีกเลย หรืออาจจะเป็นเพราะว่า นี่เป็นนิมิตหมายอันงดงาม ที่การค้นหาสามีสุดที่รัก ได้บรรลุผลสำเร็จแล้วหรือนี่จะเป็นเพราะ เทพเจ้าบันดาล เพลงนี้มาให้เกดรู้ตัวเสียก่อน จะได้ไม่ดีใจสุดขีด เกินกว่าหัวใจ ที่เศร้ามานานปีจะสามารถรับไว้ไได้ ทันใดนั้นน้ำตาก็ออกมาคลอเต็มตา มองเห็นขั้นบันไดหน้าบ้านเพียงรางเลือน เกดแข็งใจก้าวขึ้นไปทีละขั้นจนถึงห้องรับแขก เรื่องราวจะสนุก และน่าติดตามอย่างไร ต้องไปลองมาหาอ่านกันจ้า

ผู้เขียน : ว.วินิจฉัยกุล 

สำนักพิมพ์ : อรุณ

 

  1. เรื่อง กับดักวิวาห์

กับดักวิวาห์ เป็นนิยายรักแนวน่ารักมุ้งมิ้ง ไม่ดราม่า เหมาะแก่การอ่านเพื่อ ความบันเทิง ด้วยว่านางเอกเป็นคนอารมณ์ดี มีความตลก พระเอกก็คือ พระเอกในอุดมคติ เป็นผู้ชายในฝันของสาวๆหลาย ๆ คน 

สำหรับเรื่อง ย่อเรื่องนี้ เมื่อ กวิตา สาวสวยของเราเกิดอาการนอยด์ ไม่รู้ว่าช่วงนี้ เป็นฤดูการแต่งงาน หรืออย่างไร เพื่อนสาวตัวดี จึงได้ทยอยแต่งงานกันไปหมด ปล่อยให้กวิต้า คนสวยต้องค้างเติ่ง อยู่บนคานเพียงลำพัง ทั้งที่เธออุตส่าห์ศึกษาเรียนรู้ ดูงานเอาไว้หมดแล้ว ทั้งการ์ดแต่งงานที่ชอบ ของชำร่วยที่ใช่ โรงแรมที่ตรงใจ แต่ดันมาติดตรงที่เธอยังหาเจ้าบ่าวไม่ได้ 

ยิ่งเห็นเพื่อนสนิท ตัดช่องน้อยแต่พอตัว ทิ้งเธอไปแต่งงาน กวิตาเลยหมายมั่นปั้นมือว่า เธอจะหาผู้ชายในฝันที่ถูกใจสักคนจากงานนี้  แต่ความบังเอิญ หรือโชคชะตาที่ทำให้วันนี้กวิตารู้สึกว่า ตัวเองเหมือนเป็นตัวซวย ที่หนียังไงก็เจอ หลบไปทางไหนก็ไม่พ้น ก็เพราะคุณกร ที่มาทำให้เธอรู้สึกแบบนั้น ทั้งทำขนมหกใส่สูทหรู ทำรองเท้าเจ้ากรรม ปลิวหวือไปโดน เหตุการณ์ทั้งหมดนี่ เกิดขึ้นภายในวันเดียว มาลุ้นกันว่า กวิตาจะทำอย่างไรกับคุณกร แล้วเธอจะหาผู้ชายในฝันได้หรือไม่ อย่าลืมรับไปอ่านกันเลยค่ะ

ผู้เขียน : ภัสรสา

สำนักพิมพ์ : ภัสรสา พับลิชชิ่ง

 

  1. เรื่อง เพราะรัก..ไม่ใช่ของหวาน

เพราะรักไม่ใช่ของหวาน แต่เรื่องนี้หวานจริงๆค่ะ สำหรับใครที่ชอบนิยายแนวหวาน ๆ ฟิน ๆ ไร้ดราม่า ยิ้มไม่หุบเรื่องนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ

สำหรับ เรื่องย่อเรื่องนี้ “บัวลอย” เจ้าของร้านโยดซัง สุดเท่ห์ของเรา กับ สาวแพรที่กำลังจะหาร้านอาหาร เพื่อเลี้ยงฉลองการย้ายบ้านใหม่ โดยร้านในละแวกคอนโด ของแพรก็คือร้าน โยดซังแต่แล้งฝันของแพรก็สลาย เมื่อสาวแพรของเราลองหาข้อมูลแล้วพบว่า ร้านโยดซังได้คะแนนจากลูกค้า แค่หนึ่งดาว มาร่วมลุ้นกันว่า ร้านโยดซังของพี่บัวลอยจะเป็นอย่างไร แล้วพี่บัวลอยกับสาวแพรจะมุ้งมิ้งน่ารักแค่ไหน ไปร่วมลุ้นกันค่ะ

ผู้เขียน : ปลายแสงดาว

สำนักพิมพ์ : ปลายแสงดาว

 

