if ลดความอ้วน

if ลดความอ้วน

 

 

if ลดความอ้วน | if ลดน้ำหนัก ช่วงนี้ จะต้องเห็นด้วยเลยว่าทั้งสิ้นหญิงและก็ผู้ชาย ต่างหันมาตั้งใจในรูปลักษณ์ภายนอกและก็สุขภาพกันมากเพิ่มขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้นการดูแลรูปร่างของตนเอง แม้กระนั้นหลายๆคน ก็ไม่ว่างมากพอที่จะบริหารร่างกาย หรือบางบุคคลก็ขี้เกียจคร้านที่จะบริหารร่างกาย วันนี้มีแนวทางลดหุ่นแบบง่ายลดน้ำหนักธรรมชาติ โดยไม่ต้องออกแรงให้เมื่อยล้า อย่าง แนวทางลดหุ่นแบบ IF พร้อมสูตรของกินลดหุ่นมาเสนอแนะให้กับทุกคน

ลดความอ้วนแบบ IF เป็นอย่างไร
ลดหุ่น ifหมายถึงก่อนพวกเราจะไปเข้าเนื้อหาหลักกันในวันนี้ มาดามต้องการให้ทุกคนมีความสามารถเกี่ยวกับการลดหุ่นแบบ IF ifลดความอ้วน ซะก่อน โดย IF ที่ว่านี้ก็คือ Intermittent Fasting หรือก็คือการควบคุมแคลลอปรี่ แล้วก็จำกัดเวลาสำหรับในการกินอาหารนั่นเอง ที่สามารถทำเป็นมากมายหลากหลายวิธีเลย เช่น กินอาหาร ชั่วโมงแล้วก็ไม่กินอาหาร 16 ชั่วโมง ฯลฯ

ข้อควรจะทราบก่อนเริ่มทำ IF
1. 
ลดมื้อของกินได้ไหมเนื่องจากแม้ลดมิได้ตั้งแต่เริ่มก็จัดว่าวิธีแบบนี้ไม่เหมาะสมกับคุณ ควรจะหาวิธีการลดหุ่นแบบอื่นดียิ่งกว่า
2. 
ทำ IF เพื่ออะไรธรรมดาแล้ววัตถุประสงค์ของกระบวนการทำ IF if ลดความอ้วน มีอยู่ อย่างเป็น ลดหุ่น และก็ ทำเพื่อมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงขึ้น ถ้าเกิดทำเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ไม่ต้องลดของกินมาก บางทีอาจแบ่งแคลอรี่ให้พอดิบพอดีใน 1-2 มื้อที่รับประทาน เป็นต้นว่า แบ่งเป็นมื้อละ 750-900 แคลอรี่
3. 
ยอมรับได้ไหมแม้ผลของการลดแบบค่อยๆเป็น ค่อยๆไป มิได้ได้ผลเร็ว เนื่องจากการลดแบบ IF จะเป็นการลดเป็นช้าๆเบาๆได้ผล สำหรับคนที่มิได้มีน้ำหนักตัวมากจนเกินความจำเป็น โดยการ

ลดหุ่น กิโล บางทีอาจใช้เวลาเป็นอาทิตย์ หรือเป็นเดือนก็เลยจะได้ผล แนวทางการทำ if ลดความอ้วน  ไม่จำเป็นที่ต้องทำทุกวี่วันก็ได้ แม้ไม่สบายบางทีอาจทำเพียงแค่ วัน /อาทิตย์ หรือทำในวันหยุดซึ่งสามารถคุมของกินได้

แนวทางลดหุ่นแบบ IF
ในขณะนี้มีแนวทางลดความอ้วน มากให้พวกเราได้เลือกใช้ ทั้งยังการบริหารร่างกาย แนวทางลดหุ่นแบบ if ลดความอ้วน การกินแบบ Ketogenic และก็การรับประทานอาหารลดหุ่น แม้กระนั้นในบางบุคคลที่ต้องการผอมบางในเวลาอันเร็วก็เลือกใช้แนวทางทานยาลดหุ่น ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นแนวทางที่ได้ผลเร็ว แต่ว่าไม่จีรังรวมทั้งก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพที่บางทีอาจร้ายแรงจนกระทั่งขั้นเสียชีวิต

ด้วยเหตุนั้นแนวทางลดหุ่นที่ดีจึงต้องควรเป็นแนวทางที่ไม่หักโหมเกินความจำเป็นและไม่ได้ผลเสียต่อสุขภาพ เพราะเหตุว่าการลดหุ่นเกิดเรื่องที่จะต้องใช้เวลา ถ้าว่าหักโหมเหลือเกินอาจส่งผลให้รู้สึกท้อ จนถึงไม่ต้องการที่จะอยากทำต่อ เพราะฉะนั้นพวกเราจำเป็นต้องเลือกแนวทางที่เหมาะสมกับตนเองและไม่ทำลายสุขภาพ ซึ่งแนวทางลดหุ่นที่กำลังเป็นที่นิยม เป็นแนวทางซึ่งสามารถลดหุ่นได้จริง และไม่ทำลายสุขภาพ ซึ่งก็คือ การลดหุ่นแบบ IF

