caliburn

caliburn

 

caliburn ยาสูบกระแสไฟฟ้า POD System แบบรีฟิล
caliburn 
คือปัญหาที่ลูกค้างานยาสูบกระแสไฟฟ้า Pod system โดยส่วนมากจะพบกันมากมายกับปัญหาที่ว่า ใช้ตัวหัวพอเพียงแบบรีฟิลน้ำยาบุหยีกระแสไฟฟ้าใช้ไปแล้ว ใช้ไปบ่อยไม่รู้จักดีว่าเมื่อไรที่จึงต้องควรแปลงหัวพอเพียงใหม่ ถึงระหว่างรึยังที่ควรต้องเปลี่ยนคอยล์ เนื่องจากโดยส่วนมากสำหรับคนซื้องานดูด หรือนักดูดมือใหม่ก็ส่วนใหญ่จะมิได้สนใจกับเรื่องนี่เป็นส่วนแรก เนื่องจากว่าจะรับทราบตั้งข้อซักถามกับตนเองหลังจากที่ใช้งานไปได้ครู่หนึ่งผ่อนมากยิ่งกว่า วันนี้พวกเราจะมาไขข้อสงสัยรวมทั้งปัญหานี้ พร้อมกับแนวทางที่จะถนอมคอยล์ยาสูบกระแสไฟฟ้าให้ใช้งานได้ช้านานมากยิ่งขึ้นอีกต่างหาก
ก่อนจะเข้าเรื่องที่ว่า ควรจะแปลงหัวเพียงพอดูดบ่อยครั้งเพียงใด และก็เมื่อไร พวกเรานักดูดจึงควรทำความเข้าใจความประพฤติการสูบของตัวเองเสียก่อน ว่าตัวของนักดูดนั้น ดูดบ่อยมากเกรดไหน รวมทั้งการสูบของตัวนักดูดเองนั้น ส่งผลกระทบอย่างไรกับตัวคอยล์ยาสูบกระแสไฟฟ้าบ้าง เช่น ดูดบ่อยมาก แม้กระนั้นการสูบแต่ละหนเป็นดูดสั้นๆมิได้ดูดแบบลากยาวcaliburn เนื่องจากว่าในบางครั้งบางคราวการที่พวกเราดูดแบบลากยาวสำหรับในการใช้
งานตัวยาสูบกระแสไฟฟ้าแบบ Pod system นั้น ตัวของยาสูบกระแสไฟฟ้า Pod system ไม่ได้ถูกวางแบบมาให้ดูดแบบลากยาว เพราะฉะนี้บางทีก็อาจจะเกิดต้นสายปลายเหตุการที่คอยล์คงบ้างมั๊ย้ได้ รวมทั้งอาจส่งผลให้พวกเราต้องมีให้ได้จึงควรทิ้งคอยล์อันนั้นไปเลย ซึ่งจะเป็นอะไรที่ใช้จ่ายเกินจำเป็นมากมาย
เอาหละแล้วที่นี้เราจะรู้ได้อย่างไรว่าคอยล์ยาสูบกระแสไฟฟ้าที่เราใช้ควรจะแปลงใหม่ได้รึยัง เริ่มต้นเราจะต้องรู้ก่อนเลยว่าโดยส่วนมากแล้วนั้น คอยล์พอเพียงจะแก่วิธีการใช้งานอยู่ที่คร่าวๆ 3-5 วัน หรือแบบใช้น้อยเบาๆสุดๆก็จะอยู่ที่ วัน หรือประมาณอาทิตย์ และก็เมื่อใดที่ควรจะแปลง ตัวของคอยล์ยาสูบกระแสไฟฟ้ามีอยู่หลายแบรนด์นานัปการแบรนด์ซึ่งก็จะแก่วิธีการใช้งานที่แตกต่างออกไป รวมทั้ง
การกระทำวิธีการใช้งานของคนซื้องานก็เป็นอีกหนึ่งเหตุที่จะพูดว่าคอยล์ที่ใช้จะแก่การใช้แรงงานได้มากหน่อยเดียวแค่ไหน แล้วก็ตัวของคอยล์จะส่งกติกาที่กล่าวให้คนดูดรับทราบได้เองด้วยการที่รสของการสูบนั้นจะเปลี่ยนไป ยกตัวอย่างเช่น รสฟั่นเฟือน กลิ่นไม่ชุ่มฉ่ำผิดแผกเดิม จืดชืด หรือหนักสุดเป็นมีกลิ่นมั๊ย้ รวมทั้งทำให้แสบคอระหว่างดูด ฯลฯ
