โปรแกรมmlm

โปรแกรมmlm

 

โปรแกรมmlm | โปรแกรม MLM เป็นโปรแกรม MLM สำเร็จรูป ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากทีมโปรแกรมเมอร์ เริ่มจากการวิเคราะห์ระบบงาน และพัฒนาตามความต้องการ โดยใช้โครงสร้างของโปรแกรม MLM เป็นหลัก เพื่อให้โปรแกรมมีความสามารถบริการลูกค้าได้จำนวนมากกว่าและรวดเร็วกว่าบนพื้นฐานความต้องการที่เหมือนกัน และสามารถตอบโจทย์ในเรื่องของราคาที่ลูกค้าสามารถซื้อได้เริ่มต้นเพียงหลักพันสำหรับรายเดือน หรือ หลักหมื่นสำหรับรายปี 

 

หลักการและแนวคิดในการพัฒนา โปรแกรมmlm สำเร็จรูปนั้น เป็นหลักการเดียวกันกับการพัฒนาเว็บไซต์สำเร็จรูปนั่นเอง โดยจะเห็นได้ว่าในอดีตที่ยังไม่มีเว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาการจัดทำเว็บไซต์จะมีราคาแพงหลักหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว แต่เมื่อมีการพัฒนาเว็บไซต์สำเร็จรูปขึ้นมา ก็เหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนมีเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น เพราะราคาที่ถูกลงนั่นเอง เพียงไม่กี่ร้อยบาท ก็สามารถเป็นเจ้าของเว็บไซต์ได้แล้ว

 

จุดเด่นของ โปรแกรมmlm สำเร็จรูป

 

-ช่วยคุณเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วยราคาสบายๆ

 

-ช่วยคุณเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องจ่ายแพงเป็นแสน เริ่มต้นที่หลักพันสำหรับรายเดือน และ หลักหมื่นสำหรับรายปี

 

-สามารถกำหนดค่า และ ตั้งค่าต่างๆ ของโปรแกรมได้ง่ายด้วยตัวคุณเอง

 

-คุณสมบัติครบครัน แสดงแผนภูมิสายงานสมาชิกแบบกราฟิก

 

โปรแกรม MLM สำเร็จรูป เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีระบบรองรับ แผนการจ่ายคอมมิชชั่นของ แผนไบนารี่แบบทีมอ่อนทีมแข็ง (Weak / Strong)

 

โปรแกรม MLM 

 

เป็นโปรแกรม MLM สุดฉลาด ตอบทุกโจทย์ที่คุณต้องการ เป็นโปรแกรม MLM ที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าโปรแกรมขายตรงทั่วไป และที่สำคัญเป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่ายที่สุด สามารถดูโครงสร้างผังองค์กรได้หลายรูปแบบ ซอฟต์แวร์โปรแกรม MLM ประกอบด้วย 7 ระบบหลัก ดังนี้

 

1.ระบบทะเบียนสมาชิก เป็นระบบบันทึกฐานข้อมูลสมาชิก และรายงานข้อมูลสมาชิกรายวัน บันทึกประวัติสมาชิก การต่อสายงานของสมาชิก ข้อมูลที่อยู่ ข้อมูลธนาคาร และข้อมูลอื่นๆ พร้อมด้วยระบบแสดงผังสายงานสมาชิกที่สมบูรณ์แบบที่สุด สามารถแสดงแผนภูมิสายงานสมาชิกแบบกราฟิก เลื่อนดูองค์กรได้ทั้งระบบ รวดเร็วทันใจ ตรวจสอบได้ง่ายเป็นระบบตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลสมาชิก

 

2.ระบบขายและบันทึกยอดขาย หรือการสั่งซื้อสินค้าของสมาชิก ประกอบด้วยข้อมูลรายการสินค้าต่างๆ การสั่งซื้อสินค้าของสมาชิก (บิลขาย) และคะแนนของสมาชิก รวมถึงรายงานที่เกี่ยวข้องกับคะแนนของสมาชิกต่างๆ รายงานตรวจสอบข้อมูลการขาย รายวัน รายเดือน หรือตามขอบเขตของข้อมูลที่เลือก ระบบออกใบเบิกสินค้าชั่วคราว หรือใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี

 

3.ระบบการประมวลผล และคำนวณค่าคอมมิชชั่นตามแผนการตลาด เป็นระบบการคำนวณคอมมิชชั่นหรือโบนัสตามแผนการตลาด ได้รวดเร็ว ถูกต้อง พิมพ์ใบรายละเอียดใบรายงานสรุปยอดที่สมบูรณ์ สามารถปรับให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการรายงานรายละเอียดการจัดจ่ายโบนัส และรายงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบ

 

4.การบริหารระบบ เป็นระบบสำหรับผู้จัดการระบบในการเพิ่มเติมข้อมูลตรงโดยตรงลงฐานข้อมูล เช่น การเพิ่มคะแนน การปรับตำแหน่ง สามารถให้สิทธิหรือจำกัดสิทธิการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้งานแต่ละคนได้ การทำการสำรองข้อมูล ป้องกันข้อมูลสูญหาย การตั้งค่าโปรแกรมดูสายงาน และข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ นอกจากนี้ระบบสามารถส่งออกข้อมูลรายงาน ได้ทุกรายงานอย่างรวดเร็ว

 

