5 เรื่องน่าอ่านในตำนาน นิยาย อ่านฟรี จบ

5 เรื่อง น่าอ่านในตำนาน นิยายอ่านแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

 

นิยาย อ่านฟรี จบ – โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินเสียทอง เพื่อที่จะคนรักการอ่าน  การอ่านหนังสือนั้น นับได้แก่การใช้ตอนว่างอย่างหนึ่งที่ดี และมีประโยชน์ที่หลากหลาย ๆ เพื่อที่จะผลักดัน ให้คนไทยทุกคน หันมาอ่านหนังสือกันจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการอ่านใดๆก็ตามก็ตามก็ตาม และการอ่านนิยาย ก็อาจจะทำให้คุณมีตัวคัดคัดเลือกเพิ่มอีกขึ้น เพื่อจะเพื่อจะการหาอะไรมาอ่าน และมีอิทธิพลให้ทุกคนหันมารักการอ่านกันมากขึ้น เพื่อจะเป็นการเอาใจคนรักการอ่านนิยาย ที่สามารถเปิดอ่านได้ทุกหนทุกแห่งและทุกช่วง เนื่องด้วยทุกวันนี้ ลู่ทางเพื่อสำหรับการเข้าถึงหนังสือ  นิยาย อ่านฟรีจบ  เรื่องทำเป็นแล้วได้โดยง่ายเพิ่มเติมขึ้น แค่เพียงเพื่อที่จะน ๆ เปิดโทรศัพท์ ไอแพด โน๊ตบุค ก็สามารถ อ่านนิยายแบบไม่จำเป็นที่จะต้องเสียตังค์ ได้แล้ว ด้วยเหตุนั้น ไม่ว่าจะเป็นขณะรอรถ นั่งรถ หรือจะเปิดอ่านช่วงวันชิลล์ ๆ เพื่อน ๆ ก็สามารถทำเป็นแล้วได้ หมวดหมู่หมวดหมู่พวกเรามาอ่านนิยายแบบจัดเต็ม ทุกรสชาติ ครบทุกอารมณ์ พร้อมกับเบิกบาน มันส์ ฮา เศร้า เหงา รัก พร้อมเนื้อเรื่อง ที่ยังชวนติดตาม ที่น่าสนใจ น่าอ่าน นิยาย อ่านฟรี จบ จะมีสถานะการณ์อะไรกันบ้าง มาดูกันเลยคะ

 

1.เรื่องเล่ห์รักบุษบา เขียนโดย ณารา
เรื่องย่อของหัวข้อนี้ เริ่มจาก บริษัทผู้ผลิตไวน์ดีสะดุดตาประจำปี ฟ็อกซ์ครีกไวเนอรี มีขนาดเกือบร้อยเอเคอร์ อยู่ใกล้เมืองเคโลว์นา บริติชโคลัมเบีย เจ้าของผู้บุกเบิกมาถึงสามสิบปี คือประธาน โจ เทอร์บาสเก็ต อินเดียนแดงเผ่าโอคานากัน ที่คนรักผิวขาว มาร์กาเร็ต ถูกบังคับให้แต่งงานกับคนอื่น มีลูกชาย คือ เดวิด ไทเลอร์ แต่ความรุนแรงในครอบครัว นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการกระตุ้นให้เกิดการทำให้สามารถหย่า และมาแต่งกับโจจนมีลูกชายเพศหญิงคือ ฟอลคอน และ สกาย บัดนี้ครอบครัวมีความสุข และสนิทสนมกันดีมาก เดวิดดำเนินงานเป็นผู้จัดการ ฟอลคอน(เด็กกว่าเดวิดสามปี) ถูกฝึกฝนฝนฝนงานแต่เด็ก ขณะนี้เป็นหุ้นส่วนกับพ่อ ส่วนสกายเรียนรู้ควบคุมธุรกิจอยู่

บุษบาบรรณ หรือ บันนี่ เป็นสาวไทยที่มาเล่าเล่าเล่าเรียนเรื่องทำไวน์ ด้วยสาเหตุว่า โภคิน ที่เป็นแฟนมาเจ็ดปี เป็นลูกชายไวเนอรีใหญ่ในไทย โลกทลาย ก่อนณ ขณะฝึกฝนหัดหัดงานเมื่อทราบว่าโภคิณกำลังจะแต่งกับสาวมีแบ็ค นอกจากนั้นจะเสียใจ ยังเป็นเหตุให้ครอบครัว มีข้อขัดแย้งทางทางด้านที่เกี่ยวกับการใช้จ่ายเงิน บ้านพ่อแม่ กำลังจะโดนยึด เมื่อได้รับฝึกหัดหัดงานสี่เดือนที่ไร่ฟ็อกซ์ครีก บันนี่จึงใส่ใจจะหยิบเดวิด ที่คิดไปว่าเป็นเจ้าของไร่ ด้วยปัจจัยว่าว่าคอยออกหน้าในงานสังคม