ด้วยเหตุนั้นแล้ว เรื่องของฟีลลิ่งที่ได้จากการสูบยาสูบกระแสไฟฟ้าจากคอยล์ที่ใช้งานมายาวนานแล้ว ก็อาจจะส่งผลให้คุณเสียวิชาความรู้สึกสำหรับเพื่อการใช้งาน และก็อาจบางทีก็อาจจะทำให้เป็นอันตรายต่อตัวคุณเองอีกด้วย ซึ่งเป็นการได้รับ หรือดูดควันจากคอยล์ที่ไหม้นั่นเอง และก็ตามที่บอกเราจะมีแนวทางการรักษาคอยล์ยาสูบกระแสไฟฟ้าของพวกเราอย่างไรให้ใช้ได้เป็นเวลานานมากมากกว่าเดิม อย่างแรกเลยเป็น การหมั่นตรวจเช็คสถานการณ์ของตัวเพียงพอท รวมทั้งคอยล์ยาสูบกระแสไฟฟ้า
ว่า มีน้ำยาบุหยีกระแสไฟฟ้าอยู่หรือไม่ caliburn เหตุเพราะควรจะเพิ่มเติมน้ำยาให้เต็มอยู่เป็นประจำ เพื่อจะป้องกันการหลงลืมจับไปดูดโดยที่น้ำยาแห้ง เนื่องจากไม่อย่างนั้นคอยล์ของคุณจะไหม้ แล้วก็เสียเปล่าควรต้องทิ้งไปอย่างแน่แท้ แล้วก็เคล็ดวิธีลำดับที่สองเป็น น่าจะเว้นระยะห่างสำหรับเพื่อการดูดแต่ละครั้ง อย่างเช่นดูด 5 พัฟ ก็ควรจะพักสัก 10-20 วินาที เพื่อคอยล์คูลดาวน์ลง แล้วจึงค่อยค่อยเริ่มดูดใหม่ ทำแบบนี้ยืนยันว่าไม่เป็นอันตราย มีคอยล์ไว้ใช้นานแสนนานแน่ๆ
Close Pod System 
เป็นแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบ
Close Pod System 
ยาสูบกระแสไฟฟ้าที่หลายท่านให้ความสนใจในเวลานี้อย่างใหญ่โต การันตีด้วยยอดจำหน่ายของยาสูบกระแสไฟฟ้าเวอร์ชั่น Close Pod System ที่มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเนื้อหานี้เราจะมากล่าวถึงแบรนด์ยาสูบกระแสไฟฟ้า Close Pod System กัน ว่าในตลาดยอดนิยมอย่างมากมายเดี๋ยวนี้ มีแบรนด์อะไรกันบ้าง ครั้งที่แล้วที่จะเจาะลึกไปในแต่ละแบรนด์ พวกเราจะต้องรู้จักดีกับยาสูบกระแสไฟฟ้า Close Pod System กันก่อนว่ายาสูบ
กระแสไฟฟ้า Close Pod System เป็นอย่างไร Close Pod System เป็นยาสูบกระแสไฟฟ้าที่สบายต่อวิธีการใช้งานมากยิ่งกว่ายาสูบกระแสไฟฟ้าจำพวกอื่นๆเพราะว่าใช้อุปกรณ์นิดเดียวชิ้น ซึ่งมีเพียงแค่ ส่วนสำคัญๆเท่านั้นเองหมายถึงหัวพอเพียงที่มาพร้อมน้ำยายาสูบกระแสไฟฟ้า caliburn แล้วก็ตัวเครื่องที่มีขนาดเล็ก ทำให้ไม่ยุ่งยากต่อการใช้งานนั่นเอง รวมทั้ง Close Pod System ต่อแต่นี้ไปเป็น Close Pod System ที่เป็นที่ชื่นชอบในตลาดอยู่ในระยะนี้
KARDINAL STICK 
