โรงแรม กว่างโจว 5 ดาว

โรงแรม กว่างโจว 5 ดาว – ทางโรงแรม ดุสิต international มีโรงแรมใหม่ ที่พึ่งเปิดตัวกันไปกับ โรงแรม ดุสิต สาขา กว่างโจวที่ ใช้ชื่อว่า Dusit Devarana Hot Spring and Spa Conghua Guangzhou ซึ่งพึ่งออก สื่อไปเมื่อ เดือนธันวาคมในปี ที่ผ่านมา โรงแรมแห่งนี้ เป็นสาขาใน เครือดุสิต ซึ่งมีห้องแบบ Villa 133 ห้อง ห่าง จากสนามบิน กว่างโจวไปแค่ 40 นาที และหากขับจาก ตัวเมืองย่านธุรกิจ โรงแรม กว่างโจว จะใช้เวลาแค่ 60 นาที. โรงแรมแห่งนี้ เป็นโรงแรม ใหม่ล่าสุดของ AHGDI หรือ Asian hospitality Group Dusit International ของไทยเรานี่เอง

จุดเด่นของ โรงแรม Dusit Devarana Hot Spring คือ มีบรรยากาศ แบบทั้ง indoor และ outdoor และแน่นอนว่ามี น้ำพุร้อน ให้เลือก ใช้บริการถึง 23 แบบด้วยกัน. โดยที่ น้ำพุร้อนนี้ ได้แรงบันดาล ใจมาจาก การนวดแผนไทย และการนวด ผ่อนคลาย สไตล์ไทย ๆ

 

ห้องพัก โรงแรม กว่างโจว 5 ดาว

ห้องพรีเมียร์

       เลือกทัศนีย ภาพอันสวยงาม ของทะเลสาบ หรือสวน แล้วพักผ่อนใน สถานที่อันเงียบ สงบดุจสถานที่ อันศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ พื้นที่ 70 ตร.ม. อันกว้างขวาง ของห้องพรีเมียร์รูม ที่ตกแต่งอย่างมี รสนิยม ประกอบด้วยเตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่ และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทันสมัย

 

ห้องพรีเมียร์พลัส

       หลบหลีก จากความวุ่นวาย สู่สวรรค์แห่งการ พักผ่อน พร้อมตัวเลือกวิว สวนหรือวิวทะเลสาบ รับอรุณ ในห้องเตียงคิงไซส์ หรือห้องเตียงคู่ เพลิดเพลิน ไปกับพื้นที่ 70 ตร.ม. ที่ออกแบบมา อย่างหรูหรา และแช่ตัวผ่อนคลาย ในอ่างอาบน้ำ

เทวารัณย์ วิลลา

       ตั้งอยู่บนพื้นที่ 92 – 100 ตร.ม. เทวารัณย์ วิลลา จึงเป็นสถานที่ พักผ่อนอันโออ่า กว้างขวาง รับอรุณบน เตียงคิงไซส์ อันสะดวกสบาย แล้วก้าวออกไป สัมผัส สนามหญ้าส่วนตัว และแช่ตัวใน สระน้ำพุร้อน เพื่อคืนความกระปรี้กระเปร่า เพิ่มพูนประสบการณ์การ เข้าพักด้วยสิทธิ์ ใช้บริการทั้งหมด ของดุสิตคลับ

เทวารัณย์ การ์เด้น วิลลา

        มีพื้นที่ถึง 312 ตร.ม. วิลลาอันโอ่อ่า รโหฐานประกอบด้วย 1 ห้องนอนเตียงคิงไซส์ 1 ห้องน้ำขนาดใหญ่ พร้อมพื้น ที่แต่งตัว และอ่างอาบน้ำลึก 1 ห้องเล่นไพ่นกกระจอก และโต๊ะนวด ก้าวสู่สนามหญ้า ขนาด 190 ตร.ม. เพื่อผ่อนคลาย ที่สระน้ำพุร้อน ส่วนตัว พักผ่อนอย่าง มีสไตล์พร้อมสิทธิ์ ใช้บริการทั้งหมด ของดุสิตคลับและ บริการบัตเลอร์

รอยัล วิลลา

         หลบหลีก ความวุ่นวาย สู่สถานที่ หรูอันเงียบสงบ พร้อมทัศนียภาพ ภูเขาอันงดงาม บนพื้นที่ 1,202 ตร.ม.ที่ตกแต่งอย่าง หรูหราอลังการ โรยัล วิลลา ประกอบด้วย 2 ห้องนอน หลักพร้อมสระน้ำ พุร้อนส่วนตัวใน แต่ละห้อง 2 ห้องเตียงคู่ พื้นที่นั่งเล่น และรับประทานอาหาร และห้องสำหรับเล่นไพ่ นกกระจอก ทรีตเมนต์สปา หรือประชุม ทั้งหมดนี้จะได้รับ การดูแลโดยบริการ บัตเลอร์ ในสนามหญ้า ขนาด 700 ตร.ม. มีทั้งสระว่ายน้ำ กลางแจ้งและ น้ำพุร้อนที่รอ คุณมาเยือน

 

ห้องอาหาร

เทวารัณย์ บิสโทร

         เพลิดเพลินไปกับ อาหารจานโปรด ทั้งนานาชาติ เอเชีย และท้องถิ่น ในบรรยากาศสบาย ๆ ลิ้มลองบุฟเฟต์ อาหารเช้าพร้อม เมนูมากมาย และอิ่มอร่อยไปกับอาหารกลางวัน และอาหารค่ำ พร้อมครอบครัวหรือ เพื่อน ๆ ครัวแบบเปิดพร้อม เสิร์ฟเมนู สุดสร้างสรรค์ รสเยี่ยม ที่มีให้ เลือกมากมาย รวมถึง อาหารไทยอันโอชาและ เป็นเอกลักษณ์

ล็อบบี้บาร์

         ผ่อนคลายในบรรยากาศ ที่ให้ความรู้สึกสะดวกสบาย เพลิดเพลินไป กับเครื่องดื่มเติม ความสดชื่น และอาหารทานง่าย ๆ พอดีคำเล็ก ๆ เครื่องดื่มมีให้เลือกสรร มากมาย ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ ไวน์ และค็อกเทล แล้วลิ้มลองเมนู ทาปาสสุดสร้างสรรค์ แบบเอเชีย พบปะกับเพื่อน ๆ หรือพาร์ทเนอร์ธุรกิจ แล้วเพลิดเพลิน ไปกับบรรยากาศ

ห้องอาหารจีน Cui Hu Xuan

          อิ่มอร่อยไป กับเมนูจานพิเศษของ กวางตุ้งและฉงฮั่ว แบบดั้งเดิม ส่วนผสมตาม ฤดูกาลคัดสรรมา เป็นอย่างดีโดยมือ ของหัวหน้าครัว จากนั้นนำมารังสรรค์และ นำเสนอศิลปะ ในทุกจาน รับประทานอาหาร กับครอบครัว หรือเพื่อน ๆ ในห้องที่ตกแต่ง อย่างหรูหรา และกว้างขวาง หรือเพลิดเพลิน ไปกับบรรยากาศที่ อบอุ่นใกล้ชิด ที่หนึ่งในห้องรับ ประทานอาหาร ส่วนตัว

กลับสู่หน้าหลัก – savecyber