ลดหน้าท้อง

ลดหน้าท้อง

 

ลดหน้าท้อง หากให้ GG Mix Fiber จัดแจงคืนเดียวพุงยุบ ข้อขัดข้องท้องผูก ข้อขัดข้องนี้คนไทยส่วนใหญ่พบเห็นบ่อยมากในประเทศนี้ร้อยละ 80 จะต้องเคยเกิดขึ้นอยู่กับตัวเราเองอย่างแน่นอน ยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหญิงนี่จะเจอบ่อยครั้งครับ เคล็ดลับแก้ปัญหาท้องผูกง่ายดาย ที่คนไหนก็น่าจะรู้คือ จำเป็นที่จะต้องทานไฟเบอร์ แล้วไฟเบอร์แบบไหน ไฟเบอร์ยี่ห้อไหนดีหล่ะ ที่เราจำเป็นจะต้องเอามารับประทานเพื่อจะแก้ไขปัญหาท้องผูก พุงป่อง พวกเรามาทำความรู้จักไฟเบอร์กันก่อนได้เปรียบกว่าครับผม

อาหารเสริมสำหรับคนต้องการลดน้ำหนัก ระบบเคลื่อนถ่ายไม่ค่อยดี ท้องอืด ท้องเฟ้อ เรามีเครื่องช่วยดี ๆ มาชี้แนะเรามีไฟเบอร์มาเสนอแนะ ไฟเบอร์แบรนด์ไหนดี 2022 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม GG Inno Groupผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลหุ่นอย่างไม่มีอันตราย ไม่ควรต้องอดอาหาร สัดส่วนลดลง สลายไขมันส่วนเกิน ตัวช่วยปรับระบบการเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น พุงขาดหาย พุงยุบ เหมาะสำหรับ คนที่ชอบทานของจุกจิก ไม่ค่อยออกกำลังกาย

ไฟเบอร์ Fiber เป็นยังไง

ไฟเบอร์ หรือเส้นใยอาหาร ส่วนใหญ่เราจะได้จากส่วนโครงสร้างของพืช เช่น กิ่ง ก้าน เมล็ด เป็นส่วนที่ร่างกายไม่อาจจะย่อยสลายได้ มีอีกชื่อเรื่องหนึ่งว่าเซลลูโลส ซึ่งมีส่วนประกอบประสมไปด้วยโมเลกุลน้ำตาลมาต่อกันอย่างซับซ้อน Fiber จะไม่โดนย่อยด้วยกรดในกระเพาะอาหารและเอนไซม์ในลำไส้เล็ก มันจึงเป็นกากที่จะไปเบียดบังพื้นที่ในระบบทางเดินอาหาร ตอนรับประทานเข้าไปจึงรับรู้อิ่ม นอกเหนือจากนั้นมันเป็นสารที่ไม่ให้พลังงาน เมื่อรับประทานเข้าไปก็เลยไม่ทำให้มีการเกิดพลังงานส่วนเกิน แต่ในแง่ตรงข้ามมันกลับไปช่วยขัดขวางการชมดซึมไขมันและคอเลสเตอรอลอีกด้วย นอกเหนือจากนี้นี้มันยังช่วยคุ้มครองหรือลดเรื่องที่ไม่คาดฝันจากโรคมะเร็ง ลดอัตราเสี่ยงจากไขมันอุดตันหลอดเลือด ช่วยบังคับการลำดับขั้นน้ำตาลในเลือด และเหตุเพราะมันช่วยในเรื่องระบบการเคลื่อนถ่ายให้ดีขึ้นนั่นเอง มันก็เลยช่วยผ่อนคลายอาการท้องผูก ริดสีดวงทวารด้วย

คุณสมบัติที่เด่นที่สุดของไฟเบอร์คือมีคุณลักษณะช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ ทำให้ลำไส้เคลื่อนไหวได้เป็นปกติและสามารถเคลื่อนของเสียออกมาได้ โดยเหตุนี้ผู้คนที่เป็นท้องผูกเรื้อรังก็เลยโดยมากจะหา ไฟเบอร์ลดน้ำหนัก มารับประทานเพื่อจะช่วยสำหรับการขับเคลื่อนถ่ายอยู่เสมอ หรือเรียกง่ายว่าการ ดีท็อกซ์ ลำไส้ นั่นเอง

ดีท็อก (Detox) คือ

เป็นคำที่ใช้เรียกการกำจัดสารพิษ สิ่งเลอะเทอะ ที่ตกค้างในร่างกายออกมา จริง ๆ แล้วคำว่า Detox นั้นมาจากคำเต็มว่า Detoxification ที่มีคำนิยามว่าล้างพิษนั่นเอง

