Eat And Treat อีทแอนด์ทรีท

Eat And Treat อีทแอนด์ทรีท 

 

ร้านอาหาร สุขภาพ – ปัจจุบันกระแสการดูแลสุขภาพกำลังเติบโตอย่างมาก ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เริ่มหันมามองหาตัวช่วยในการบำรุงสุขภาพร่างกาย หรือแม้แต่ผิวพรรณ หน้าตา ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ทำให้อาหารเพื่อสุขภาพ มีความนิยมมากยิ่งขึ้น

 

 

ร้านอาหาร สุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ หลายคนอาจนึกถึงเมนูจืดชืด ไร้รสชาติ ไม่ชวนเจริญอาหาร แต่ถ้าได้เห็นเมนูเหล่านี้รับรองว่าจะต้องเปลี่ยนความคิด เพราะแต่ละจานมาพร้อมทั้งความอร่อยและประโยชน์เต็มมื้อ ไม่ว่าจะเมนูยำ สุกี้ ผัด คุณก็สามารถทานได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าทานแล้วจะเกิดค่าไตสูง หรือเสียสุขภาพ ทาง Eat And Treat อีทแอนด์ทรีท ได้คิดค้นน้ำซอสแต่ละชนิดไว้ให้กับลูกค้าไว้แล้ว อร่อยง่ายๆได้สุขภาพ ต้ม ผัด แกง ทอด สูตรเจ สูตรมังสวิรัติ

 

 

คนไข้  โรคไต  ไตเสื่อม  ไตวาย และ มะเร็ง ต้องมีการปรับอาหารหมู่โปรตีนให้งดรับประทานฃ และให้ทาน ซีโร่โปรตีน แทน เป็นการบำบัดแบบธรรมชาติ และยังรสชาติอร่อย ไม่ใส่สารกันบูด หรือปรุงแต่งสี กลิ่น รส สูตรโดย  “หมอบุญชัย อิศราพิสิษฐ์”

 

วิธีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน

-เลือกรับประทานอาหารสดจากธรรมชาติให้มากขึ้น เน้นผัก ผลไม้ สด และลดการกินอาหารแปรรูป

-อ่านฉลากโภชนาการเป็นประจำ เลือกผลิตภัณฑ์อาหารที่เหมือนกันแต่มีปริมาณของโซเดียมให้น้อยที่สุด

-เลือกน้ำเปล่าแทนที่น้ำหวานหรือน้ำผลไม้ เนื่องจากน้ำผลไม้ในปัจจุบันบางครั้งมีการเติมเกลือลงไปเพื่อเพิ่มรสชาติ แต่จะยิ่งทำให้เราติดรสเค็มมากยิ่งขึ้น

-ชิมรสชาติอาหารก่อนปรุง เครื่องปรุงรสเค็ม

-ตั้งเป้าหมายในการกินเพื่อลดความเค็มลง โดยลดการเติมเครื่องปรุงในอาหาร

-เมื่อรับประทานอาหารนอกบ้าน อาจขอแยกซอสปรุงรสต่างๆ หรือขอเค็มน้อยแทน

 

ลองหันมาทาน อมิโนวิต ด้วยกันไหมคะ

เพียงแค่ลดปริมาณโปรตีนจากธรรมชาติลง เพื่อให้ไตไม่ต้องทำงานหนักมากเกินไป แล้วเสริมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทดแทน กินสมดดุล กับร่างกายที่แข็งแรง ร่างกายของเราจะพัฒนาไปในทิศทางของการกิน ไม่ว่าคุณจะกินดี หรือแย่ สุขภาพและร่างกายจะไปทิศทางเดียวกัน ดังนั้นการกินอย่างถูกต้อง และสมดุลจะให้เราไม่เจ็บป่วย คุณ!! รึเปล่า ที่ยังความกังวลเกี่ยวกับอาหาร กลัวการทานโปรตีน แต่ยังกังวลว่าสารอาหารไม่เพียงพอ อะมิโน Amino ตัวช่วยทดแทนโปรตีน ใส่สารอาหารโปรตีนจากกรดอะมิโน 20ชนิด เป็นโปรตีนสะอาด ลดการทำงานของไต  ฟื้นฟูสุขภาพ ฟื้นฟูไต ทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ

 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทางการแพทย์

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทางการแพทย์ คือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่มีส่วนช่วยในการเป็นเหมือนยารักษา ฟื้นฟู บำบัด อาการป่วยจากโรคต่าง ๆ หรือช่วยบำรุงการทำงานของอวัยวะภายในร่างกายต่าง ๆ ของเราให้แข็งแรงขึ้น มักจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่แพทย์จะแนะนำให้ผู้ป่วยไปรับประทานเพิ่มเติม จึงได้ชื่อว่า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทางการแพทย์ ตัวอย่างเช่น

 

 

  • อาหารเสริมบำรุงตับ : มีส่วนช่วยในการบำรุง ตับ ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคร้ายเกี่ยวกับ ตับ เช่นโรคมะเร็ง โรคตับอักเสบ
  • อาหารเสริมลดไขมันในเลือด : มีส่วนช่วยในการลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตให้ทำงานได้ดีขึ้น ลดความเสี่ยงจากโรคร้าย ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้
  • อาหารเสริมบำรุงข้อเข่า : มีส่วนช่วยในการบำรุงข้อเข่า หรือกระดูกบริเวณข้อต่อของร่างกาย ให้แข็งแรงขึ้น เหมาะสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณข้อเข่า เช่น นักกีฬา
  • อาหารเสริมบำรุงเลือด : มีส่วนช่วยในการบำรุงเลือด ช่วยลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคโลหิตจาง หรือภาวะเลือดน้อย เลือดไม่แข็งตัว
  • อาหารเสริมช่วยการนอนหลับ : มีส่วนช่วยในการนอนหลับ ให้มีประสิทธิภาพได้มากขึ้น แต่แนะนำต้องเป็นอาหารเสริมประเภท เมลาโทนิน และไม่ควรเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ออกฤทธิ์กล่อมประสาท

 

 

เราควรต้องศึกษาข้อมูลวิธีการรับประทานที่ถูกต้อง เพราะ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม บางชนิดจะมีวิธีรับประทานที่แตกต่าง เช่นต้องรับประทาน หลังอาหาร ก่อนอาหาร ก่อนนอน หรือทุก ๆ กี่ชั่วโมง เพื่อให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ ซึ่งจะทำให้ร่างกายนำเอาสารอาหารที่ได้รับมาไปใช้ได้ดีที่สุด

 

Eat And Treat อีทแอนด์ทรีท ชั้น3 เซ็นทรัลพระราม2(หน้าธ.ออมสิน) รวบรวมผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่างๆ ซอสปรุงรสสำหรับคนรักสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว อาหารหวาน ทาง Eat And Treat ได้คิดค้นสูตรสำหรับคนรักสุขภาพ ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อร่อยง่ายๆกับมื้อเมนูใหม่ๆ

 

 

  • ถนน พระราม 2 แขวงแสมดำ เขตขางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150, Bangkok, Thailand, Bangkok
  • 095 165 9223
  • EatandTreat_rama2
  • https://bit.ly/line-eatandtreat-phraram2 accountId=884crfei
  • eatandtreat_rama2
  • eatandtreatwellnessfood.com

 

premium bootstrap themes