บุหรี่ไฟฟ้า smoant ราคา

บุหรี่ไฟฟ้า smoant ราคา

 

บุหรี่ไฟฟ้า smoant ราคา ผู้ท้าชิงคนใหม่ Smoant Veer pod บุหรี่ไฟฟ้ามาแรง บุหรี่ไฟฟ้า smoant ราคา สำหรับใครที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าหรือกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้า pod system อยู่อาจจะไม่มีใครไม่คุ้นเคยพอทบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมที่ร้านค้าขายบุหรี่ไฟฟ้าทุกร้านค้าต้องมีขายอย่าง Caliburn G อย่างแน่นอน เหตุ

เพราะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกที่คุณภาพเกินมูลค่าและราคา และ ไม่ว่าจะเป็นสำนักรีวิวบุหรี่ไฟฟ้าที่ไหนเกิดการจัดลำดับบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพ Caliburn G ก็โดยมากจะติดเกรดอยู่ทุกครั้งไปและเนื่องตามที่เป็นเลิศในบุหรี่ไฟฟ้าพอทที่

ให้ฟิลสูบดี รีดกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ออกมาอย่างมีประสิทธิภาพแล้วยังฟิลสูบคล้ายคลึงบุหรี่จริงและที่สำคัญเป็นบุหรี่ไฟฟ้ามูลค่าถูก ก็เลยถูกมองเป็นพอท บุหรี่ไฟฟ้าตัวเลือกแรกๆสำหรับในการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า pod system มา

ใช้งานสักเครื่องสำหจัดการใหม่อยู่เสมอๆ แต่ช้าก่อนหากคุณยังไม่ได้ซื้อ Caliburn G มาใช้งาน เพราะบัดนี้ทาง Smoantได้ส่งผู้ท้าชิง อย่าง smoant veer pod มาท้าทายชิงตำแหน่ง บุหรี่ไฟฟ้าsmoant ราคา พอทบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมแล้ว โดย smoant veer pod ตัวนี้จะมีดียังไง เหมือนหรือผิดแผกกับ Caliburn G เช่นไรบ้างพวกเราไปดูกันเลย

สเปคของ Smoant Veer Pod

  1. ตัวเครื่อง Smoant Veer Pod มีขนาดอยู่ที่ 114 x 22.5 x 12.4 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 33.5 กรัม
  2. ตัวเครื่อง Smoant Veer Pod ใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมอัลลอยด์ และหัวพอทเป็น PCTG
  3. มีกำลังสำหรับเพื่อการจ่ายไฟอยู่ที่ 10 วัตต์ และ 15 วัตต์ (ขึ้นอยู่กับคอยล์ที่จัดตั้ง)
  4. ขณะแรงดันไฟฟ้าอยู่ที่ 3.2-4.2V
  5. แบตเตอรี่แบบ built in ปริมาตร 750 mAh และเป็นพอร์ตชาร์จแบบ usb type-C
  6. รองรับความต้านทานไฟฟ้าอยู่ที่ 0.5-3.0 โอห์ม
  7. มีไฟ LED ชี้ให้เห็นกล่าวสถานะแบตเตอรี่ 3 ลำดับ
  8. ความจุของหัวพอทสามารถบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic ได้ 2.3 มิลลิลิตร

สามารถพูดได้เลยว่าโดยรวมแล้ว smoant veer pod นั้นสามารถท้าชิงกับ Caliburn G ได้อย่างสบายๆ ซึ่งภาพร่างรูปพรรณก็พูดได้ว่าเป็นแบบเดียวกันไม่ไม่เหมือนกันมากนัก ส่วนของแบตเตอรี่ smoant veer pod ก็ขนาดปริมาตร

มากกว่า Caliburn G อยู่เล็กน้อย ส่วนของฟิลสูบนั้นให้ฟิลสูบที่ผิดแผกแตกต่างกันชัดเจนกว่าของ Caliburn G คือฟิลสูบของ smoant veer podก็จะเป็นแบบ MTL ก็จะแน่นๆ ไปเลย ส่วน DTL ก็จะโล่งเลย ซึ่งเป็นฟิลสูบที่โล่งกว่าของ Caliburn G

