แหล่ง เที่ยวผับสิงคโปร์ มันส์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!

เที่ยวผับสิงคโปร์

เที่ยวผับสิงคโปร์ ถ้าพูดถึงประเทศสิงคโปร์ หลายคนคงคิดถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต อย่างสวนสนุก Universal Studio, Marina Bay, Garden by the Bay, Merlion, Singapore Eyes Flyer รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งอย่างถนน Orchard, Chinatown ฯลฯ แต่รู้หรือไม่ว่าช่วงกลางคืนก็มีสถานที่ให้เราออกไปแดนซ์ไปดื่มให้สนุกสุดเหวี่ยง นี่เลย! วันนี้เราเลยรวบรวม 9 แหล่ง เที่ยวผับสิงคโปร์ ที่ต้องไป! จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ

1.Zouk Club

ได้ยินมาว่าพอวัยรุ่นชาวสิงคโปร์อายุครบ 18 เมื่อไหร่ Zouk Club นี่แหละ เป็นไนท์คลับที่เหล่าวัยรุ่นปรารถนาอยากจะมาเข้าผับครั้งแรกในชีวิต เพราะ Zouk Club ถือเป็นไนท์คลับที่มีชื่อมากที่สุดในสิงคโปร์ เนื่องจากเปิดมาอย่างยาวนานกว่าสองทศวรรษ เรียกว่าเป็นตำนานของเหล่าบรรดาขาแดนซ์เลยก็ว่าได้ ที่ Zouk Club มีห้องที่เปิดเพลงหลากหลาย โดยมีดีเจเปิดแผ่นและมิกซ์เสียงรับหน้าที่ดูแลในแต่ละแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น เทคโน, โซล แอนด์ การาจ, ฮิปฮอป, ดรัม แอนด์ เบส, ดิสโก้, ดาวน์ เทมโป และ เพลงป๊อบมิกซ์ ช่วงระหว่างยุค 70s-90s เป็นต้น หลายๆ ครั้งก็จะมีไลฟ์โชว์จากศิลปินต่างประเทศหมุนเวียนมาแสดงสด อาทิ Galliano, Chemical Brothers, Heart and Kylie Minogue สำหรับค่าเข้าก็อยู่ที่ประมาณ 20 SGD (510 บาท) ได้ฟรี 1 ดริ๊งค์ ซึ่งทุกวันพุธจะเป็น Lady night ผู้หญิงเข้าฟรีค่ะ
เวลา เปิด-ปิด : พุธ, ศุกร์ – เสาร์ 22.00 จนถึงดึก
ระดับความน่าไป : ✩✩✩✩✩
วิธีการเดินทาง : นั่ง mrt ไปลงสถานี Clarke Quay เดินเลียบแม่น้ำไป
แผนที่ :

2.Canvas Nightclub (formerly Home Club)

Canvas Nightclub ผับสุดฮิปแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ ตั้งอยู่ในย่าน Clarke Quay เป็นที่นิยมในหมู่นักเที่ยวผับสิงคโปร์เช่นกัน ในสมัยก่อนที่นี่มีชื่อว่า Home Club เปิดมาตั้งแต่ปี 2004 และปิดตัวลงในปี 2014 แต่ไม่กี่เดือนต่อมาก็กลับมาเปิดภายใต้ชื่อ Canvas Nightclub จนถึงปัจจุบัน ซึ่งในตอนกลางวัน ที่นี่คืออาร์ตแกลเลอรี่สุดแนว และจะเปิดเป็นผับที่ชั้นใต้ดินในเวลากลางคืน เราจะเห็นหนุ่มสาวฮิปสเตอร์แต่งตัวเท่เดินวนเวียนแถวนี้บ่อยๆ เชียวล่ะ ค่าเข้าอยู่ที่ประมาณ 20-30 SGD (510-765 บาท) ได้ฟรี 1 ดริ๊งค์
เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 15.00 – 03.00 น.
ระดับความน่าไป : ✩✩✩✩✩
วิธีการเดินทาง : นั่ง mrt ไปลงสถานี Clarke Quay เดินเลียบแม่น้ำไป
แผนที่ :

3.Club Kyo

Club Kyo คือผับใต้ดินยอดนิยมแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ ทั้งเพลงที่เปิดเป็นที่นิยมแถมที่ตั้งยังอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ที่ชั้นใต้ดินของเก็กเสงทาวเวอร์ (Keck Seng Tower) เน้นเปิดเพลงแนวเทคโน ทุกคืนจะเต็มไปด้วยผู้คนที่พากันมาแดนซ์ออนเดอะฟลอร์ ที่นี่เคยถูกโหวตให้เป็นผับในสิงคโปร์ที่น่าไปเที่ยวที่สุด ใครที่อยากเที่ยวผับสิงคโปร์สักครั้งในชีวิต มาที่นี่ก็ไม่เลวเลยนะ ค่าเข้าประมาณ 20-25 SGD (510-770 บาท)
เวลา เปิด-ปิด : พุธ – ศุกร์ 21.00-04.00, เสาร์ 21.00-06.00
ระดับความน่าไป : ✩✩✩✩✩
วิธีการเดินทาง : นั่ง mrt ไปลงสถานี Talok Ayer แล้วเดินต่อไปยังตึก เก็กเสงทาวเวอร์ ถนน Cecil
แผนที่ :

