เช็กให้ชัวร์ก่อนซื้อมาใส่ รองเท้าเปิดส้นแฟชั่นเหมาะกับฉันหรือไม่นะ?

เช็กให้ชัวร์ก่อนซื้อมาใส่ รองเท้าเปิดส้นแฟชั่นเหมาะกับฉันหรือไม่นะ?

 

รองเท้าเปิดส้นแฟชั่น มีคุณผู้หญิงหลาย ๆ คนเข้าใจไปว่า เราสามารถเลือกซื้อรองเท้าแบบไหนมาใส่ก็ได้ ขอแค่สวมใส่เข้ากับเท้าเราได้ก็ไม่เป็นปัญหา เวลาออกไปช้อปปิ้งจึงซื้อรองเท้ามาหลายแบบ แต่จริง ๆ แล้ว การจะให้รองเท้าช่วยสริมบุคลิกภาพของเรา ใส่แล้วดูสวย ใช้ชีวิตได้คล่องตัวก็ต้องพิจารณาความเหมาะสมด้วย ใครที่คิดว่าจะซื้อรองเท้าเปิดส้นมาใส่ในเร็ว ๆ นี้ มาดูก่อนดีกว่าว่ารองเท้าเปิดส้น แท้จริงเหมาะกับสไตล์ของคุณหรือเปล่า

สายกลางระหว่างความชิลกับความเนี้ยบ

ถ้าคุณเป็นสาวที่มีทั้งความชิลและความเนี้ยบบางในบางเวลา บอกเลยว่า รองเท้าเปิดส้นแฟชั่น เหมาะกับคุณทีเดียว เพราะรองเท้าแบบนี้ปกติแล้วหัวจะเป็นทรงรองเท้าคัทชู ส่วนปลายจะเปิดส้นสบาย ๆ ไม่รัดเท้า ทำให้ดูเก๋เป็นทางการและเบาสบายได้ในเวลาเดียวกัน ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าไลฟ์สไตล์แต่ละวันจะต้องพบเจอกับอะไรบาง ชอบอะไรที่กลาง ๆ ไว้ก่อน ใส่ไปได้ในทุกงาน รองเท้าแบบนี้เหมาะกับคุณเลย

ใครที่มีเท้าใหญ่ก็จัดไปเลยสักคู่

มีผู้หญิงบางคนมีขนาดเท้าที่ใหญ่ นั่นทำให้เวลาใส่รองเท้าคัทชูที่ให้ความสุภาพและเหมาะสมกับการทำงานนั้นดูจะเป็นเรื่องที่ลำบาก ใส่ไปแล้วรู้สึกไม่สบายเท้า เหมือนมีอะไรมารัดเท้าไว้ตลอดเวลา หากว่าคุณจัดอยู่ในกลุ่มนี้ล่ะก็ รองเท้าเปิดส้นคือคำตอบที่เหมาะกับคุณเลย

มีปัญหาเรื่องกลิ่นเท้า

ผู้หญิงเราก็มีปัญหาเรื่องกลิ่นเท้าได้ไม่แตกต่างจากผู้ชาย หากว่าเราต้องสวมใส่รองเท้าคัทชูนาน ๆ ความอับชื้นก็สามารถทำให้เรามีปัญหาเรื่องกลิ่นเท้าได้เหมือนกัน ซึ่งถ้าคุณเริ่มมีปัญหาแบบนี้บ่อย ๆ แนะนำเลยว่าให้ลองหารองเท้าเปิดส้นมาสวมใส่แทน และให้เลือกเป็นรองเท้าเปิดส้นสีขาวไว้ก่อน นอกเหนือจากเรื่องของความสุภาพและจับคู่กับเสื้อผ้าได้ง่ายแล้ว สีขาวมักระบายอากาศได้ดีกว่าสีดำ จึงมั่นใจว่าลดปัญหาเรื่องกลิ่นเท้าได้แน่นอน

ถ้ามีปัญหาเรื่องความสูงก็ควรเลี่ยง

สำหรับสาว ๆ ตัวเตี้ยร่างเล็ก ควรจะเลี่ยงรองเท้าเปิดส้น เพราะรองเท้าแบบนี้จะไม่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของคุณ สวมใส่ในวันสบาย ๆ ได้แต่ถ้าต้องการความเป็นทางการละก็แนะนำว่าใส่ส้นสูงจะดีกว่า

คุณลองเช็กตัวเองดูว่า คุณอยู่ในกลุ่มไหนก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าเปิดส้นมาใส่ ถ้าคุณไม่ได้มีปัญหาเรื่องความสูงล่ะก็ บอกเลยว่ารองเท้าเปิดส้นนั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณเลย แถมยังจะช่วยแก้ไขปัญหาบุคลิกภาพต่าง ๆ ของคุณได้ด้วย นี่จึงเป็นแฟชั่นไอเทมอีกแบบที่เป็นทางเลือกสำหรับคุณสาว ๆ ทุกคน

 

กลับสู่หน้าหลัก http://www.savecyber.in.th