5.ระบบบริการข้อมูลแก่สมาชิกออนไลน์ เป็นระบบที่ช่วยให้สมาชิกสามารถเข้ามาตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวของท่านสมาชิก รวมไปถึงการ ตรวจสอบสายงาน ทีมงาน ข้อมูลการสั่งซื้อสินค้าของสมาชิก ข้อมูลการรับคอมมิชชั่น หรือโบนัสต่างๆ ที่ได้รับ

 

6.ระบบสาขา สามารถให้สาขา ศูนย์ หรือ โมบาย ของบริษัทสามารถทำงานได้เหมือนบริษัทสำนักงานใหญ่ สามารถจำกัดการทำงานของพนักงานสาขาได้ ระบบคีย์ต่อสายงานสมาชิกออนไลน์ ทำให้สาขาสามารถคีย์ต่อสายงานออนไลน์ หรือให้สมาชิกสามารถคีย์ต่อสายงานออนไลน์ได้

 

7.ระบบโอนเงินผ่านธนาคาร (Media Clearing) ระบบจัดการดูแลการโอนผลประโยชน์ของสมาชิกและบัตรสมาชิกที่สามารถถอนเงิน โอนเงินที่ตู้ ATM ได้ทั่วประเทศ

 

โปรแกรม MLM ที่ปลอดภัย

ระบบการทำงานและแสดงผลมีความปลอดภัยสูง มีการทำงานในระบบออนไลน์ และมีการสำรองข้อมูลตลอดเวลา พร้อมทีมงานดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

โปรแกรม MLM รองรับทุกแผนการตลาด

ไม่ว่าแผนการตลาดของคุณจะเป็นอย่างไร มีความซับซ้อนมากเพียงใด โปรแกรม MLM ของเราก็สามารถสร้างระบบที่ตอบสนองทุกความต้องการทางการตลาดของคุณได้อย่างแน่นอน

 

ดูแลตลอดอายุการใช้งาน

โปรแกรม MLM ขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อน เราจึงดูแลไม่ให้เกิดความผิดพลาดใดๆที่อาจจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อธุรกิจของลูกค้า จึงมั่นใจในบริการหลังการขายของเราได้แน่นอนครับ

MLM เป็นคำที่ย่อมาจากภาษาอังกฤษว่า Multi-level Marketing หรือที่เราเรียกกันว่า ธุรกิจเครือข่าย หรือธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น โดยจัดเป็นระบบธุรกิจการทำตลาดอีกประเภทหนึ่ง เพื่อกระจายสินค้าและบริการจากมือผู้ผลิตไปยังผู้บริโภคหรือผู้ซื้อโดยตรง ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถทำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคได้ โดยไม่เน้นว่าจะเป็นใคร หรือจบการศึกษาในระดับใด ทุกคนสามารถร่วมธุรกิจเครือข่ายประเภทนี้ได้

 

MARKETLINK SERVICE | บริการที่ครบวงจรสำหรับธุรกิจขายตรง โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

-บริการรับจด สคบ. หากกำลังมองหาบริการรับจดทะเบียน สคบ. เรามีทีมงานรับดำเนินการจนแล้วเสร็จทุกขั้นตอน

-บริการรับเป็นที่ปรึกษา เพื่อให้ลูกค้ามีระบบที่เป็นมาตรฐานและถูกต้อง เรามีบริการรับเป็นที่ปรึกษาวางระบบขายตรงให้ถูกต้อง

-รับพัฒนาเหรียญคริปโต พัฒนาเหรียญคริปโต สร้างระบบ Ecosystem เพื่อใช้งานในระบบขายตรงให้เข้ากับยุคดิจิตอล

– บริการจดทะเบียนโดเมนเนม จดทะเบียนโดเมนเนม (ชื่อเว็บไซต์) พร้อมติดตั้ง SSL Certificate เพิ่มความปลอดภัยให้กับเว็บไซต์อีกระดับ

– โปรแกรมขายตรงแบบหลายชั้น

พัฒนาระบบโปรแกรมขายตรงแบบหลายชั้นครบทุกแผนการตลาด

-ร้านค้าออนไลน์

พัฒนาระบบ E-Commerce (ร้านค้าออนไลน์) เป็นหน้าร้านให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้า

 

บริการออกแบบเว็บไซต์โปรไฟล์บริษัท

-Modern Design

ออกแบบเว็บไซต์ให้ดูดีทันสมัย เน้นสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณ

-Responsive

รองรับการทำงานบนมุมมองมือถือสมาร์ทโฟน และแท็บเลต

-Web Standard

การออกแบบเว็บไซต์มาตรฐาน ประมวลผลได้รวดเร็ว และสามารถรองรับโปรแกรมได้หลากหลาย

-รองรับการทำ SEO

ทำให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกในการค้นหา ทำให้คนมองเห็น จนสร้างยอดขายและกำไรในธุรกิจของคุณ

 

MARKETLINK FEATURES

ระบบที่ถูกพัฒนาและออกแบบให้สามารถยืดหยุ่นต่อแผนการตลาดแบบครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เราพร้อมบริการ ดูแลธุรกิจของท่าน ด้วยบริการอย่างมืออาชีพ และบริการหลังการขาย ที่ไม่ทอดทิ้งลูกค้า จึงมั่นใจได้ว่าธุรกิจของท่านจะต้องประสบความสำเร็จสูงสุด อย่างที่ท่านได้ตั้งแนวความคิดเอาไว้ เราจะเคียงข้างท่านตลอดไป

www.savecyber.in.th