4.Attica

ใครที่ชื่นชอบการแดนซ์จะต้องชอบที่นี่อย่างแน่นอน กับ Attica แหล่งรวบรวมสีสันยามค่ำคืนของ Clarke Quay ภายในมีฟลอร์เต้นรำขนาดใหญ่ถึง 2 ชั้นด้วยกัน แบ่งออกเป็นโซนตามแนวเพลงที่เปิด อาทิ ป๊อป, ฮิปฮอป, เฮ้าส์ และอิเล็กทรอนิกส์ โดยสามารถจุคนได้ถึง 500 คน พื้นที่โซนด้านนอกสำหรับผู้ที่ต้องการสูดอากาศ หรือนั่งดื่มอะไรเบาๆ ก่อนเข้าไปข้างใน ค่าเข้า 30 SGD (765 บาท) ได้ฟรี 2 ดริ๊งค์ โดยทุกวันพุธผู้หญิงเข้าฟรีค่ะ
เวลา เปิด-ปิด : พุธ – เสาร์ 22.30-04.00, อาทิตย์ – อังคาร 17.30-23.00
ระดับความน่าไป : ✩✩✩✩✩
วิธีการเดินทาง : นั่ง mrt ไปลงสถานี Clarke Quay เดินเลียบแม่น้ำแล้วข้ามสะพานไปยังฝั่งท่าเรือ Clarke Quay
แผนที่ :

5.Trace Club

สายตื๊ดทั้งหลายจะต้องรักที่นี่! เพราะที่ Trace Club (หรือชื่อเดิม Space Club) เน้นเปิดเพลง EDM และ ฮิปฮอป และเต็มไปด้วยการยิงแสงเลเซอร์ประกอบเพลง ที่นี่เป็นผับน้องใหม่มาแรงที่เพิ่งเปิดใน Clarke Quay ตั้งอยู่บนถนน Magazine ติดกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และเดินเลียบไปตามแม่น้ำเพียงแค่ไม่กี่นาที Trace Club เปิดแค่ 3 วันต่อสัปดาห์ ได้แก่ วันพุธ วันศุกร์ และวันเสาร์ โดยคืนวันพุธจะเป็น lady’s night on Wednesday เปิดเฉพาะเพลงฮิปฮอปเท่านั้น ส่วนวันอื่นๆ ก็จะเปิดเพลง EDM ไปจนถึงตี 4!! ค่าเข้าอยู่ที่ประมาณ 20-30 SGD (510-765 บาท) ได้ฟรี 1 ดริ๊งค์
เวลา เปิด-ปิด : พุธ 22.00-03.00, ศุกร์ – เสาร์ 22.00-04.00
ระดับความน่าไป : ✩✩✩✩
วิธีการเดินทาง : นั่ง mrt ไปลงสถานี Clarke Quay เดินเลียบแม่น้ำไปยังห้างเซ็นทรัล
แผนที่ :

6.Mansion Bay

Mansion Bay ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘ทางเลือกใหม่’ ของนักเที่ยวสิงคโปร์ ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์เอาใจขาแดนซ์ด้วยลิสต์เพลงเต้นรำยาวเป็นหางว่าว ทั้ง EDM มิกซ์ผสมกับเพลงเฮ้าส์ และเพลงป๊อปแดนซ์สุดฮิต รวมถึงเพลงใต้ดินเจ๋งๆ อีกเพียบ! Mansion Bay สามารถรองรับขาแดนซ์ได้มากถึง 1,000 คน แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ด้านในเป็นห้องเมนแมนชั่น ด้านนอกมี M Bar ส่วนด้านบนมีเลานจ์ให้ไปจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ ค่าเข้า 30 SGD (765 บาท) ได้ฟรี 1 ดริ๊งค์
เวลา เปิด-ปิด : จันทร์ – เสาร์ 18.00-03.00
ระดับความน่าไป : ✩✩✩✩✩
วิธีการเดินทาง : นั่ง mrt ไปลงสถานี Esplanade เดินไปทาง Esplanade Theatre
แผนที่ :