ที่บันนี่ไม่รู้ คือเธอได้งานเนื่องด้วยว่าฟอลคอนรู้สึกปิ๊งแรก ทำให้รู้ตัวในงานประกวดไวน์ เมื่อเจอกันที่ไร่ บันนี่คิดไปว่าฟอลคอน เป็นผู้นำคนงาน ทรงอิทธิพลให้เปิดใจปรึกษา เรื่องการจับเดวิด ทำเอาฟอลคอนรับรู้ดูถูกบ้าง แถมโจได้คำคำสัญญากับ หลุยส์ เพื่อนแต่เด็กที่พิการเนื่องด้วยว่าช่วยโจจากหมี ให้ฟอลคอน แต่งงานกับบุตรสาวคนโต ซีย่า ซึ่งฟอลคอนได้ชิ่งหนีมาช้านาน จนโจชักหมดความแข็งแกร่ง บวกกับอาการที่ชี้ให้เห็นความพอใจบันนี่ โจเลยขอให้เดวิดไปจีบบันนี่ ทำเอาเป็นเรื่องเดทสองคู่ที่วุ่นวายปั่นป่วน

 

2.เรื่องพ่ายรักมาเฟีย เขียนโดย มณีจันทร์
เรื่องย่อของประเด็นนี้ เริ่มต้นจาก หม่อมหลวงสาวสายหนี การคลุมถุงชนมาไกลถึง อิตาลี ยังไม่ทันได้พักผ่อนใจให้ขาดหายวิตก เธอก็จำเป็นจำเป็นต้องถูกกัก อยู่ด้านในกรงแสนสวยของมาเฟียหนุ่มเสียแล้ว ให้มันทราบไปสิว่าเธอจะพ่ายให้มาเฟียหนุ่ม หรือเขาจะพ่าย (รัก) ให้เธอพเหมือนกันกับพิลาศ อัครเดโช หนีการแต่งงาน กับผู้ชายคนหนึ่ง เพื่อที่จะไปหล่นลงบนเตียงของเพศชายที่ร้ายยิ่ง กว่า เขาเป็นหน้าจอมวางอำนาจ และอันธพาลระดับดีซึ่งหยิบสิทธิ์ กักขังเธอ เอาไว้ตามใจจับอกจับจิตจับใจ

ซานโดร กัสซีนี เป็นมาเฟียร้ายกาจตัวจริง ที่ชักใยอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังอำนาจมืด ดวงใจแข็งกระด้างของเขา ไม่เคยเปิดรับสตรีคนใดกันแน่มาช้าช้านานนับสิบปี ทว่าชายหนุ่มกลับหลงรักสัตว์โลกล้านปีแสนสวย ที่น่าจะสูญพันธุ์ไปแล้วเพียง ครั้งแรกที่ได้ลิ้มรสเธอ และอุตส่าห์เก็บเธอมาเลี้ยงชมด้วยความมุ่งมั่น ทะนุถนอมอย่างที่ไม่เคยส่งผลให้เกิดแนวทางการทำให้ เพศเพศสตรีคนใดกันแน่ แต่ท้ายที่สุดเธอกลับทิ้งเขาไป ต้นเหตุเนื่องด้วยว่าวิชาความรู้ความรู้ความรู้ความเข้าใจไม่ถูก พเช่นเดียวกับพิลาศจะทำยังไง เพื่อที่จะทวงคืนหัวใจที่เธอทอดทิ้งมา เมื่อทราบดีว่าการแยกจากเขา ทำให้มีการเกิดขั้นตอนการทำให้เธอทุกข์ทรมานยิ่งกว่า

 

3.ปาฏิหาริย์ร้านขายของขายสินค้าขายสินค้าชำของคุณนามิยะ เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ
เรื่องย่อของประเด็นนี้ เริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นจาก เรื่องของหัวลักลักขโมยสามคน ที่กำลังหนี ตำรวจอยู่ แต่แล้วรถกลับเสีย กลางทางเลยจำเป็นอย่างมากจำเป็นจำเป็นจะต้องหาที่ซ่อน หลังแล้วข้างหลังแล้วต่อจากนั้นทั้งสามคน ก็ไปเจอร้านขายของชำหนแห่งึ่ง ที่ชมเก่าคร่ำครึ เมื่อเข้าไปก็เผชิญว่า ณ ช่วงด้านในและด้านนอกไม่เท่ากัน ผ่านไปสักพักผ่อนมีจดหมายข้อสงสัยและปัญหา ถูกส่งเข้ามาที่นี่ เล่าเรื่องข้อขัดโต้แย้งที่ตนเองเจอ และต้องการข้อเสนอแนะ ทั้งสามคนนึกรื้นเริง ก็เลยตอบกลับจดหมายไป แต่ก็มีจดหมายฉบับใหม่ส่งกลับมา โดยเนื้อความในนั้น ถ้าไม่อ่านจดหมายตอบกลับฉบับก่อน จะไม่มีทางเขียนออกมาได้ เยอะแยะนอกเหนือจากนี้คือจดหมาย ฉบับนี้ถูกเขียนขึ้นเมื่อ 40 ปีก่อน เมื่อทราบดีว่าที่แห่งนี้เป็นจุดที่มิติกาลณ เวลาบรรจบกัน

