FOF PLUS Stick (ใช้แล้วทิ้ง)

FOF PLUS Stick (ใช้แล้วทิ้ง)

 

FOF PLUS Stick (ใช้แล้วทิ้ง) สำหรับใช้แล้วทิ้งไม่อาจจะชาร์จหรือเติมได้ แบตในตัว400mAh มาพร้อมน้ำหวานที่พร้อมให้คุณดื่มด่ำ สามารถใช้งานได้สูงสุดกว่า 600 ครั้ง

FOF PLUS Stick ใช้แล้วทิ้ง ไม่อาจจะชาร์จหรือเติมได้ แบตในตัว400mAh มาพร้อมน้ำหวานที่พร้อมให้ท่านดื่มด่ำ สามารถใช้งานได้สูงสุดกว่า 600 ครั้ง

FOF PLUS Stick (ใช้แล้วทิ้ง) กลิ่นดี สัมผัสเยี่ยม แท่งนี้เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ หากนักสูบท่านใดมีความต้องการความรสรับรู้ที่มีคุณภาพแล้วล่ะก็ FOF PLUS STICK เป็นบุหรี่ไฟฟ้า ประเภท ใช้แล้วทิ้งที่คู่ควรหามาทดลองสูบเป็นที่สุด ด้วยการการันตีหน้ากล่องว่าสามารถสูบได้ถึง 600 คำ

FOF PLUS STICK เป็นยี่ห้อที่ผลิต บุหรี่ไฟฟ้าประเภทใช้แล้วทิ้ง ออกมาหลากหลายตัวเป็นเป็นอย่างมาก รวมทั้งเรื่องของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า FOF ก็ทำออกมาได้ดีมากไม่แพ้กัน โดยตัวของ FOF PLUS STICK เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เปิดตัวมาด้วยกันถึง 20 กลิ่น และยังออกใหม่มาเพิ่มเติมอีก 5 กลิ่น ทำให้ตอนนี้ FOFPLUSSTICK มีกลิ่นมากถึง 25 กลิ่นให้นักสูบได้คัดสรรค์สรร ส่วนที่ดีของการที่ FOFPLUSSTICK ทำออกมาในเวอร์ชั่นของ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ก็คือการที่สามารถใช้งานได้แบบไม่ยาก ๆ พกพาสบาย และที่สำคัญคือเพลินเรื่องของการพกที่ชาร์จหรือขวดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือเครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ ของสายสูบไปได้เลย เนื่องมาจากบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง คือสามารถจบงานได้ในแท่งเดียว เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่น่าประทับใจ และตอบโจทย์ถึงนักสูบที่จ้องการการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่จึงควรเดินทางไกล หรือนักสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ได้สูบหรือใช้งานหลายครั้ง ๆ ได้เป็นอย่างดี

FOF PLUS Stick ใช้แล้วทิ้ง มาพร้อมกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจำนวน 2.5 มิลลิลิตร ซึ่งจะเปรียบเทียบพอๆกับจำนวนของความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod System ทั่ว ๆ ไป หากใช้งานแบบสูบหนัก ๆ ขั้นต่ำ ๆ ก็สามารถสูบหรือใช้งานได้ 1 วันเต็ม ๆ โดยตัวของน้ำยามีความเข้มข้นของจำนวน นิโคติน อยู่ที่ 5 เปอร์เซ็นต์ ใช้ตัวของระบบการสูบแบบอัตโนมัติวัดจากเซนเซอร์ลม ขนาดของตัวเครื่องมีขนาดเหมาะสมกับการพกพาและมีรูปทรงแบบปากกานำมาซึ่งการทำให้พกพาได้ง่าย โดยขนาดของ FOF PLUS STICK คือ 14 x 82 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 30 กรัมเพียงแค่นั้นตัวของ คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า FOF PLUS STICK ใช้เป็นคอยล์แบบค่าความต้านทาน 1.6 โอห์ม ซึ่งเป็นค่าความต้านทานที่ให้กลิ่นและรสชาติดีเป็นเป็นอย่างมาก อุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้เอามาคลุกเคล้ากันตัวเครื่องก็ให้ความรู้สึกที่ทนทานเหตุเพราะใช้เป็น Stainless Steel ตัวของ FOF PLUS STICK จำนวนแบตเตอรี่ไว้ภายในตัวเครื่อง โดยตัวของแบตเตอรี่ทาง FOF ให้แบตที่มีปริมาตรสูงถึง 400 mAh รับรองว่าสามารถใช้งานได้ 1 วันอย่างแน่ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นกับความประพฤติการสูบของแต่ละบุคคล

