G Grape

G Grape

 

G Grape น้ำยากลิ่นองุ่นนัวๆ หอม หวาน เย็นกำลังดี นิคหนักๆ มึนๆ รสชาติ : องุ่น (เย็น) ขนาด : 30ml นิค : 6mgเกรป Nic 6 G Gr ape จะพาคุณกลับไปสัมผัสประสบการณ์น้ำยาองุ่น ยุคแรกๆ ทั้งมึนทั้งเมา รสชาติที่ห่างหายไปนานกลับมาให้คุณได้ลิ้มลองแล้ววันนี้

นอกจากนั้นยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้งน้ำยาซอลนิคและน้ำยาฟรีเบสให้คุณเลือกซื้อด้วยมีมากมายหลายกลิ่นหลายรสชาติหลายยี่ห้อ อีกทั้งยังจำหน่ายอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าคอย อะตอม หัว และอุปกรณ์เสริมต่างๆ มากมายครบวงจรตอบโจทย์ความต้องการได้หลากหลาย

ขายเฉพาะของแท้100%

  • เราขายเฉพาะของแท้ 100% บุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อุปกรณ์เสริมต่างๆ ทุกอย่างเป็นของแท้แน่นอน สินค้าดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ไม่หลอกลวงลูกค้า ไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง บุหรี่ไฟฟ้ามีการรับประกันตัวเครื่องอย่างดีด้วย รับรองว่าคุ้มค่าต่อการใช้งานแน่นอน

แพ็คดี ส่งเร็ว รับประกันความเสียหายจากการขนส่งทุกกรณี สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic และ Freebase หรืออุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าต่างๆ เราบริการส่งอย่างรวดเร็ว ทั่วไทย ไม่ต้องรอนาน ทีมงานของเราแพ็คสินค้าให้คุณอย่างดี การันตีสินค้าไม่รับความเสียหายในระหว่างการจัดส่ง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ข้อดีข้อ VPL Shop

  • เราขายแต่ของแท้ในราคาที่ดีที่สุด แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคาต่างๆ มากมายที่น่าสนใจ ลดทุกวัน ลดทุกเทศกาล ลดกระหน่ำในราคาสบายกระเป๋า สายประหยัดงบไม่ควรพลาดเลย

ให้คำปรึกษาที่ดี

  • เรามีบริการให้คำแนะนำหรือให้คำปรึกษาที่ดี ทั้งก่อนและหลังการขาย ไม่ว่าลูกค้าจะประสบปัญหาด้านใด การใช้งานหรือมีงบประมาณจำกัดแต่อยากได้บุหรี่ไฟฟ้าดีๆ บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสมกับตัวเอง เราพร้อมที่จะให้คำแนะนำและคำปรึกษาลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
  • เพราะเราคือแหล่งจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่เชื่อถือได้ ขายเฉพาะของแท้ ในราคาถูกพร้อมโปรโมชันมากมายจุใจ จำหน่ายสินค้าครบวงจร แพคดี ส่งเร็ว และยินดีให้คำแนะนำให้คำปรึกษาลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงด้วยเพื่อให้สาวกบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหลายได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม

บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System บุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมในตอนนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod System เพราะเพียงแค่คุณชาร์ตไฟให้เต็ม เสียบหัวพอตและเติมน้ำยาที่คุณต้องการ ก็สามารถเริ่มใช้งานได้เลยทันที ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod System นั้น จะมีจุดเด่นตรงที่ว่า ให้อรรถรสในการสูบที่เหมือนบุหรี่มวน แถมยังใช้งานง่าย และ พกพาง่ายมากๆ อีกด้วย และสำหรับบุหรี่ไฟฟ้า Pod System จะทำให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น เพราะไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัว หรือกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคือของเหลวสำหรับการใช้งานควบคู่ไปกับบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งจะเป็นตัวทำหน้าที่ถูกเผาไหม้ให้กลายเป็นไอน้ำ โดยในวงการสายควันเรียกกันในหลากหลากหลายชื่อไม่ว่าจะเป็น น้ำยา, น้ำยาพอต, E-liquid, น้ำยาผลไม้, และอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับการจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าจำเป็นอย่างมากสำหรับการที่ต้องมี น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อที่จะใช้สำหรับเป็นเสมือนเชื้อเพลิงที่จะถูกเผาไหม้จนกลายเป็นไอน้ำเอาไว้สำหรับสูบ ซึ่งก็จะมีหลากหลายสูตร หลากหลายรสชาติกว่าสมัยที่บุหรี่ไฟฟ้าบูมใหม่ ๆ เป็นอย่างมาก นอกจากรสชาติที่แตกต่างกันแล้ว ความหนืดและปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละชนิดก็ไม่เหมือนและไม่เท่ากัน