SmoantKnight 80 บุหรี่ไฟฟ้า ที่ผู้ใดได้ทดลองแล้วจะติดใจ

เป็นแบรนด์หนึ่งที่บรรลุความสำเร็จเป็นเป็นอย่างมากในวงการบุหรี่ไฟฟ้า โดยที่สร้างความโด่งดังให้ยี่ห้อ Smoant เป็นที่รู้จักในแบบอย่าง pod mod จนประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายคือ Pasito pod ที่เป็น

แบบ Pod Mod ลำดับคุณภาพคับแก้ว จนกลาย pod mod ที่คนไม่ใช่น้อยใช้แล้วกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริงๆ ฟิลสูบโล่งๆฉ่ำๆ รีดกลิ่นได้ดิบได้ดี และที่สำคัญไม่มีลักษณะอาการรั่วซึมให้ผู้บริโภคงานได้ปรากฏเลย และบัดนี้ Smoant

ได้มี pod mod ตัวใหม่ออกมานั่นก็คือ Smoant Knight 80 โดยวันนี้ทางsiampods ของพวกเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ Smoant Knight 80 ตัวนี้กัน พร้อมแล้วไปดูกันเลย

Smoant Knight 80 เป็นที่เกิดการวางแบบมาให้เป็นแบบ AIO หรือ all in one ซึ่งสามารถใช้งานได้กับทั้งน้ำยาแบบ freebase และ น้ำยา saltnic โดย Smoant Knight 80 ตัวนี้เกิดการดีไซน์มาให้วิธีการใช้งานนั้นสามารถจ่ายไฟได้

ตั้งแต่ 1-80 วัตต์ โดยมีชิปเซ็ตอัจฉริยะ AI ANT- ชิปอัจฉริยะช่วยกำกับการในเรื่องการจ่ายไฟให้เสถียรมากยิ่งกว่าเดิม และพร้อมคุ้มครองผู้ซื้องานจากอุบัติสาเหตุสำหรับในการใช้งานต่างๆ อาทิ ป้องกันไฟฟ้าลัดสิ่งที่มีลักษณะวนไปจน

ครบรอบ และ ตัดหลักการทำงานของเครื่องเมื่อเกิดการกดใช้งานค้าง 10 วินาที และคุ้มครองป้องกันการใช้งานเมื่อเมื่อมีแรงดันไฟฟ้าต่ำเกินความจำเป็นเป็นต้น

โดยตัวเครื่องมีขนาดอยู่ที่ 90x 45×27 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 0.96 ที่มีสีสันสดใสสวยงามแต่ชมไม่ขาวมากนักซึ่งอาจ บุหรี่ไฟฟ้า smoant ราคา เป็นอุปสรรคถ้าเกิดการใช้งานหรือต้องการตั้งค่า Smoant Knight 80 ในที่มีแสงแดดจ้า โดยมี

เครื่องมือหลักของตัวเครื่องเป็น zinc alloy หรือก็คือเป็นโลหะผสมสังกะสี และมีส่วนที่นำมาผสมกันเป็นพลาสติกเล็กน้อย ซึ่งเป็นส่วนที่นำมาผสมกันที่ลงตัวส่งผลให้ตัวเครื่อง Smoant Knight 80 นั้นมีทั้งความแข็งแรงทนทาน และมีน้ำ

หนักเบา และส่วนของแบตเตอรี่นั้นใช้เป็นแบตเตอรี่แบบแยกที่สามารถถอดได้ขนาด 18650 จำนวน 1 ก้อน ซึ่งส่วนนี้เป็นอะไรที่ตอบปัญหาและประทับใจ vaper สายฮาร์ดคอร์ที่ไม่ชอบรอการชาร์จของแบตเตอรี่แบบ built in ที่ติดมา

พร้อมกับตัวเครื่องเหตุเพราะไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการใช้แบตเตอรี่แบบถอดแยกนำมาซึ่งการทำให้เราสามารถเปลี่ยนแปลงแบตเตอรี่และสามารถใช้งานต่อได้โดยทันทีเลย

รุ่นของบุหรี่ไฟฟ้าพกพาที่เป็นที่นิยมและเสียงตอบรับที่ดีจากคอบุหรี่ไฟฟ้าทั่วทั้งวงการ

