รับทำข้าวกล่อง สดใหม่พร้อมรับประทานทุกโอกาส

รับทำข้าวกล่อง สดใหม่ – การบริโภคหรือใช้ชีวิตประจำวัน ก็จะต้องคำนึงถึงความสะดวก รวดเร็ว ความสะอาด ความปลอดภัย และการเว้นระยะ ห่างให้มากขึ้น โดยเฉพาะ เรื่องอาหาร การกินซึ่งสำคัญ เป็นอย่างยิ่ง หากในองค์กรต้อง จัดหาอาหารที่ใช้อบรม เลี้ยงพนักงาน จัดสัมมนา หรือการ ใช้แจกงานบุญ ทำโรงทาน ท่องเที่ยวทัศนศึกษา หลายคนก็ จะนิยมเป็นขนม อาหารว่าง หรือข้าวกล่อง การ รับทำข้าวกล่อง จึงถือเป็น อีกทางเลือกหนึ่ง ของยุคสมัยนี้  โดยข้าวกล่องส่วนใหญ่ ก็จะมีทางเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตามร้านอาหารตาม สั่งทั่วไป ซึ่งร้านอาหารตามสั่ง ทั่วไปราคาก็จะอยู่ที่ 40-100 บาท ขึ้นอยู่กับปริมาณ วัตถุดิบ คุณภาพ แต่บางทีเมื่อเราสั่ง ข้าวกล่องทั่วไป ก็จะราดกับข้าว ลงมาบนข้าว กว่าเราจะได้รับประทาน บางทีก็หกออกมา เลอะนอกกล่องบ้าง เละบ้าง ข้าวบูด เสียบ้าง ทำให้ไม่น่ารับประทาน หรือทานไม่ได้  เราจึงได้เห็นความสำคัญ ในการรับ ทำข้าวกล่อง ให้มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง บรรจุในกล่องแยก อาหารพร้อม ปิดซีลผนึกอย่างดี เพื่อป้องกัน การหกเลอะเทอะ การปนเปื้อน และทำให้ไม่น่า รับประทานอีกด้วย

 

เลือกใช้บริการ รับทำข้าวกล่อง ร้านไหนดี ที่มีให้เลือกอาหารได้ถูกใจ

การเลือกใช้บริการในการ รับทำ ข้าวกล่อง ร้านไหนดี นั้นอาจจะเป็นเรื่อง ที่จำเป็นอย่างมาก ในการรองรับคนที่ เข้ามาร่วมกิจกรรม หรือการทำงานที่จะต้องแข่งกับเวลา ที่จะได้ไม่ ต้องเสียเวลากับ การเลือกอาหารกินเองกันนั้น ในส่วนของนิสัยคนทำงาน บริษัทส่วนใหญ่กันแล้ว จะสั่งอาหารแบบเดิม ๆ หรือสั่งกับเพื่อนที่แบบเดียวกัน นั้นหากรวม เมนูเข้ามาด้วยกัน ก็จะเห็นว่ามีเมนูซ้ำ กันเป็นจำนวนมาก ดังนั้นในการเลือกใช้บริการ รับทำข้าวกล่อง สดใหม่ ร้านไหนดี ที่มีให้บริการกัน นั้นเองก็เป็นทางเลือก ให้กับคนทำงาน หรือความต้องการใน การรองรับ คนเข้าร่วมกิจกรรม เป็นจำนวนมากมา ให้เลือกใช้บริการกัน ไม่ยากกันแล้ว

 

รับทำข้าวกล่องด้วยวัตถุดิบที่ใส่ใจสุขภาพ

              พูดถึงเมนู ข้าวกล่อง หลายคนคงคิดว่า เป็นเมนูง่าย ๆ ใช้วัตุดิบอะไรก็ได้ ที่หาได้นำมาปรุง แต่ในปัจจุบันผู้บริโภค ส่วนใหญ่หันมาใส่ใจ ดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เราจึงเป็นทางเลือกใหม่ ของคนยุคใหม่ที่เห็นความสำคัญ และใส่ใจในสุขภาพของ ผู้บริโภคเป็นสำคัญ การรับทำข้าวกล่องของเรา เราจะเลือกและคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี  ดังนั้นผู้บริโภค มั่นใจได้เลยว่า สั่งข้าวกล่อง ของเราจะได้ อาหารที่สด สะอาด ปลอดภัย อร่อยและราคาไม่แพงอีกด้วย

 