Vegetable glycerin ซึ่งโดยในพื้นฐานของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแล้วนั้น Propylene glycol และ Vegetable glycerin หรือในวงการเรียกกันสั้น ๆ ย่อ ๆ ว่า PG และ VG โดย 2 สิ่งนี้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญและแบรนด์ผู้ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็มักที่จะนำมาแสดงไว้ที่ข้างขวดอยู่เสมอ โดยส่วนประกอบทั้งสองตัวจะมาในอัตราส่วนที่สมดุลกัน เช่น 70/30, 50/50 โดยจะใช้ VG เป็นตัวแรก

สารแต่งกลิ่นและรสชาติ เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญในการสร้างความสุนทรีย์ในการสูบ โดยจะเป็นสารที่สามารถละลายน้ำได้ และนิยมผลิตโดยบริษัทที่ผลิตเครื่องปรุงรสหรือบริษัทที่ผลิตกลิ่นสำหรับอาหารโดยที่จะมีไปตั้งแต่กลิ่นยาสูบไปจนถึงกลิ่นของขนมต่าง ๆ ผลไม้ต่าง ๆ อีกด้วย

สารให้ความหวาน เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้ เปรียบเสมือนผงชูรสที่ช่วยให้อรรถรสการสูบดียิ่งขึ้น โดยส่วนใหญ่แล้วบริษัทหรือค่ายผู้ผลิตน้ำยาจะใช้เป็นตัวของ sucralose

นิโคติน ส่วนสำคัญของชาวสายควัน เพราะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้คนหันมาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ากันมากยิ่งขึ้น โดยผู้ผลิตก็จะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใส่ตัวของนิโคตินในปริมาณที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ไม่ใส่เลย 0% ไปจนถึง 5% หรือ 50 มิลลิกรัมเทียบเท่าบุหรี่จริงเลยก็มี ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่แต่ไม่อยากลาขาดจากนิโคติน

**สูบบุหรี่ไฟฟ้าประหยัดเงินในกระเป๋าได้หลายเท่าตัว**

หากคุณคิดว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นแพง ขอบอกเลยคุณคิดผิด เพราะในปัจจุบันราคาบุหรี่แบบซองปรับสูงขึ้นมามาก ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับราคาบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะเห็นได้ชัดว่าการใช้บุหรี่ไฟฟ้าสามารถประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากราคาบุหรี่ไฟฟ้า และ นำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากทางร้านของเรา มีราคาถูกและคุ้มค่ามากกว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า1ขวดสามารถใช้ได้ยาวนานถึง1เดือน ซึ่งถ้าเป็นบุหรี่แบบซอง แน่นอนว่าในระยะเวลา1เดือน จะต้องซื้อไม่ต่ำกว่า10ซองอย่างแน่นอน

ทางเรารับประกันความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน ทางเราจัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าของแท้ในราคาถูก และใส่ใจรายละเอียดในการขาย ไปจนถึงการบริการถามตอบปัญหาหลังการขาย เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถรู้สึกมั่นใจ และไว้ใจในงานบริการขายบุหรี่ไฟฟ้าของเราที่สอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทางเราขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ที่มั่นใจและอุดหนุนทางเราตลอดมา ทางเราขอสัญญาว่าจะบริการลูกค้าทุกท่านอย่างจริงใจ

เพราะเหตุว่ากระแสบุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังเดินทางมาแรง นำมาซึ่งการทำให้มีปริมาณผู้ซื้อบุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มเติมอีกขึ้นมาจำนวนมาก ทำให้ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้า adminยังไม่รู้เรื่องขั้นตอนการชมแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้อง ด้วยเหตุนี้วันนี้ทางพวกเราก็เลยได้นำบันทึกเรื่องราวที่น่าดึงดูดเกี่ยวกับการดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้าพื้นฐานมาฝากผู้ซื้อบุหรี่ไฟฟ้าทุกท่านกัน

