กระเป๋าเป้ผู้หญิง เลือกแบบไหนถึงจะสวยซ่าคุ้มค่าตอบโจทย์การใช้งาน

กระเป๋าเป้ผู้หญิง เลือกแบบไหนถึงจะสวยซ่าคุ้มค่าตอบโจทย์การใช้งาน

 

เป้สะพายหลัง – กระเป๋า นับเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญสำหรับผู้หญิง นั่นจึงทำให้ผู้หญิงชอบซื้อกระเป๋าและมักมีกระเป๋าหลาย ๆ ใบเอาไว้สลับใช้งาน รูปแบบหนึ่งที่สาว ๆ วัยใสมีไลฟ์สไตล์โฉบเฉี่ยวมักจะเลือกเป็นไอเทมประจำตัวเสมอเวลาไปไหนก็คือ “เป้สะพายหลัง” เพราะตอบโจทย์การใช้งานได้ค่อนข้างหลากหลาย จุของได้เยอะ แถมไม่ทำให้ปวดหลังปวดไหล่ด้วย

แต่กระเป๋าเป้ผู้หญิงในปัจจุบันก็มีให้เลือกใช้งานหลายแบบ หลายขนาด หลากสีสันเป็นเป้แฟชั่นก็มี แล้วจะเลือกแบบไหนอย่างไรดีถึงจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดซ่าแบบสาวยุคดิจิทัล มาดูแนวทางกัน

1.ต้องเริ่มจากความเหมาะสมในการใช้งาน

ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกกระเป๋าเป้แบบไหน เรื่องแรกที่คุณควรจะต้องคำนึงถึงก่อนเลยก็คือ การใช้งานในสถานการณ์กับบริบทในชีวิตประจำวัน ถ้าจะใช้สำหรับการไปเรียนหรือไปทำงาน ควรเลือก เป้สะพายหลัง ที่มีขนาดพอที่จะใส่ Laptopได้ และควรจะมีบุกันกระแทกภายใน กระเป๋าแบบนี้จะขนาดกลาง ๆ ซึ่งจะช่วยป้องกันความเสียหายได้ดี

ส่วนถ้าจะใช้สำหรับไลฟ์สไตล์ทั่วไปในชีวิตประจำวันก็อาจจะเลือกเป็นเป้แฟชั่นก็ได้ ขนาดจะกะทัดรัดไม่ใหญ่มาก เน้นใส่ของกระจุกกระจิกตามสไตล์ผู้หญิง แบบนี้พยายามเลือกโทนสีที่เป็นตัวคุณ ถ้าคุณเป็นสาวซ่าลุย ๆ หน่อย ก็ไม่ต้องเลือกสีที่หวาน เน้นโทนสีเรียบ ๆ ก็ดูเหมาะสมแล้ว แต่แนะนำให้เลือกกระเป๋าที่ลูกเล่นเสริม อย่างช่องเก็บสาย USB อะไรแบบนี้ด้วยก็ดี จะได้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคนี้

และถ้าจะใช้สำหรับไปท่องเที่ยว หรือไปเดินป่าตั้งแคมป์ แบบนี้ก็ต้องเลือกเป๋ใบใหญ่ ที่ใส่ของได้เยอะเก็บเสื้อผ้าและใส่สิ่งของได้มาก สรุปก็คือ เลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ นั่นเอง

2.พิจารณาเรื่องจำนวนช่องใส่ของ

จุดต่อมาที่สามารถใช้พิจารณาความเหมาะสมได้ก็คือ จำนวนของช่องในกระเป๋า ถ้าคุณเป็นคนขี้ลืมก็ให้เลี่ยงกระเป๋าเป้ที่มีช่องซับซ้อนหลายช่อง เพราะเดี๋ยวจะหาของยาก แต่ถ้าเป็นคนมีของกระจุกกระจิกเยอะก็ให้เลือกกระเป๋าที่มีช่องใส่หลายช่องได้เลย จะได้เพียงพอเก็บสิ่งต่าง ๆ และเก็บได้เป็นสัดเป็นส่วน

3.ดีไซน์ก็สำคัญ

เมื่อดูความเหมาะสมในการใช้งานแล้ว ปิดท้ายก็ต้องมาดูกันในเรื่องดีไซน์ของกระเป๋า วิธีการเลือกดีไซน์ก็ให้พิจารณาดูว่าสไตล์การแต่งตัวของคุณเป็นอย่างไร ถ้าคุณเป็นสาวหวาน ชอบอะไรที่สดใส ดีไซน์ของกระเป๋าก็ควรจะลงตัวกับสไตล์หวาน ๆ ในแบบคุณ แต่ถ้าคุณเป็นสายแฟชั่น กระเป๋าก็เน้นดีไซน์ลวดลายและสีสันได้เต็มที่ แต่อย่างไรก็ดีก็ดูความเหมาะสมโดยรวมไว้ด้วย เพราะเดี๋ยวจะดูไม่สุภาพได้

นี่คือแนวทางการเลือกกระเป๋าเป้ผู้หญิงให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสไตล์ไหนก็สามารถนำแนวทางนี้ไปใช้พิจารณาในการเลือกไอเทมเก๋ ๆ ประจำตัวนี้กันได้เลย

 

กลับสู่หน้าหลัก http://www.savecyber.in.th