โรงแรมดุสิตดี2 หัวหิน

โรงแรมดุสิตดี2 หัวหิน – dusitD2 Hua Hin ดีไซน์เพื่อชีวิต ที่ทันสมัย ภายในตกแต่งร่วม สมัยด้วยดอกไม้ไทย ที่เป็นเอกลักษณ์ 4 ชนิด มีดอกบัว ดอกลําดวน ดอกจอก และดอกสี่กลีบ เราจะเห็นได้ตามจุดต่าง ๆ ซึ่งถูกดีไซน์ให้ กลมกลืนกับความโมเดิร์น ได้อย่างลงตัวนอกจาก นั้นเค้ายังตกแต่งให้แนบ ชิดธรรมชาติถึงโรงแรมจะ เป็นอาคารที่พัก แต่ตรงใจกลาง มีสวนขนาดใหญ่ ที่เรียกว่า “สวนป่าไม้”บนพื้นที่ 500 เอเคอร์ มีพันธ์ไม้สวยๆ กว่า 90 ชนิด
เหมือนเป็น โอเอซิสใจกลาง โรงแรมมีความร่มรื่น ผ่อนคลายมองจาก ห้องพักก็เห็นสวนสวย ดูแล้วสดชื่นสบายตา

เริ่มก่อตั้ง

เพิ่งจะเปิดให้ บริการเมื่อปลาย ก.ค ปี 64 เป็น โรงแรมดุสิตดี2 หัวหิน ที่ใหม่มากตัว ทำเลอาจจะ ไม่ได้ติดทะเล แต่ก็ใกล้แหล่ง ท่องเที่ยว และห้างสรรพสินค้า ตัวโรงแรมไม่ได้ติดถนนใหญ่ เลี้ยวเข้ามาในซอยตรง ข้ามโรงแรมมาราเกซ จะเห็นอาคาร โรงแรมเด่นชัด ขับเข้ามาด้านในได้เลย มีที่จอดรถมากมาย อยู่ใต้อาคาร

ห้องพักของ โรงแรมดุสิต ดี2 หัวหิน 

ห้องดีลักซ์

        ผ่อนคลายไป กับทิวทัศน์สวยงาม ผ่านหน้าต่างบานสูง จากเพดานจรดพื้น ในห้องพักขนาด 30 ตร.ม. เลือกได้ทั้งเตียง คิงไซส์หรือเตียงคู่ และมีสิ่งอำนวยตวามสะดวก พร้อมให้บริการ ทั้งจุดเชื่อมต่อสาย USB, สมาร์ททีวี UHD 4K รวมถึงอุปกรณ์ชงชา และกาแฟคุณภาพเยี่ยม

ดีลักซ์ฮิลล์ไซด์

         พักผ่อนและ เติมพลังใน ห้องพักขนาด 30 ตร.ม. ที่ตกแต่งอย่าง ทันสมัย เพลิดเพลินไป กับทิวทัศน์เนินเขา ที่สวยงาม ผ่านหน้าต่าง บานสูงจากเพดานจรดพื้น ที่เลือกพักได้ในห้อง ที่มีเตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่มีให้บริการรวมไป ถึงห้องน้ำที่มีฝักบัว อาบน้ำ สมาร์ททีวี UHD 4K และจุดเชื่อมต่อสาย USB

ดีลักซ์เทอร์เรซ

       ผ่อนคลายอย่าง มีสไตล์ใน ห้องพักขนาด 30 ตร.ม. ชั้นล่าง พร้อมชมวิว สวนจากระเบียง กลางแจ้ง เลือกพักได้ระหว่าง ห้องพักเตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่ พักผ่อนอย่างเต็มที่ ในห้องที่ออกแบบ มาให้คุณผ่อนคลาย สบายอารมณ์ มีห้องอาบน้ำฝักบัว สมาร์ททีวี UHD 4K และสิ่งอำนวย ความสะดวกคุณภาพ ดีในห้องน้ำ

 

