บ้านพักพัทยา

บ้านพักพัทยา

 

บ้านพักพัทยา พูลวิลล่าพัทยา – เมืองพัทยาตั้งอยู่ใน จังหวัด ชลบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮอตฮิตและเป็นช้อยส์ที่ถูกเลือกมากที่สุด ไม่แพ้ หัวหิน และ ชะอำ โดยเฉพาะกับนักท่องเที่ยวเมืองกรุง เพราะเดินทางสะดวก ใช้เวลาไม่นาน รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้เมืองหลวง และยังมี เกาะต่างๆให้ไปเที่ยวอีกมากมาย อาทิ เช่น เกาะล้าน , เกาะสีชัง เป็นต้น

สำหรับ บ้านพักพัทยา ของเรา มีแบ่งออกเป็นหลายสไตล์มีทั้งหลังเล็กและหลังใหญ่ รองรับคนได้มากถึง 10 – 20 – 30 คน มีทั้งแบบติดทะเลและไม่ติด หรือใกล้หาดต่างๆเช่น หาดจอมเทียน, หาดพัทยาเหนือ ใต้ ขึ้นอยู่กับงบและความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

All Pool Villa รวบรวมบ้านพักหัวหินพูลวิลล่า มีบ้านมากมายหลากหลายสไตล์ให้ลูกค้าชม ไม่ใช่แค่ที่หัวหิน มีทั้งที่ชะอำ และ ปราณบุรี รวมถึงบ้านที่ ติดทะเล และใกล้ทะเล

ทางเรามีรองรับตั้งเแต่สำหรับกลุ่มเล็ก ไม่เกิน 6 ท่าน จนถึงกลุ่มใหญ่ถึง 100 ท่านเลยทีเดียว พูลวิลล่าหัวหิน ชะอำ และปราณบุรี ทุกหลังที่เราเลือกมา คัดสรรเเล้วว่าต้องดี เเละคุ้มค่า ให้คุณลูกค้าได้รับความประทับใจกลับไป ในราคาสบายกระเป๋าเเน่นอน !

หลังที่เรานำมาเสนอลูกค้าต้องเป็นหลังที่ดี เพื่อยืนยันความน่าเชื่อถือ และให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นว่าทาง All Pool Villa ได้เป็นผู้นำอันดับต้นๆในการจัดหาบ้านพักที่ดีที่สุดให้กับวันหยุดที่เเสนพิเศษของคุณเเละคนสำคัญ ทางเราได้ทำการยืนยันตัวตนโดยการจดทะเบียนธุรกิจการค้า อย่างถูกต้องตามกฏหมาย สามารถตรวจสอบได้โดยคลิ๊กที่รูปด้านล่าง หรือสามารถดูรีวิวจากลูกค้าที่เคยเข้าพักกับทางเราได้

เรารวบรวมบ้านพัก พูลวิลล่า ที่ดีและมีคุณภาพ จากถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทย มานำเสนอให้กับลูกค้าในงบที่เข้าถึงได้ ไม่ว่าจะเป็น หัวหิน, ชะอำ, ปราณบุรี, พัทยา และอื่นๆ

 

บ้านพักชะอำ

 

พูลวิลล่าชะอำ – อำเภอ ชะอำ เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพ ขับรถประมาณ 1.30 – 2 ชั่วโมงก็ถึงโดยจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็น Landmark สำคัญๆเช่น พระราชวังมฤคทายวัน, ซานโตรินี่, ตลาดน้ำกลางป่าบนน้ำตกกวางโจว, หาดชะอำ, หาดเจ้าสำราญ, โครงการชั่งหัวมัน, ฟาร์มสุข, วัดใหญ่สุวรรณาราม

สำหรับบ้านพัก พูลวิลล่า ชอำของเรา มีแบ่งออกเป็นหลายสไตล์มีทั้งหลังเล็กและหลังใหญ่ รองรับคนได้มากตั้งแต่ 10 คน จนถึงแบบหมู่คณะ 30 – 40 – 50 – 100 คน หรือ 2 – 3 – 4 – 5– 7 – 10 – 12 ห้องนอน

 

บ้านพักหัวหิน

 

พูลวิลล่าหัวหิน – หัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายเช่น สวนน้ำวานานาวา, ซานโตรินี่, อุทยานราชภักดิ์, ตลาดโต้รุ่งหัวหิน, ตลาดน้ำสามพันนาม, ตลาด cicada, ตลาด แทมมาลีน, Seen Space และเพลินวาน

สำหรับบ้านพักหัวหิน ของเรา มีแบ่งออกเป็นหลายสไตล์มีทั้งหลังเล็กและหลังใหญ่ รองรับคนได้มากตั้งแต่ 10 คน จนถึงแบบหมู่คณะ 30 – 40 – 50 – 100 คน มีทั้งแบบติดทะเลและไม่ติดทะเล ขึ้นอยู่กับงบและความต้องการของลูกค้า

 

 

ติดต่อเรา

 

 

กลับสู่หน้าหลัก บ้านพักพัทยา