สำหรับแบรนด์ KARDINAL STICK เป็นแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบ เพราะว่าด้วยออกแบบ รวมทั้งภาพร่างที่สวย และก็มีความสบายสบายในด้านการนำเอา มาและตัวเครื่องที่ดีไซน์มาให้มีลักณะที่สวยสะดุดตา ขนาดตัวเครื่องของ KARDINAL STICK จะอยู่ที่ 109×20.5×12 mm ขนาดของแบตเตอรี่ 450 mAh แรงต้านทานของขดลวดเป็น 1.0-1.2 ohm น้ำหนักโดยรวมของตัวเครื่อง 7 g พร้อมไฟแจ้งสถานะของจำนวนแบตเตอรี่ รสที่มีให้เลือกเฟ้นเดี๋ยวนี้ของแบรนด์ KARDINAL STICK มีทั้งสิ้น 16 รส โดยจะมีลำดับชั้นนิโคตินอยู่ที่ 3% ปริมาณมาที่ปริมาณ 2 ml
RELX RELX 
เป็นยาสูบกระแสไฟฟ้า Close Pod System ที่ชินหูชินตาสำหรับนักดูดเยอะที่สุด เพราะว่าด้วยฟีลลิ่ง รวมทั้งรสซึ่งสามารถถ่ายทอดออกมาก้าวหน้าไม่แพ้ยาสูบจริง ทั้งยังออกมานานาประการรุ่น ที่จะตอบสนองต่อสิ่งที่จำเป็นของนักดูดทุกต้นแบบ ซึ่งตัวที่เราจะพูดถึงโน่นก็
เป็น RELX INFINITY ซึ่งเป็นรุ่นเวลานี้ของ RELX ด้านของตัวเครื่องมีการออกแบบมาในเวอร์ชั่นที่คล้ายแบรนด์อื่นๆแต่ว่าจะมีไฟ แอลอีดี ที่บอกโผลงณะของแบตเตอรี่เป็นวงกลมซึ่ง caliburn เป็นจุดพินิจพิเคราะห์เจริญในรุ่นนี้ แบตเตอรี่ของ RELX INFINITY จะอยู่ที่ 380 mAh ปริมาตรของน้ำยายาสูบกระแสไฟฟ้า 1.9 ml แล้วก็อุดจุดบอดในส่วนของเรื่องน้ำยารั่วซึมไปได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถดูดได้ถึง 400-600 Puff รสที่เป็นของ RELX เองก็มีให้เลือกสูงถึง 26 รสอย่างยิ่งจริงๆ
FLEX 
เป็นอีกแบรนด์ที่เคยได้เห็นกันหลายหนๆFLEX จะมีจุดขายอยู่ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับหัวเพียงพอของรุ่นอื่นๆได้มากมาย รวมทั้งมีลูกเล่นในส่วนของหัวเพียงพอที่เยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นหัว แอลอีดี ดูดไปไฟกระพริบ และก็เคสที่ใส่ก็มีความมากมายมากมายในตลาด ยาสูบกระแสไฟฟ้า FLEX มีความจุของแบตเตอรี่อยู่ที่ 350 mAh น้ำหนัก 17 g จัดว่าหนักที่สุดในหมวดของ Close Pod System ที่เราชูมา แต่ว่าตัวของ Close Pod System ตัวนี้เมื่อเทียบกับสองตัวที่กล่าวมาเท่าที่ผ่านมา จะมีมูลค่าที่ต่ำกว่า ก็เลยเหมาะสมกับนักดูดที่อยากได้พากเพียร Close Pod System แต่ว่ายังไม่ต้องการลงทุนสูง รสน้ำยาของ FLEX ก็มีให้คัดสรรค์มากถึง 24 รส แล้วก็ยังสามารถใช้หัวเพียงพอของรุ่นอื่นๆได้อีกด้วย