แฟมิลี่สตูดิโอ

        เพลิดเพลินไป กับห้องพักขนาด 37 ตร.ม. ที่มีบริเวณ กว้างขวางให้ยืดเหยียด และผ่อนคลาย ครบครันด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก มีทุกสิ่ง ให้บริการ ทั้งจุดเชื่อมต่อสาย USB, สมาร์ททีวี UHD 4K และห้องอาบน้ำ ที่มีฝักบัวอาบน้ำ

แฟมิลี่พลัสสตูดิโอ

         ห้องพักขนาด 67 ตร.ม. เหมาะสำหรับครอบครัว ที่เข้าพักด้วยกันหลายท่าน โดยเป็นห้องพักที่มี ประตูเชื่อมถึงกัน ครบครันด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งจุดเชื่อมต่อสาย USB, สมาร์ททีวี UHD 4K เซ็ทอุปกรณ์ ชงชาและกาแฟคุณภาพดี

แฟมิลี่เทอร์เรซ

        พักผ่อน ในห้องพื้นที่ กว้างขนาด 48 ตร.ม. ที่ออกแบบมา สำหรับให้เข้า พักทั้งครอบครัว โดยมีเตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่พร้อม กับเตียงสองชั้นภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทันสมัยทั้งหมด สามารถนั่งพักผ่อน ที่ระเบียงหน้าห้อง เพื่อชมวิวสวนป่าเขตร้อน ห้องน้ำกว้างขวาง ที่มีทั้งฝักบัว และอ่างอาบน้ำ

ดุสิต สวีท

           ยืดเหยียด และผ่อนคลายใน ห้องสวีทพื้นที่ กว้างขวางขนาด 62 ตร.ม.ประกอบด้วยห้องนอน ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องแต่งตัวแบบวอล์กอินและ ห้องน้ำที่มีทั้ง ฝักบัวอาบน้ำ อ่างจากุชชี และอ่างล้างหน้าสองอ่าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อ ให้คุณได้พักผ่อน อย่างสะดวกสบาย หน้าต่างบานสูง จากเพดานจรดพื้น ให้คุณชมวิว เนินเขาที่สวยงาม

ห้องสวีท แบบ 2 ห้องนอน

           พักผ่อนกับ ครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ในห้องพักแสนกว้างขนาด 92 ตร.ม. ห้องนอนแต่ละ ห้องครบครัน ด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวก มีเตียงคิงไซส์ ที่ปูด้วยผ้าลินินคุณภาพสูง มีห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร แยกต่างหาก แยกเป็นสัดส่วน จึงเหมาะสำหรับ ทุกกิจกรรม ความบันเทิง ดื่มด่ำไปกับ การชมวิวจากหน้าต่างบานสูง จากเพดานจรดพื้น แล้วเติมความสดชื่น โดยลงแช่อ่าง อาบน้ำเพื่อผ่อนคลาย

โปรแกรมสำหรับครอบครัว

  • เข้าพักฟรี สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีที่พักห้องเดียวกับ พ่อแม่หรือผู้ปกครอง (เด็กไม่เกิน 2 คน)
  • มีเตียงเล็ก สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีให้บริการตามคำขอ
  • อภินันทนาการ อาหารบุฟเฟต์สำหรับ เด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีที่รับประทานอาหารพร้อม พ่อแม่หรือ ผู้ปกครอง
  • ส่วนลดอาหารบุฟเฟต์ 50% สำหรับเด็ก ที่มีอายุระหว่าง 4 – 12 ปี
  • ส่วนลดเตียงเสริม 50% สำหรับเด็ก ที่มีอายุระหว่าง 6 – 12 ปี

ส่วนในด้านการ เป็นโรงแรม สำหรับครอบครัว Dusit D2 มี “เดอะแบรี่ คลับ” ซึ่งเป็นโซน สำหรับเด็ก มีกิจกรรมให้ครอบครัว ได้ร่วมสนุกตลอด การเข้าพัก เช่น กระบะทราย บ้านต้นไม้ การเพ้นท์กระเป๋า ปลูกต้นไม้ เรียนทำอาหาร และเกมส์ล่าขุมทรัพย์ เป็นต้น

กลับสู่หน้าหลัก – savecyber