การลดหุ่นแบบ IF หรือการลดความอ้วนแบบ Intermitent Fastingหมายถึงแนวทางลดหุ่นที่สร้างสรรค์โดยกลุ่มหมอ เป็นการลดความอ้วนด้วยการกินของกินเป็นตอนๆเวลา (Feeding) รวมทั้งปลดปล่อยให้ร่างกายหยุดรับของกินเป็นช่วงๆเวลา (Fasting) แต่ว่าดังนี้ข้างหลังการลดความอ้วนแบบ ก็มีเงื่อนไขที่สำคัญอยู่ ข้อ ตัวอย่างเช่น

1. จำต้องงดเว้นของกิน มื้อในทุกๆวัน
2. 
เลี่ยงการกินของกินมื้อมืดค่ำ
3. 
รับประทานอาหารตามธรรมดาในช่วง Feeding 8 ชั่วโมง

**ผู้มีสภาวะโรคเบาหวาน ควรจะขอความเห็นหมอก่อนเริ่มทำ IF**

การลดหุ่น Intermitent Fasting 6 แนวทาง

1. แนวทางลดหุ่น Intermitent Fasting แบบ Lean gains
การลดหุ่นแบบ Lean gainsเป็นการกินของกินในช่วง ชั่วโมง และก็ไม่กินอาหารในระยะเวลา 16 ชั่วโมง หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าสูตร 8/16 เหมาะกับผู้ริเริ่ม

2. แนวทางลดความอ้วน Intermittent Fasting แบบ Fast 5
การลดหนักแบบ Fast 5 เป็นการไม่กินอาหารที่ค่อนข้างจะหักดิบ เนื่องจากว่าเป็นการทานอาหารเพียงแค่ ชั่วโมงแล้วก็ไม่กินอาหาร 19 ชั่วโมงอย่างสม่ำเสมอ

3. แนวทางลดความอ้วน Intermittent Fasting แบบ Eat stop Eat
การลดหุ่นแบบ Eat stop Eatเป็นต้องไม่กินอาหาร 1 วัน 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์ ส่วนวันที่ไม่อดก็สามารถกินได้ตามธรรมดา แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องรับประทานอย่างเหมาะควรและก็พอเพียงต่อความปรารถนาของร่างกาย แต่ว่าแนวทางลักษณะนี้ไม่ เสนอแนะสำหรับคนแรกที่มีความคิดริเริ่มลดความอ้วน เพราะว่าจะมีผลให้รู้สึกต้องการของกินเยอะขึ้นในวันถัดไปแล้วก็มีผลต่ออารมณ์ ด้วย

4. แนวทางลดหุ่น Intermittent Fasting แบบ 5:2
การลดหุ่นแบบ 5:2 เป็นการกินอาหารตาธรรมดา วัน แล้วก็รับประทานอาหารแบบ Fasting 2 วัน ซึ่งจะเลือก ทำชิดกัน วันหรือห่างกันก็ได้ วิธีแบบนี้จะไม่ใช่การงดเว้นของกินตลอดทั้งวัน แม้กระนั้นจะเป็นการลดจำนวนของกินให้ลดลง แทน ได้แก่ เพศชายสามารถกินได้ 600 แคลอรี่ ส่วนเพศหญิงกินได้ 500 แคลอรี่ หรือราว1/4 ของแคลอรี่ที่ได้รับต่อวัน

5. แนวทางลดหุ่น Intermittent Fasting แบบ The Warrior Diet
การลดความอ้วนแบบ The Warrior Diet เป็นการไม่กินอาหารในช่วงเวลากลางวันกินได้แค่น้ำไม่ และก็มารับประทานอาหารหนักในมื้อเย็นเพียงแค่มื้อเดียวแค่นั้น

6. แนวทางลดความอ้วน Intermittent Fasting ADF (Alternate Day Fasting)
การลดความอ้วนแบบ ADF เป็นไม่กินอาหารแบบวันเว้นวัน ซึ่งจัดว่าเป็นแนวทางค่อนข้างจะหักโหมเนื่องจากจำต้องอด ของกิน 24 ชั่วโมง รับประทานอาหาร 24 ชั่วโมง แล้วกลับมาอดอีก 24 ชั่วโมง แม้กระนั้นดังนี้ก็ราวกับ IF สูตร 5:2 เพราะเหตุว่าในวันที่ Fast พวกเราสามารถรับประทานอาหารแคลอรีต่ำได้ แม้กระนั้นจำต้องรับประทานให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะทำเป็น
การลดหุ่นแบบ IF เป็นการปรับพฤติกรรมการกินอย่างให้สอดคล้องกับหลักความจำเป็นของพวกเรา กาย ซึ่งสิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับในการทำ IFเป็นสุขภาพจะต้องมาก่อนเสมอ ไม่สมควรฝ่าฝืนร่างกาย แม้ไม่ไหวก็ควรจะหยุด

นี่ก็คือทั้งสิ้นที่พวกเราเอามาฝากในคราวนี้ หวังว่าจะได้วิถีทางรวมทั้งสามารลดหุ่นด้วยแนวทาง IF ได้อย่างแม่นยำกันแล้ว แต่ว่าสำหรับผู้ใดกันที่ยังมีความรู้สึกว่ายาดลน้ำหนักให้มีคุณภาพมากขึ้นไปอีกก็สามารถใช้เครื่องบริหารร่างกายช่วยได้นะ

สนใจสั่งสินค้าได้ที่นี่

www.savecyber.in.th