บุหรี่ไฟฟ้าพกพารุ่น Smoant SANTI Pod Kit 1100 mAh จากยี่ห้อ Smoant เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีแบตเตอรี่ในตัวซึ่งมีปริมาตรสูงถึง 1100 mAh ยืนยันวิธีใช้งานที่ยาวนานจุใจ เนื่องมาจากหยิบเป็นแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่มากพอสมควร

ถ้าเทียบกับการที่ Smoant SANTI Pod 1100 mAh เป็นบุหรี่ไฟฟ้าพกพาที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด และด้วยจุดเด่นของแบตเตอรี่ในตัวที่มีขนาดใหญ่นี่เอง ก็เลยนำมาซึ่งการทำให้ยิ่งผลักดันความเป็นบุหรี่ไฟฟ้าพกพาที่ดีเยี่ยมที่สุดยอด

และนำติดตัวไปไหนมาไหนได้สะดวกและสบายกว่าที่เคยเป็น! เนื่องจากว่าต่อให้เป็นการนำบุหรี่ไฟฟ้า Smoant SANTI Pod 1100 mAh ติดตัวไปออกทริปต่างจังหวัด  บุหรี่ไฟฟ้า smoant ราคา  ก็แน่ใจได้ว่าแบตเตอรี่จะไม่หมดง่าย ๆ สูบเพลิดเพลินเจริญใจ ๆ ได้ทั้งวันไม่มีสะดุดหรือติดขัดแน่ๆ นอกแล้วต่อจากนั้นการที่มีพอร์ตชาร์จไฟเป็นแบบ Type-C ซึ่งรองรับระบบชาร์จ

ไฟรวดเร็วทันใจ! หรือ “Fast Charging” ยิ่งอำนวยความสะดวกในการเตรียมตัวใช้งานตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าให้เร็วยิ่งขึ้นนำมาก ๆ Hodsusecig

สเปกวิธีการใช้งานในส่วนอื่น ๆ ของ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Smoant SANTI Pod Kit 1100 mAh ก็ถือว่าไม่ทั่วไปอย่างยิ่งจริงๆ เหตุเพราะสามารปรับกำลังไฟฟ้าในการจ่ายไฟได้อย่างยืดหยุ่นตั้งแต่ 1-40 วัตต์! ระบบหลักการทำงานของตัวเครื่อง

ถูกกำกับการด้วยระบบชิปอัจฉริยะ ANT สุดทันสมัย จุดชนวนการเผาบ้างมั๊ย้ได้รวดเร็วสุด 0.15 วินาที! หน้าจอประมวลผลการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าเป็นจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 0.96 นิ้ว ที่อ่านค่าได้ไม่ยาก ไม่สลับซับซ้อน และมี

ความเสถียรสูงมาก นอกแล้วหลังจากนั้นยังสามารถปรับโหมดวิธีใช้งานได้หลากหลาย  และมีระบบคุ้มครองภัยในตัวที่รัดกุมเอามาก ๆ อีกด้วย!

บุหรี่ไฟฟ้า Smoant SANTI Pod 1100 mAh ถือยอดเยี่ยมในบุหรี่ไฟฟ้าพกพาชนิดพอด! (POD System) ที่ให้ฟีลการสูบที่ดีมาก ๆ กอปรเข้ากันกับการที่มีสเปกการใช้งานที่เลิศเลอและวางแบบที่สวยสะดุดตา! ยิ่งเคลื่อนเอกลักษณ์ของ

ความเป็นบุหรี่ไฟฟ้าพกพาที่เยี่ยมที่สุดตัวหนึ่งในตอนนี้ให้แจ้งชัดขึ้นไปอีก และกลายเป็นหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้า!ประเภทพอดที่ได้รับความพึงพอใจจากคอบุหรี่ไฟฟ้าทั่วทั้งวงการจน Smoant SANTI Pod 1100 mAh สามารถเลื่อนตำแหน่งตัวเราเองกลายเป็นตัวชูโรงของทางแบรนด์ไปโดยปริยาย

กลับสู่หน้าหลัก-www.savecyber.in.th