โดยองค์ประกอบที่มีคุณสมบัติดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น คือ “ไฟเบอร์” มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นรูปแบบการทำงานของลำไส้ นำมาซึ่งการทำให้ลำไส้ขยับเขยื้อนได้เป็นธรรมดาและสามารถเคลื่อนของเสียออกมาได้ ด้วยเหตุดังกล่าวคนที่เป็นท้องผูกเรื้อรังจึงโดยส่วนมากจะหาไฟเบอร์มารับประทานเพื่อจะช่วยสำหรับการขับเคลื่อนถ่ายอยู่เป็นประจำ หรือเรียกง่าย ๆ ว่าการ ดีท็อก (Detox) ลำไส้นั่นเองครับผม ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยทำให้กับคนไหนหลาย ๆ คนในสมัยขณะนี้ พร้อมกันกับการทานอาหารและการขับถ่ายกันเลย เนื่องจากว่าอุปสรรคการเคลื่อนถ่ายยาก การล้างสารพิษในร่างกาย เคลื่อนของเสียไปจากร่างกายบ้าง จับเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ต่อชีวิตของพวกเรามาก ๆ เลยครับผม เพราะเหตุว่าถ้าลำไส้ของพวกเราสะอาด ก็จะส่งผลดีต่อระบบร่างกายไม่ว่าเป็นระบบย่อยอาหาร การชมดซึมอาหาร การนอนหลับและการไหลเวียนของโลหิต

ในตอนนี้นี้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยนิยมจะใช้ ไฟเบอร์ ดีท็อก ลำไส้ ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนัก ลดหน้าท้อง และช่วยทำให้ พุงยุบ พุงหาย ซึ่งอาหารเสริมนั้นสามารถช่วยได้จริง แต่ควรกินในจำนวนจำกัดในประจำวัน และควรกินให้เป็นตอนเพื่อจะให้สภาพร่างกายไม่ไม่ถูกเพี้ยน

ประเภทของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ยี่ห้อไหนดีที่เป็นที่ชื่นชอบ

อินูลิน (Inulin) เป็นสารชนิดฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ มีรสหวาน สารนี้คล้ายน้ำตาลแต่ผิดย่อยในทางเดินอาหาร จึงไม่ให้พลังงานและไม่เพิ่มเติมอีกลำดับขั้นน้ำตาล อินูลินจัดอยู่ในกลุ่มไฟเบอร์ที่ละลายน้ำ เผชิญในผักและผลไม้หลายประเภท ยกตัวอย่างเช่น กล้วยหอม กระเทียม ดอกอาร์ติโชก หอมหัวใหญ่ กระเทียม แก่นพระอาทิตย์ หัวชิโครี (Chicory)

ยิ่งไปกว่านั้นจะเป็นไฟเบอร์แล้ว อินูลินยังมีสมบัติเป็นพรีไบโอติค คือเป็นอาหารของแบคทีเรียในหมู่โปรไบโอติก (Probiotic) แบคทีเรียในลำไส้คือ Bifidobacteria ซึ่งอยู่ด้านในลำไส้ใหญ่ที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย จากงานวิจัยประสบคุณประโยชน์ต่อสุขรูปของอินูลิน ตัวอย่างเช่น ช่วยในการดูดซึมของแร่ธาตุ ลดลำดับไตรกลีเซอร์ไรด์ และคุ้มครองป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ใหญ่

เมทิลเซลลูโลส (Methyl Cellulose) เป็นไฟเบอร์สังเคราะห์จากเซลลูโลสชนิดที่ละลายได้ในน้ำเย็น แต่ไม่ละลายในน้ำร้อน ส่งผลให้เกิดความหนืดข้น นิยมบริโภคสำหรับคนที่มีอุปสรรคท้องผูก ริดสีดวง ลำไส้อักเสบ ลำไส้แปรปรวน (IBS) การกินเมทิลเซลลูโลสจึงต้องควรผสมน้ำและดื่มน้ำตาลในปริมาณอีกเท่าหนึ่ง เพื่อจะปกป้องการอุดตันในลำไส้

Partially Hydrolyzed Guar Gum (PHGG) เป็นไฟเบอร์จากเมล็ดของต้น Guar ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว มีคุณสมบัติในการละลายน้ำทั้งในน้ำเย็นและน้ำร้อน สามารถผสมกับอาหารและเครื่องดื่มทั้งหลายได้ ไร้สี ไร้กลิ่น และไม่มีรสชาติ ละลายเป็นเนื้อเดียวกับอาหารหรือเครื่องดื่มได้โดยไม่จับตัวเป็นเจล จากการเล่าเรียนทางคลินิกประสบว่า PHGG มีส่วนช่วยสำหรับในการลดน้ำหนัก ลดความดันโลหิต ลดการชมดซึมไขมันไปสู่ร่างกาย ลดอาการท้องผูก เพิ่มการดูดซึมแร่ธาตุ ยิ่งไปกว่านั้นนี้ PHGG ยังทำหน้าที่เป็นพรีไบโอติกและทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นให้กับแบคทีเรียในกลุ่ม Lactobacilli และ Bifidobacteria ในลำไส้ใหญ่