กลิ่นของ FOF PLUS STICK นั้นอย่างที่พูดคือเปิดตัวมาด้วยกัน 20 กลิ่นซึ่งทั้ง 20 กลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ FOF นั้นก็รับประกันเรื่องของอรรถรสได้เป็นอย่างดี โดยทั้ง 20 กลิ่นประกอบไปด้วย กลิ่นโคล่า / กลิ่นแตงโม ไอซ์ / กลิ่นเผือก / กลิ่นยาสูบ / กลิ่นมะม่วง / กลิ่นชาพีช / กลิ่นองุ่น /กลิ่นบลูเบอร์รี่ ไอซ์ / กลิ่นไอติมกะทิ / กลิ่นมินต์ / กลิ่นถั่วเขียว / กลิ่นชาเขียว / กลิ่นส้มโซดา /กลิ่นสตรอว์เบอร์รี /กลิ่นลูกแพร / กลิ่นกล้วย ไอซ์ / กลิ่นชานม / กลิ่นแอปเปิล / กลิ่นมะนาว / และกลิ่นชามะลิ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้คือกลิ่นขายดีของ FOF PLUS STICK ก่อนที่ในระหว่างภายหลังทาง FOF PLUS STICK ได้ออกตัวของ 5 กลิ่นใหม่เพิ่มเติม ซึ่งดังเช่น กลิ่นสับปะรด/ กลิ่นคนต่างประเทศสีดูพู / กลิ่นเรดบลู / กลิ่นมังคุด /และกลิ่นเสาวรส เรียกว่า FOF เป็นยี่ห้อแห่งอรรถรสสำหรับชาวนักสูบได้ดิบได้ดีจริง ๆ และมั่นใจว่าทาง FOF PLUS STICK ยังคงที่จะออกรสชาติใหม่ ๆ ออกมาเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

PUFF PLUS วัสดุแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ที่มีขนาดใหญ่และเป็นต่อกว่าที่เคยมีมาในขณะยังอาจจะขนาดกะทัดรัดและพกพาได้ ด้วย PUFF BAR และ PUFF GLOW ที่เป็นที่นิยมอยู่ข้างๆ PUFF รุ่นต่อจากนี้เป็นต้นไปอยู่ที่นี่ PUFFPLUS มี PUFFS เป็นสองเท่าทำให้สำเร็จิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วทิ้งที่มีอายุวิธีใช้งานช้านานที่สุดในตลาด

เครื่องมือ PUFFPLUS ทั้งหมดทั้งมวลไม่มีความจำเป็นที่ต้องบำรุงรักษาชาร์จหรือเติมเงิน ภายหลัง PUFFPLUS ของคุณหมดน้ำผลไม้และ / หรือแบตเตอรี่แค่เพียงซื้อแปลง วัสดุแบบใช้แล้วทิ้งของ PUFFPLUS แต่ละชิ้นมาพร้อมด้วย E-juice ที่เติมไว้ล่วงหน้า 5% (50 มก.) ซึ่งพอเพียงที่จะทำให้คุณพึงชอบใจได้ตลอดทั้งวัน

คุณลักษณะหลัก FOF PLUS Stick ใช้แล้วทิ้ง
ใช้แล้วทิ้ง – ไม่สามารถชาร์จใหม่ได้และไม่สามารถที่จะเติมเงินได้
2. ความแรงของเกลือนิโคติน 5%
3. โดยประมาณ 400-500 พัฟ
4. กลไกการยิงแบบเปิดใช้งาน
5. แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟ 400mAh ในตัว
6. น้ำผลไม้ 2.5 มล. ต่อพัฟพลัส
7. ขนาดผลิตภัณฑ์: 14 * 82 มม

สิ่งของในบรรจุภัณฑ์:
1 ชิ้น / แพ็ค

สถานะของผลิตภัณฑ์

FOF PLUS Stick ใช้แล้วทิ้ง

เป็นบุหรี่ไฟฟ้า จำพวกเพียงพอดแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งถือเป็นจำพวกของยาสูบไฟฟ้า ที่กำลังได้รับความนิยมสูงเป็นจำนวนมากในระหว่างที่นี้ เพราะว่าลดทอนเอายอมรับฟังก์ชัน ที่ไม่มีความสำคัญออกทั้งหมดทั้งมวล เหลือไว้เพียงแก่นแท้ ของวิธีการใช้แรงงาน อย่างฟีลการสูบรวมถึงคุณลักษณ ะซึ่งสามารถตอบปัญหาการใช้แรงงาน ในชีวิตแต่ละวันได้จริง