ประการแรกพวกเรามาคุ้นเคยกับองค์ประกอบของบุหรี่ไฟฟ้ากันก่อน โดยปกติบุหรี่ไฟฟ้าสามารถแยกส่วนประกอบออกมาได้ 3 ส่วน เป็นต้นว่า

แบตเตอรี่ (Battery) เป็นส่วนที่จับเป็นตัวบุหรี่เลยก็ว่าได้ โดยทั่วไปมีความยาวราวกับ 55 – 80 มิลลิเมตร ส่วนปลายโดยมากจะติดไฟบ่งบอกฐานะการปฏิบัติการและแจ้งเตือนลำดับแบตเตอรี่ไว้

ส่วนของตัวสร้างควันและความร้อน หรือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อตอไมเซอร์ (Atomizer) คือ ส่วนดิ่งกลางขณะแบตเตอรี่และส่วนปากชมด จะมีไมโครชิพ (Microchips circuit) สั่งงานการทำงานและขดลวดอิเล็กทรอนเพื่อแปลงน้ำยา (e-liquid/e-juice) ให้แปรเปลี่ยนเป็นละอองน้ำและสร้างกลิ่นบุหรี่เสมือนจริงขึ้นมา

ส่วนเก็บน้ำยา (Cartridge) หรือส่วนปากชมด (Mouth piece) จะมีรูปร่างคล้ายปากเป็ดหรือทรงกระบอกที่อีกด้านมีกระเปาะบรรจุวัสดุซับน้ำยาไว้

การบำรุงรักษาพื้นฐานที่ควรจะรู้

เก็บรักษาบุหรี่ไฟฟ้าให้ถูกแนวทาง

เนื่องมาจากตัวบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนประกอบที่ขนาดที่เล็กมากอ่อน การเก็บรักษาที่ผิดเคล็ดวิธีอาจจะส่งผลต่อลักษณะการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้าได้โดยตรง การระมัดระวังสำหรับการเก็บรักษาบุหรี่ไฟฟ้าให้อยู่ภายในสภาพที่เหมาะสมอยู่ตลอดจึงนับว่าเกิดเรื่องที่สำคัญกว่าเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

ไม่ควรเก็บเอาไว้ในรอบๆที่มีน้ำหรือความชุ่มชื้น หรือในที่ๆ มีแสงแดดส่องโดยดิ่งและมีอุณหภูมิสูงมากเกินไป

ควรวางในรูปพรรณตั้งตรง เพื่อไม่ให้น้ำยาที่ใส่อยู่ในวัสดุรั่วซึมออกมา

หากจะพกพาไปด้านนอกหรือพกพาไปในทริปสัญจรไกลๆ ควรจะเก็บไว้ภายในกระเป๋าเฉพาะเจาะจงซึ่งสามารถลดแรงกระแทกที่จะกำเนิดขึ้นกับตัวอุปกรณ์ในขณะเดินทางได้

ชมแลรักษาแบตเตอรี่ให้ดี

ด้วยเหตุว่าแบตเตอรี่คือสาระสำคัญที่คอยจ่ายพลังงานให้แก่เครื่องไม้เครื่องมือ การชมแลรักษาแบตเตอรี่ให้ดี จะก่อให้เราแน่ใจว่าสามารถใช้เครื่องไม้เครื่องมือไปได้อย่างเต็มศักยภาพตลอดอายุวิธีใช้งาน

บากบั่นไม่ให้แบตเตอรี่หมดจนเกลี้ยง หมั่นชาร์จให้แบตมีพลังงานอย่างต่ำ 30 % อยู่เสมอ เพื่อให้แบตมีอายุการใช้งานที่ช้านานขึ้น

หมั่นใช้ผ้าแห้งสะอาดเช็ดทำความสะอาดอยู่ตลอดเพื่อจะลดคราบสกปรกที่เกาะอยู่กับตัวแบตเตอรี่ เพื่อที่จะให้ไม่มีคราบตกค้างที่นำมาซึ่งประจุตกค้างข้างหลังการชาร์จประจุ เสนอแนะว่าควรจะทำความสะอาดแบตเตอรี่ก่อนเสียบชาร์จทุกครั้งจะยอดเยี่ยม