สรุปแล้วนี่เป็นเพียงแต่ส่วนใดส่วนหนึ่งของ Close Pod System ในตลาดเท่านั้นเอง ยังมี Close Pod System อีกหลายตัวที่น่าดึงดูด และก็น่าใช้งานอีกหลายตัว ถ้าหากคุณให้ความสนใจที่จะแปลงจากการสูบยาสูบกระแสไฟฟ้าแบบเดิมที่ควรต้องปรับปรุงแก้ไขอะไรยุ่ง หรือเบื่อกับการสูบยาสูบจริงซึ่งอันตรายต่อสุขรูป แล้วก็คนที่อยู่รอบข้าง Close Pod System ก็เป็นอีกตัวเลือกเฟ้นที่น่าดึงดูด สำหรับเพื่อการใช้งานยาสูบกระแสไฟฟ้าอีกแบบหนึ่ง
ยาสูบกระแสไฟฟ้าที่ใช้กลิ่นไม่ชัดเจนเสมือนตามเดิม น่าจะทำไงดี
สำหรับเพื่อการดูดบุหรี่กระแสไฟฟ้า ไม่ว่าผู้ใช้มือใหม่ หรือมือเก๋าต่างก็จึงควรเคยพบกับปัญหาที่ว่า ดูดบุหรี่กระแสไฟฟ้าไปแล้วสัมผัสกลิ่นมันไม่ชัดเจนแจ้งเหมือนเก่า โดยต้นสายปลายเหตุที่ทำให้เกิดข้อขัดแย้งนี้เกิดขึ้นได้หลายจำพวก caliburn ซึ่งบทความนี้เราจะมาดูถึงทางปรับปรุงแก้ไขของปัญหาที่ว่ายาสูบกระแสไฟฟ้ามีกลิ่นไม่ชัดเจนกัน ว่าพอเพียงจะมีทางแก้ไขปรับปรุงได้อย่างไร เริ่มกันเลย
1. 
ทดลองเช็คแรงกดดันของการจ่ายกระแสไฟฟ้าแต่ละครั้งบ่อยๆซึ่งแนวทางแบบนี้เริ่มตั้งแต่ต้นมาเลยเป็น ให้เราทดลองเฝ้าถึงค่าการจ่ายวัตต์ของตัวยาสูบกระแสไฟฟ้าที่เราใช้งาน ว่าค่าการจ่ายกระแสไฟฟ้าของยาสูบกระแสไฟฟ้าอยู่ที่เท่าไร เพราะเหตุว่าพวกเราคงจะเผลอเพลิดเพลินกดลดค่าการจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ ให้ทดสอบตรวจการมอง หรือเพื่อยาสูบกระแสไฟฟ้าที่ปรับวัตต์มิได้ ให้เลียนแบบเช็คตัวของแบตเตอรี่ว่าใกล้จะหมดไหม เพราะแบตเตอรี่ที่อ่อนแรงจะก่อให้แรงการขับเขยื้อนกำลังจ่ายไฟฟ้าค่อยตามไปด้วยนั่นเอง
2. 
ความสะอาดของหัวเพียงพอยาสูบกระแสไฟฟ้า บางคนใช้หัวเพียงพอยาสูบกระแสไฟฟ้าตัวเดิม น้ำยาเดิมมานานมาก โดยที่ไม่ได้แกะ หรือนำมันออกมาชำระล้างเลย ก็เลยบางครั้งอาจจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ตัวของหัวเพียงพอดมีความสกปรก และก็ปฏิบัติงานได้ไม่ดี เพราะฉะนั้นน่าจะถอดคอยล์ แล้วก็หัวเพียงพอออกมาชำระล้างอยู่เป็นประจำราว2-3 วันครั้ง นับว่าพอดี โดยวิธีการแนวทางการทำความสะอาดก็สามารถมองได้ตามช่อง Youtube ได้เลย
3. 
ความคุ้นชินกับน้ำยาคงจะบางทีอาจจะเป็นสาต้นเหตุ พิเคราะห์ได้จากวิธีการใช้น้ำยายาสูบกระแสไฟฟ้ากลิ่นเดิมไปเป็นเวลายาวนานคนจำนวนไม่น้อยจะเริ่มรับทราบถึงลักษณะของความคุ้นชินกลิ่น หรือรสของน้ำยายาสูบกระแสไฟฟ้าตัวนั้นๆจนถึงนำมาซึ่งการทำให้มีความคิดว่ามันไม่หอมหวานเหมือนแต่ก่อนนั่นเอง โดยทางแก้ก็คือ บางทีก็อาจจะหาน้ำยายาสูบกระแสไฟฟ้าตัวอื่นมาทดลองแล้วหลังจากนั้นก็สลับกันใช้ไปสักสามสี่กลิ่นก็จะเป็นทางออกที่ดี
4. 