ส่วนมาก บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ จำพวกนี้จะเน้นฟีลชมดที่ยอดเยี่ยมและความมากมายมากมายของกลิ่นให้เลือกเฟ้นใช้ เติมเต็มอรรถรสการสูบได้ ยังไง้ที่ติเตียน ซึ่ง FOF PLUS disposable vape bar 600 puffs บุหรี่ไฟฟ้า มูลค่าและราคาไม่เกิน 300 ตัวนี้ก็มีคุณสมบัติดังที่กล่าวผ่านมาแล้วข้างต้นที่ครบถ้วนแบบเท่าที่ยาสูบกระแสไฟฟ้า จำพวกพอเพียงดแบบใช้แล้ว ทิ้งตัวนึงจะควรมีได้ ซ้ำยังโดดเด่นในเรื่องความมากมายหลายของรสมากกว่ายาสูบกระแสไฟฟ้าชนิดพอเพียงดแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆอีกด้วย

ยาสูบไฟฟ้าแบบชมดแล้วทิ้ง FOFPLUS Disposable pod

ความจุของน้ำยาในยาสูบ FOFPlus Capacity: 2.5 ML

ค่าโอห์ม Resistance:1.6Ω

น้ำหนัก Weight: 30 g เป็นยาสูบกระแสไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอีกรุ่นนึงที่นำเอาไปไหนมาไหนสบาย

PUFFS: 300-400 ขึ้นกับใบหน้าของผู้สูบชมดเยอะมากๆสูบนิดหน่อยไม่เหมือนกัน

Size: H82mm*W14mm

Battery Capacity: 400mAH

Shell Material: 304 Stainless Steel

Bottom with LED light

1pcs/pack,10Pack/Box

คุณสมบัติหลัก

ใช้แล้วทิ้ง – ไม่สามารถที่จะชาร์จใหม่ได้และไม่สามารถเพิ่มอีกค่าแรง
ความแรงของเกลือนิโคติน 5%
ประมาณ 600 พัฟ
กลไกการยิงแบบเปิดใช้งาน
แบตเตอรี่แบบชาร์จแบต 400mAh ในตัว
น้ำผลไม้ 5 มิลลิลิตร ต่อพัฟพลัส
ขนาดสินค้า: 14 * 82 มม

วัสดุ FOF PLUS Stick ทั้งปวงไม่มีความจำเป็นต้องทะนุบำรุงชาร์จหรือเติมอีกเงิน อุปกรณ์แบบใช้แล้วทิ้งของ PUFF PLUS แต่ละชิ้นมาพร้อมกับ E-juice ที่เพิ่มเติมอีกไว้ล่วงหน้า 5% (50 มก.) ซึ่งเพียงพอที่จะทำให้ท่านพึงใจได้ตลอดทั้งวัน

FOFPLUS DISPOSABLE POD

บุหรี่ไฟฟ้า มูลค่าและราคาไม่เกิน 300 วัสดุแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ที่มีขนาดใหญ่รวมถึงดียิ่งกว่าที่เคยมีมาตอนที่ยังคงจะขนาดกระชับและรวมทั้งนำเอาได้ ด้วย PUFF BAR และก็ PUFF GLOW ที่ได้รับความนิยมอยู่ด้านข้างPUFF รุ่นถัดไปอยู่ตรงนี้ PUFFPLUS มี PUFFS เป็นสองเท่า