คำนึงถึงความสะอาดทุกขั้นตอน
         การปรุงอาหารนอกจาก เรื่องความสะอาดล้าง วัตถุดิบ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่คนทำอาหารต้องใส่ใจ เป็นปกติอยู่แล้ว การเว้นระยะห่าง ใส่ถุงมือ ทุกขั้นตอน พร้อม ทั้งใส่หน้ากากอนามัยตลอด การปรุงอาหาร จนส่งมอบนั้น เป็นอีกสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ ในสถานการณ์แบบนี้ และควรปฏิบัติ เพื่อความปลอดภัย ของทุกคนที่มาช่วย กันทำอาหาร และคนที่ได้รับข้าวกล่อง ไปจากเราอีกด้วย

 

รับทำข้าวกล่อง กับ เมนูที่แตกต่างและหลากหลาย

เบื่อมั้ยเมื่อนึกถึงเมนู ว่าวันนี้เราจะทานอะไรดี จะมีอบรม จะมีสัมมนา จะสั่งอาหารกล่องอะไร มาให้พนักงานดี คนส่วนใหญ่ก็ จะนึกถึงอาหารตามสั่งทั่วไป ผัดกะเพรา ผักพริกแกง คะน้าหมูกรอบ หรือข้าวผัด ซะส่วนใหญ่ เราจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้า ในการรับทำข้าวกล่องเรา มีเมนูที่หลากหลาย ไม่จำเจ รสชาติอาหารที่อร่อย ปรุงโดยเชฟฝีมือดี ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ผลิตในโรงงาน ที่มีคณภาพมาตรฐาน GMP ทางบริษัทฯเรา ไม่ได้มีแค่เมนูทั่วไป มีแมนูให้เลือกหลากหลาย การรับทำข้าวกล่อง ของเรายังมีเมนูอาหารเจอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันนี้อาหารเจ ไม่ได้มีรสชาติที่จืดชืด ไร้รสชาติไม่น่าทานอีกต่อไป จึงทำให้คนส่วนใหญ่ หันมาสนใจ รับประทานอาหารเจ กันมากขึ้น เลยทำให้เมนูเจ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ให้กับคนที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์

 

จัดเบรค-อาหารว่าง

1.แซนวด์วิช + มันบด

2.ขนมจีบหมู

3.ขนมจีบกุ้ง

4.เกี๊ยวซ่าทอด

5.ขนมปังหน้าหมู

อาหารเจ

1.ก๋วยเตี๋ยวหลอด (เจ)

2.ข้าวคะน้าหมูกรอบ (เจ)

3.ข้าวคั่วกลิ้งโปรตีนเกษตร (เจ)

4.ข้าวจับฉ่าย (เจ)

5.ข้าวฉู่ฉี่เต้าหู้ (เจ)

6.ข้าวต้มยำเจเห็ดรวม (เจ)

7.ข้าวผัดผักรวมมิตรเต้าหู้ (เจ)

8.ข้าวผัดฟักทอง (เจ)

9.ข้าวผัดห้าเซียน (เจ)

10.ข้าวฟองเต้าหู้คั่วพริกเกลือ (เจ)

11.ข้าวใบเหลียงผัดเต้าหู้ (เจ)

12.ผัดหมี่ซั่วเจ (เจ)

13.ยากิโซบะผัด (เจ)

14.ยำเห็ดรวม (เจ)

15.ติ่มซำ (เจ)

 

 

ของหวาน

  1. ขนมปังนึ่งสังขยา

2.บัวลอยนมสด

3.เต้าฮวยนมสด

4.ขนมสตรอว์เบอร์รีลอยแก้ว

5.พานาคอตต้า มะม่วง

6.พานาคอตต้า สตอเบอรี่

7.ขนมกล้วยบวชชี

8.ข้าวเหนียวมะม่วง

9.ขนมแคนตาลูปลอยแก้ว

 

 

เครื่องดื่ม

ชานมไต้หวัน (320 ml)

ชาเขียวมัทฉะข้าวคั่วญี่ปุ่น(ไม่หวาน) (320 ml)

น้ำผึ้งมะนาว (320 ml)

น้ำส้มยูซุ (320 ml)

น้ำเก๊กฮวย (320 ml)

น้ำแอปเปิ้ล (320 ml)

น้ำช็อคโกแลต (320 ml)

อาม่า บ้อกมีเมนู หลากหลาย ให้ลูกค้าได้เลือกสรร สามารถรับเดอร์ได้มาถึง 1,000 กล่อง ทำตามความต้องการ ของลูกค้าเน้นความสดใหม่ ติดต่อได้ที่ https://armabox.net หรือทัก line @armabox ไม่ว่าจะเป็นงานจัดเลี้ยง ประชุม งานบุญ อาม่าบ้อกยินดี อย่างยิ่งที่ ได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการทำอาหารอร่อย ๆ ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

กลับสุ่หน้าหลัก – savecyber