คอยล์ที่ใช้อาจจะมีการเกิดปัญหา หลายหนปัจจัยที่นำมาซึ่งการทำให้ยาสูบกระแสไฟฟ้าไม่ได้รสก็เป็นเนื่องจาก ที่ตัวคอยล์โดยตรงโดยบางครั้งอาจจะจะเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากวิธีการใช้งาน หรือหัวข้อการชำระล้าง เพราะเหตุว่าคอยล์ยาสูบกระแสไฟฟ้าก็แก่การใช้งานของตัวมันเอง ถ้าหากเมื่อถึงจุดหนึ่งก็อาจจะส่งผลให้ยาสูบกระแสไฟฟ้าดำเนินการได้ไม่สุดกำลัง รวมทั้งความชุ่มฉ่ำ และก็ความหอมของน้ำยาก็เลยจืดชืดไปนั่นเอง ทางปรับปรุงก็คือการกลับคอยล์อันใหม่มาบรรจุแทน เป็นทางออกที่ยอดเยี่ยม
ซึ่งทั้งสิ้นเป็นวิธีการ รวมทั้งขั้นตอนเช็คถึงความผิดทั่วๆไปของกลิ่นยาสูบกระแสไฟฟ้า เนื่องจากทุกปัญหาย่อมมีทางแก้เสมอ แล้วก็หากเราประสบพบเจอกับปัญหา และก็เปลี่ยนแปลงได้อย่างแม่นยำถูกต้องแล้ว รับประกันว่ากลิ่นของยาสูบกระแสไฟฟ้าของคุณ จะกลับมาสดใหม่เสมือนพึ่งใช้งานทีแรกอย่างแน่แท้
สำหรับยาสูบกระแสไฟฟ้าแล้วนั้น นอกเหนือจากยาสูบกระแสไฟฟ้าแบบ Pod System แล้วก็ยาสูบกระแสไฟฟ้าต้นแบบ Box Mod ยังมียาสูบกระแสไฟฟ้าอีก ชนิดที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้เป็นอย่างยิ่ง cal burn ซึ่งก็คือ ยาสูบกระแสไฟฟ้าแบบ Disposable pod หรือยาสูบกระแสไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง รวมทั้งยาสูบกระแสไฟฟ้าแบบ Close Pod System โน่นก็เลยเป็นที่มาที่นำไปสู่เรื่องที่น่าสงสัยขึ้นว่า เวลายาสูบกระแสไฟฟ้าแบบ Disposable pod รวมทั้งแบบ Close Pod System มีสิ่งที่ดีข้อบกพร่อง แตกต่างกันยังไง
สรุปแล้วยาสูบกระแสไฟฟ้าแบบ Disposable pod และก็แบบ Close Pod System ก็มีความแตกต่างกันไม่มากมาย รวมทั้งในช่วงเวลานี้นักดูดก็หันมาใช้งานยาสูบกระแสไฟฟ้าทั้งคู่พวกนี้กันมากยิ่งขึ้นเพราะความสบายสบายที่ได้มา และไม่จำเป็นต้องนำเอาเครื่องใช้ไม้สอยให้มากมายชิ้นนั้นเอง ซึ่งการ
เลือกสรรใช้งานสุดแล้วแต่ความรู้สึกที่อยากได้ของผู้ซื้องานว่าต้องเป็นการใช้แรงงานแบบไหนมากยิ่งกว่ากัน เนื่องจากในที่สุดแล้วคุณที่เป็นคนรับใช้งานก็จะต้องเป็นคนวินิจฉัยด้วยตัวเราเอง ว่าจะเลือกเฟ้นใช้ ยาสูบกระแสไฟฟ้าแบบ Disposable pod หรือ Close Pod System นั่นเอง

สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line คลิ๊ก

www.savecyber.in.th