 

4. เพียงชั่วณ เวลากาแฟยังอุ่น เขียนโดย คาวางุจิ โทชิคาซึ
เรื่องย่อของประเด็นนี้ เริ่มต้นจาก มีตำนานประจำเมือง ที่พูดถึงร้านค้าขายสินค้ากาแฟหนแห่งึ่งว่า ร้านค้ารวงกาแฟแห่งนี้สามารถย้อนระหว่าง กลับไปยังในอดีตได้ แต่พอเอาเข้าจริง ๆ กฎที่ต้องปฏิบัติตามที่จะต้องปฏิบัติดังที่จะย้อนณ เวลาไปได้ ค่อนข้างจะยุ่งยากเกินกว่าที่จะใช้ได้ และเรื่องราวของบุคคลสี่คู่ คือหนึ่ง คู่รักที่กำลังไปได้สวย แต่แฟนหนุ่ม ต้องมีให้ได้จำเป็นจึงควรไปปฏิบัติการที่อเมริกา สอง พยาบาลสาว ที่กลายเป็นคนแปลกหน้าของสามี จากอาการอัลไซเมอร์ของเขา สาม พี่สาวที่เลือกเฟ้นคัดเลือกทอดทิ้งกิจการครอบครัว และหลบหน้าน้องสาว ที่มานะตามกลับไปอยู่ที่บ้าน และสี่ภรรยาเจ้าของร้านรวงขายสินค้ากาแฟแห่งนี้ที่ร่างกายอ่อนแอ และตั้งครรภ์อยู่ โดยเธอคัดสรรค์ที่จะรักษาลูกไว้ แต่สิ่งนี้จำเป็นอย่างมากจะต้องแลกเปลี่ยนแปลงกับชีวิตเธอเอง ข้อจำกัดสำคัญ คือไม่ว่าจะทำเคล็ดวิธีไหน ด้วยอะไร ไม่ว่าดังเช่นไรอนาคตจะไม่ปรับเปลี่ยน หากทราบเช่นนี้แล้ว คุณยังต้องมีให้ได้ควรต้องการกลับไป อีกไหม

 

5.คำร้องขอท้ายที่สุดของผู้ตายถึงผม เขียนโดย ฟุจิมารุ
เรื่องย่อของประเด็นนี้ เริ่มตั้งแต่ต้นจาก เด็กหนุ่มวัยมัธยมปลาย ที่ชีวิตกำลังจะไปได้สวยทางด้านกีฬา แต่ก็มาเผชิญประสบประสบพบปัญหาของครอบครัวและตัวเราเองที่บาดเจ็บ จนไม่สามารถซ้อมกีฬาหนัก ๆ ได้อย่าง ซาคุระ ชินจิ ชีวิตของเขาที่มีแต่ความเสียใจ ต่อแล้วหลังจากนั้นวันนึงก็กำเนิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อนักเรียนสุดสวยเข้าร่วมอันดับระดับ ฮานาโมริ ยูกิ ชวนให้ทำงานพิเศษ ซึ่งงานนั้นพูดได้เลยว่าสิ่งที่ตอบดูไม่ค่อยจะดีสักมากเท่าไหร่ อย่างงานนี้มีค่าทดแทนเพียงชั่วโมงละ 300 เยน ไม่มีค่าสัญจร ไม่ควรค่าล่วงณ ณ เวลา เรียกได้ตลอดระยะเวลาทั้งดึกดื่น และเช้าตรู่ แต่ข้อเสนอแนะที่ว่าถ้าทำครบครึ่งปี จะสามารถขออะไรก็ได้เหมือนกันเช่นเดียวกันหนึ่งอย่างมีผลให้เขาตกลงที่จะทำ งานนี้คือการเป็นยมทูต บทบาทหลักๆคือกำจัดความอาลัยอาวรณ์ ของผู้ตายให้เข้าสู่สุคติ แต่ก็เป็นงานนี้ที่ ทำให้เกิดกรรมวิธีนำมาซึ่งการทำให้ซาคุระผู้มีแต่ความเสียใจถัดหลังต่อจากนั้น ก้าวต่อจากนี้ฯลฯไปได้ เพราะเหตุใดกัน

 

เพลิดเพลินใจใจ สช้านาน เพลิดเพลิน กันไปเลยใช่มั้ยคะเพื่อจะน ๆ และสำหรับคนที่รักการอ่าน ยังมีนิยายอีกมากมายเรื่องจำนวนไม่ใช่น้อยให้เพื่อนๆ ได้อ่านตอน ยามว่าง แบบครบรส จัดเต็ม ทุกอารมณ์ รื้นเริง มันส์ ฮา เศร้า เหงา รัก และที่สำคัญอย่าหลงเผลอติดตามผลงานได้ทาง www.jinovel.com เนื่องจากว่าว่ายังมีอีกหลากหลายเรื่องให้เพื่อน ๆ ได้ครึกครื้นกันอีกด้วย

 

savecyber.in.th