นำมาซึ่งการทำให้ได้ผลสำเร็จิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วทิ้งที่แก่วิธีใช้แรงงานยาวนานที่สุดในตลาด เครื่องไม้เครื่องมือ PUFF PLUS ทั้งหมดไม่จำเป็นที่ต้องทะนุบำรุงชาร์จหรือเพิ่มเติมเงิน ภายหลังจาก PUFFPLUS ของคุณหมดน้ำผลไม้รวมถึง / หรือแบตเตอรี่เพียงแค่ซื้อเปลี่ยน เครื่องไม้เครื่องมือแบบใช้แล้วทิ้งของ PUFFPLUS แต่ละชิ้นมาพร้อมกับ E-juice หรือที่เรียกว่าน้ำยาบุหรี่กระแสไฟฟ้าที่เติมอีกไว้ล่วงหน้า 5% (50 มิลลิกรัม) ซึ่งพอเพียงที่จะก่อให้ท่านชื่นชอบ ได้ตลอดทั้งวันและยังใช้งานได้อย่างช้านานตัวเครื่องของพอเพียงดบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง FOF PLUS DISPOSABLE POD สร้างขึ้นจากเครื่องไม้เครื่องมือ “Stainless Steel” แข็งแรงทนทานพอเหมาะพอควร อีกทั้งที่มีน้ำหนักเบาเพียง 25 กรัม ใช้งานสำหรับเพื่อการพกพาได้อย่างสะดวกและสบาย ข้างในมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 400 mAh สามารถใช้งานสำหรับเพื่อการสูบได้สูงถึง 600 ครั้งเป็นอย่างต่ำเลยทีเดียว รอบๆปากชมดของยาสูบไฟฟ้าจำพวกพอเพียงดแบบใช้แล้วทิ้งรุ่น FOF PLUS disposable vape bar 600 puffs บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 300 ถูกวางแบบตามหลักสรีรศาสตร์มาให้กับภาพปากได้อย่างพอดีเป๊ะ จึงให้ความรู้สึกและรวมทั้งฟีลการสูบที่เยี่ยมที่สุดนำมากๆ

บุหรี่กระแสไฟฟ้านำมาซึ่งการก่อให้เกิดอันตรายบ้างมั๊ย?

สารเคมีจำพวกต่างๆที่ประสบในน้ำยาสามารถนำมาซึ่งการก่อให้เกิดอันตรายต่อสภาพร่างกายได้ ดังเช่นนิโคติน เมื่อเข้าสู่ร่างกายจะไปกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลาง เพิ่มเติมอีกความดันโลหิต เพิ่มเติมอีกอัตราการเต้นของดวงใจรวมทั้งการหายใจ

เพิ่มเติมอีกการเสี่ยงของการเกิดมะเร็งปอด โรคที่กำเนิดขึ้นและมีปัญหาด้านทางเท้าทายหายใจ มะเร็งช่องปาก หลอดอาหาร และตับอ่อน นอกจากนี้นิโคตินยังกระตุ้นให้มีการหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอลเพิ่มขึ้น ซึ่งสารนี้นำมาซึ่งการทำให้น้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้น เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการเป็นโรคโรคเบาหวาน นิโคตินกระตุ้นให้ปริมาณเซลล์ผนังเส้นโลหิตเพิ่มเติมอีกขึ้น นำมาซึ่งการทำให้เส้นโลหิตตีบ เพิ่มการเสี่ยงโรคดวงใจ และหลอดเลือดความคิดในหัว

สำหรับผู้หญิงมีท้องนิโคตินมีผลต่อการพัฒนาของส่วนที่ใช้ในการประมวลผลทารกในครรภ์ การได้รับสารนิโคตินในลำดับที่สูง (60 mg. ในคนแก่ และ 6 mg ในเด็กตัวเล็กๆ) เสี่ยงต่อการตายโพรไพลีนไกลคอล รวมทั้งสาร Glycerol/Glycerin เมื่อรู้สึกหรือสูดเข้าไปอาจจะส่งผลให้เกิดการเคืองที่ผิวหนัง ดวงตา รวมถึงปอดได้ โดยยิ่งไปกว่านั้นในคนที่เป็นโรคปอดเรื้อรัง โรคหอบหืด และก็โรคถุงลมโป่งพองนอกนั้นยังเจอสารเจืออีกมากมายในไอของยาสูบไฟฟ้า ที่มีข้อมูลว่าเป็นโทษต่อสภาวะทางด้านร่างกาย อย่างเช่น โลหะหนัก สารหนู สารหมู่ Formaldehyde และหมู่ Benzene ฯลฯ

จากการศึกษาวิจัยศึกษาค้นคว้ายังเจอว่า การสูบบุหรี่กระแสไฟฟ้าเพิ่มเติมการเสี่ยงสำหรับเพื่อการเกิดโรคต่างๆเพิ่มอีกขึ้น ฯลฯว่า โรคหัวใจ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของ DNA ในเซลล์ปอด ดวงใจ และรวมทั้งกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งเพิ่มการเสี่ยงเพื่อสำหรับในการเกิดมะเร็ง

กลับสู่หน้าหลัก-www.savecyber.in.th