7.Tanjong Beach Club

เปลี่ยนบรรยากาศไปแดนซ์กันริมหาดสิงคโปร์ดูบ้าง ที่ Tanjong Beach Club อันมีชีวิตชีวา ที่นี่มีชื่อเสียงมากกับปาร์ตี้ ‘Smack My Beach Up’ ทุกคืนวันอาทิตย์ และจะมีฟูลมูนปาร์ตี้ปีละประมาณ 3 ครั้ง ไม่เหมือนกับที่เกาะพะงันบ้านเราซะทีเดียว แต่เราก็สามารถแดนซ์ไป จิบเครื่องดื่มจาก bucket ไป โดยมีดีเจเปิดเพลงสุดมันส์ให้เราได้แดนซ์กันตั้งแต่หัววันเลยล่ะ ที่นี่ไม่เสียค่าเข้าและมีอาหารทะเลแสนอร่อยให้เติมพลังก่อนออกไปแดนซ์ด้วย ขอบอกเลยว่าวิวชายหาดที่นี่สวยเคลิ้มมากค่ะ!! อ่อ…ถ้าใครจะอยู่ยันปาร์ตี้เลิก ถ้าไม่ได้นอนโรงแรมแถวนั้นหรือหาที่งีบริมหาด แนะนำว่าให้จองเวลากลับแท็กซี่ล่วงหน้า เพราะไม่งั้นโดนโขกราคาสูงแน่นอน แล้วจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ
เวลา เปิด-ปิด : อังคาร – ศุกร์ 11.00-23.00, เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 – 24.00
ระดับความน่าไป : ✩✩✩✩✩
วิธีการเดินทาง : นั่ง mrt ไปลงสถานี Vivo City เปลี่ยนสายมาลงเกาะ Sentosa แล้วขึ้นรถบัส (ฟรี) มาลงที่ Sentosa Golf Club
แผนที่ :

8.Pangaea
ผับ Pangaea อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับนักท่องเที่ยวแบ็คแพ็กเกอร์ที่มีงบประมาณจำกัดสักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครกระเป๋าหนักแล้วล่ะก็..ที่นี่ควรค่าแก่การมาแดนซ์เป็นอย่างยิ่ง ผับตั้งอยู่ที่โรงแรม Marina Bay Sands อันแสนแพง แค่ค่าเข้าอย่างเดียวก็ปาไป 40 SGD ละ (ประมาณ 1,020 บาท) แต่ขอบอกว่าไม่หยุดแค่นี้แน่ค่ะ ราคาต่อโต๊ะจะอยู่ที่ประมาณ 1,500-15,000 SGD (ประมาณ 38,170-381,695 บาท ขุ่นพระ!) เพราะฉะนั้นก็สั่งเครื่องดื่มแบบยั้งใจกันหน่อยนะคะ เดี๋ยวจะกระเป๋าฉีกไม่รู้ตัว อิอิ
เวลา เปิด-ปิด : อังคาร – ศุกร์ 11.00-23.00, เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 – 24.00
ระดับความน่าไป : ✩✩✩✩
วิธีการเดินทาง : นั่ง mrt ไปลงสถานี Bayfront แล้วเดินไปยัง โรงแรม Marina Bay Sands
แผนที่ :

9.Club DREAM (formerly Zirca)
10 (1)

หลังจาก Zirca ผับสุดฮิตที่ Clarke Quay ได้ปิดตัวลงเมื่อปี 2013 ก็กลับมาเปิดใหม่อีกครั้งในชื่อ Club DREAM โดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาอย่างการใช้แสงสีเสียง visuals และมีโปรโมชั่นเครื่องดื่มมากมายหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไป เปิดเฉพาะวันพุธ,ศุกร์ และเสาร์ โดยทุกวันพุธค่าเข้าสำหรับหนุ่มๆ จะอยู่ที่ 30 SGD (765 บาท) สำหรับสาวๆ เข้าฟรี และได้ฟรีถึง 5 ดริ๊งค์กันทุกคน ส่วนวันศุกร์และเสาร์ ค่าเข้าจะอยู่ที่ 28 SGD (715 บาท) ได้ฟรี 2 ดริ๊งค์นะจ๊ะ
เวลา เปิด-ปิด : พุธ, ศุกร์ – เสาร์ 22.30-04.00
ระดับความน่าไป : ✩✩✩✩✩
วิธีการเดินทาง : นั่ง mrt ไปลงสถานี Clarke Quay เดินไปทาง Fort Canning park
แผนที่ :

เที่ยวสิงคโปร์คราวหน้า อย่าลืมไปเปิดประสบการณ์ท่องราตรีกันล่ะ! จะได้เห็นสิงคโปร์ในมุมใหม่ๆ ที่เราอาจไม่เคยรู้

CR https://www.mushroomtravel.com/page/singapore-night-clubs/

รวมแม็กกาซีน ออนไลน์ รอบอาเซียน