ไม่เติมน้ำยามากหรือเล็กน้อยจนเกินไป

เนื่องจากว่าการเติมน้ำยานิดหน่อย อาจทำให้ส่วนอตอไมเซอร์เสียหายจากการดูดน้ำยาไม่พอเพียง และการเติมจนล้นก็จะก่อให้น้ำยาล้นเข้าไปทำความย่ำแย่ในตัวเครื่องได้หมั่นรักษาความสะอาดของส่วนอตอไมเชอร์และส่วนปากชมดอยู่เป็นประจำ

เพื่อที่จะอาจประสิทธิภาพการดำเนินงาน และยืดอายุการใช้งานของตัวอตอไมเซอร์ นอกแล้วหลังจากนั้นการส่งมอบส่วนปากดูดที่เป็นส่วนที่ร่างกายเราจึงควรรู้สึกตลอดสะอาดอยู่เสมอ ก็จะช่วยลดความเสี่ยงจากการมีเชื้อแบคทีเรียสะสมได้ด้วย

การทำความสะอาดแต่ละครั้งให้แยกส่วนประกอบแต่ละส่วนออกไปจากกันตามข้อเสนอแนะในคู่มือของอุปกรณ์อย่างเคร่งครัด และหากมี

น้ำยาเหลือให้เทออกมาก่อน เพื่อจะสามารถทำความสะอาดอุปกรณ์ได้อย่างทั่วถึง

ก่อนที่จะประสมเครื่องไม้เครื่องมือกลับทุกครั้ง จำเป็นจะต้องแน่ใจว่าองค์ประกอบทุกชิ้นแห้งสนิทและปราศจากความชื้นหลงเหลือ เพื่อที่

จะเลี่ยงความเสื่อมโทรมอันไม่พึงประสงค์แก่ตัวเครื่องไม้เครื่องมือของท่านเอง

สำหรับเพื่อการรวมตัวกันและแยกส่วนประกอบของเครื่องไม้เครื่องมือเสนอแนะให้เจือโดยใช้มือ ไม่ชี้แนะให้ใช้วัสดุอื่นๆช่วย เพราะส่วนประกอบของเครื่องมือมีความละเอียดอ่อน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแผ่ไปถึงวิธีการใช้เครื่องมือช่วยอาจทำให้องค์ประกอบถูกรวมตัวกันเข้าร่วมกันแน่นเกินไป และกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดความทรุดโทรมขึ้นได้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าPod Vgod Saltnic จาก USA (ไม่เย็น/เย็น)ถือว่าเป็นน้ำยาพอตที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ vgod น้ํายาตัวนี้เปรียบเทียบเสมือนตำยาวนาน ผู้ใดที่เคยใช้ MYLE จึงควรรู้จักดี เหตุเพราะเป็นน้ำยาที่ใช้บรรจุในพอต ส่งผลให้บุหรี่พอตมีรสชาติมากมาย มีเอกลักษณ์กลิ่นที่เข้าถึงไม่ยาก เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความสะดุดตาในเรื่องของความแจ่มชัดของกลิ่นน้ำยาและความนุ่มนวลของ

นิโคติน เพราะน้ำยามีคุณภาพสูงเป็นมิตรกับคอยล์ เนื้อหาของกลิ่นมี มิติ ซับซ้อนกว่าน้ำยาทั่วๆไป ซึ่งถือว่าเป็นน้ำยาชั้นเชิงพรีเมี่ยมเลยก็ว่าได้ จับจิตผู้ซื้อใหม่เป็นอย่างมาก เป็นที่ชื่นชอบ ยอมให้น้ำยาแบรน์นี้เป็นอมตะของน้ำยาซอลนิค

เป็นน้ำยาสายเมกา USA คุ้มค่ากับมูลค่าและราคาแน่ๆเกรดส่วนที่นำมาผสมกันเป็นดีกรีพรีเมี่ยมผ่านการปรุงแต่งกลิ่นซ้ำหลายครั้งจนออก

มาเป็นกลิ่นที่ลงตัวดึงกลิ่นผลไม้ออกมาได้อย่างเห็นได้ชัด สำหรับใครที่สูบนิค30 35 50 ไม่ไหวทาง VGOD เป็นอีกลู่ทางสำหรับท่านที่สูบนิคน้อย นิค50 แน่นมากไม่มีลักษณะอาการแสบคอ เนื่องด้วยเป็นซอลนิคสูบได้อย่างนุ่มไม่กระแทกคอแน่นอน

กลับสู่หน้าหลัก-www.savecyber.in.th