น้ำมันเครื่อง Moty’s M110 5W-30

น้ำมันเครื่อง Moty’s M110 5W-30

 

น้ำมันเครื่องMoty’s M110 5W-30 น้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูง จากแนวคิดใหม่สู่การปฎิวัติวงการน้ำมันเครื่อง เพื่อตอบสนองตลาดน้ำมันให้มีคุณภาพสูง พัฒนาให้รองรับการขับขี่ที่หลากหลาย ตั้งแต่การขับขี่ทั่วไป town drive จนถึงการขับในสนามแข่ง ใช้ ได้ทั้งเครื่องเบนซินและดีเซล

 

Moty’s M110 มี Base Oil ที่ได้ผ่านกรรมวิธีขั้นตอนการผลิตแบบพิเศษ เฉพาะ น้ำมันเครื่องรุ่น M110 รวมไปถึง การใช้ สารสังเคราะห์พิเศษ “Hydrocarbon Base Type” และสาร “Ester” สังเคราะ เสริมด้วยสาร “Additive” ที่เลือกสรรมาอย่างเฉพาะเจาะจง เพิ่มสมรรถนะในการปกป้อง และทำให้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์กลับมาเหมือนใหม่ได้อย่างดี ผลิตบรรจุ และนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น 100% ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นที่คนญี่ปุ่น และนานาชาติให้ความยอมรับและบอกต่อ

 

น้ำมันเครื่อง Moty’s M110 5W-30 เป็นบริษัทน้ำมันที่ผลิตน้ำมันเครื่องระดับ Hi-Performance อย่างแท้จริง คัดสรรวัตถุดิบ และ base oil ที่สุดยอดระดับโลก จากประสบการณ์วิศวกรรมที่เชี่ยวชาญในการผลิตน้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูง 

 

 

เพื่อสนับสนุนทีมแข่งระดับโลกต่างๆ นอกจากนี้ Moty’s ยังมีทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบชิ้นส่วนรถแข่ง รวมถึงตัวรถ นักแข่ง และทีมงานต่างๆมากมาย ซึ่งมีส่วนในการออกแบบน้ำมันหล่อลื่นของ Moty’s ผลิตภัณฑ์ Moty’s พัฒนาสำหรับเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งใช้งานปกติ รถสมรรถนะสูง และการแข่งขันทุกชนิด ที่ต้องอยู่ในสภาวะอุณหภูมิ และโหลดสูงมาก

 

ผลิตภัณฑ์ของ Moty’s สามารถตอบสนองกับการแข่งขันทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆมากมายเช่น น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรค ฯลฯ และตอบสนองการใช้งานในทุกระดับ สามารถเลือกได้ตามวัตถุประสงค์ 

 

Moty’s M100 5W-30 API SN/CF น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ ใช้ได้ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล Moty’s M110 Series พัฒนาให้รองรับการขับขี่ที่หลากหลาย ตั้งแต่การขับขี่ทั่วไป  ไปจนถึงการขับขี่ในสนามแข่ง Drift,Drag,Circuit ที่เครื่องยนต์ต้องการรีดสมรรถนะสูงสุด 

 

 

ประกอบด้วยสารไฮโดรคารบอนแบบสังเคราะห์ที่มีสมรรถนะสูง และสารเอสเตอร์แบบสังเคราะห์  เสริมด้วยสารเติมแต่ง และสารโพลิเมอร์ ปกป้องและเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ได้ดีเยี่ยม ทั้งการใช้งานระยะยาวและการแข่งขัน

 

5W-30 เหมาะกับรถยนต์ยุคใหม่ รถ Eco-Car สมรรถนะสูง หรือใช้ในการแข่งขัน ตลอดจนรถไฮบริด ที่ต้องการการปกป้องที่สูงกว่ามาตราฐาน ส่วนผสมพิเศษของ Moty’s ให้การตอบสนองที่ดี ขับสนุก และยังปกป้องเครื่องยนต์ได้ดี เมื่อใช้งานหนัก

 

Products Engine oil 

We have wide selection of engine oils, gear oils etc. to meet the needs from town drive cars 

to tuned and racing cars. So, you have to select best suited one considering following conditions

 

 

กลับหน้าหลัก  savecyber.in.th