  1. เรื่อง เสราดารัล

นิยายรักแฟนตาซี ที่ต้องบอกว่า ถ้าใครได้อ่านแล้ว จะหลงรักนาคิมกับพันไมล์ พระเอกกับนางเอกของเรื่องมาก ๆค่ะสำหรับ เรื่องย่อเรื่องนี้ พันไมล์ได้เดินทาง ไปเยี่ยมครอบครัว ที่เมืองสิคาล แต่แล้ว เมื่อไปถึงเพียงแค่ก้าวแรก ที่เหยียบลงบนแผ่นดิน หญิงสาวก็ถูกกลุ่มกบฏ ที่มีผู้นำเป็นชายลึกลับ ‘อภูตแห่งราตรี’ ลักพาตัวเธอไป เพื่อใช้ในต่อรอง และแลกเปลี่ยนตัวประกัน โดยที่เธอกำลังเข้าไป เกี่ยวข้องในวังวน ของไฟสงครามกลางเมือง นาคิมคือปาลีหรือผู้นำรัฐขลา คือเงามืดไร้ตัวตนในราตรี คือฝันร้าย ของผู้ปกครองเผด็จการ ชายหนุ่มทำทุกอย่าง เพื่อปลดปล่อยแผ่นดินเกิด ให้เป็นอิสระ เขารู้จักแต่การสู้รบ เลือด น้ำตาและความตาย แต่แล้วโชคชะตา ก็นำพาพันไมล์ไข่มุกจากประเทศไทย ผ่านเข้ามาในชีวิต ในสมองของนาคิม เธอคือตัวประกันชั้นหนึ่ง คือหมากตัวสำคัญที่ใช้เพื่อชัยชนะ แต่ว่าในหัวใจ กับสวนทางกับความคิด…เพราะในหัวใจของเขา เธอคือแสงสว่าง และความอบอุ่นเพียงหนึ่งเดียวที่เขามี เสราดารัล…การเต้นรำใต้แสงดาว ที่พราวระยับเต็มท้องฟ้า ที่จะหลอมรวม ดวงใจของหนุ่มสาวให้กลายเป็นหนึ่งเดียว แค่นี้ก็จิกหมอนแล้วค่ะ  พันไมล์กับนาคิม จะน่ารักแค่ไหน ต้องห้ามพลาดกันนะคะ

ผู้เขียน : กิ่งฉัตร

สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์ ลูกองุ่น

 

  1. เรื่อง เล่ห์กลร้อยมนตร์รัก

เล่ห์กลร้อยมนตร์รัก สำหรับเรื่องเป็นนิยายแนวโรมานซ์ ที่ออกแนวหวาน ๆ เรื่อย ๆ ไม่ดราม่าหนัก หน่วงๆนิดๆพอมีรสชาติค่ะ อ่านให้หวานตาแตกไปเลย

เพียงแค่วินาทีแรกที่พบกัน พาราได้พบกับ สายวารี ก็ชอบเธอมากเสียแล้ว และพาราคิดจะใช้ สายวารี ที่เป็นแฟนคลับของตัวเองในการเป็นเครื่องมือสร้างประสบการลึกซึ้ง เนื่องจากชอบถูก บก. ที่ชื่นชอบและวิจารณ์งานโรมานซ์เล่มแรกของเขาว่ามันอ่านแล้วเฉยมาก

วารีเพิ่งกลับจากทัวร์ เห็นเรือมาจากฝั่งเลยมองหาเผื่อคุณพารามาลำนี้ มาจริงด้วย วารีที่นัดพาราไว้ และทันทีที่พาราพบกับเธอพาราจำไม่ได้ว่าเธอสวยขนาดนี้ ขนาดที่ทำให้เขาลืมไปว่าตัวเองกำลังถูกแดดร้อนระอุของชายหาดเผาผิวทีละนิด ๆ พระเอกของเราตะลึงในความสวยของนางเอกเลยค่ะ จะน่ารัก จิกหมอนขาดมั้ย ไปอ่านให้หวานตาแตกเลยจ้าา

ผู้เขียน : ปาย

สำนักพิมพ์ : Knompangpublishing

 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ เพื่อน ๆ มีเรื่องราวในใจกันหรือยัง เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะมีเรื่องราวในใจกันแล้ว ทั้งนี้ก็ขอฝาก  www.jinovel.com ไว้ให้กับคนอ่านได้ทดสอบเข้าไปอ่านรีวิวหรือบางเรื่องก็มีให้อ่านโดยไม่ต้องเสียเงินด้วยนะ พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษดีๆอีกเพียบและถ้าคนไหนให้ความสนใจต้องการลงทะเบียน บัดนี้มีโปรโมชั่นในมูลค่าและราคาพิเศษเพียง 99 บาท !! การจูงใจให้เกิดการใช้จ่ายดีๆเช่นนี้ไม่แนะนำให้พลาดเลยจ้า

 

 

savecyber.in.th