ไซเลียม (Psyllium) เป็นอีกหนึ่งไฟเบอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบสูง อยู่ด้านในกลุ่มของใยอาหารจำพวกละลายน้ำ ทำจากเปลือกของเมล็ดพืชเทียนเกล็ดหอยหรือต้นไซเลียม เมื่อผสมกับน้ำจะมีเค้าหน้าเป็นเจล ช่วยเพิ่มเติมอีกกากใยให้กับลำไส้ ช่วยลดอาการท้องผูกอุจจาระยากลำเค็ญ ช่วยลดการชมดซึมไขมัน ไซเลียมจะไปกระตุ้นทำให้ต้องการถ่ายอุจจาระ อาการข้างเคียงเพื่อผู้ที่กินไซเลียมคือภาวะท้องอืด

Wheat Dextrin ไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำจากธัญพืชกลุ่มข้าวสาลี ใช้ผสมในอาหารกลุ่มอาหารแปรภาพต่างๆ จากงานศึกษาค้นคว้าทางคลินิกเผชิญว่า Wheat Dextrin ช่วยสำหรับในการขับถ่าย กำกับการน้ำหนัก และสั่งงานลำดับขั้นน้ำตาลในเลือด

“เพื่อไฟเบอร์จำพวกที่ไม่เข้ากันกับน้ำจะเข้าไปทำหน้าที่เหมือนเป็นตัวกระตุ้นระบบเคลื่อนถ่าย ช่วยทำให้ลำไส้บีบตัวเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น การรับประทานไฟเบอร์อย่างพอเพียงในประจำวันจะลดข้อขัดแย้งท้องผูก” ก็น่าจะตอบปัญหานี้ได้แล้วนะขอรับ ว่ามันมีส่วนช่วยสำหรับการระบายแก้อาการท้องผูกได้เปรียบเทียบราวกับเป็น ยาแก้ท้องผูก หากไม่มั่นใจว่าจะสามารถรับประทานไฟเบอร์ ได้อย่างเพียงพอ ก็ควรรับประทานในภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสำหรับในการรับประทานไฟเบอร์ ก็ควรจะที่จะดื่มน้ำให้มากอย่างเพียงพอในประจำวันด้วย

ท้องผูก ทำไง นี่คือ 5 ต้นสายปลายเหตุผลที่สาวๆ อย่างเราควรจะดื่มไฟเบอร์

1. ลดคอเลสเตอรอล เพราะว่าไฟเบอร์จะช่วยลดเรื่องที่ไม่คาดฝันต่อการเกิดโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดในภายภาคหน้าได้
2. ลดอาการท้องผูก สำหรับไฟเบอร์จำพวกที่ไม่เข้ากันกับน้ำจะเข้าไปปฏิบัติหน้าที่เหมือนเป็นตัวกระตุ้นระบบเคลื่อนถ่าย ช่วยให้ลำไส้บีบตัวขยับเขยื้อนได้ดิบได้ดีขึ้น การรับประทานไฟเบอร์อย่างเพียงพอในแต่ละวันจะลดข้อขัดแย้งท้องผูก ลดเหตุบังเอิญต่อการเป็นริชซี่ ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ กำจัดของเสียที่ตกค้าง และลดโอกาสที่จะเกิดเนื้อร้ายในลำไส้ใหญ่ไปในตัว
3. ลดเกรดน้ำตาลในเลือดได้ดี ก็เลยเป็นประโยชน์กับผู้ป่วยที่มีน้ำตาลสูง ลดการใช้อินซูลิน และในกลุ่มคนปกติจะช่วยลดความเสี่ยงในการมีดีกรีน้ำตาลในเลือดสูงได้
4. ช่วยเพิ่มความเป๊ะได้จริง แต่ไม่น่าจะใช่ผู้ที่ช่วยเหลือหลักในการส่งผลให้ ซึ่งเราควรจะทำความเข้าใจถึงประโยชน์ที่ได้ว่า ไฟเบอร์จะปฏิบัติภารกิจช่วยทำให้ทางเดินอาหารดำเนินงานได้ดิบได้ดีขึ้น หน้าท้องแบนราบ เร่งด่วน อาหารเดินทางไปสู่ระบบย่อยได้รวดเร็วทันใจเมื่อมีองค์ประกอบของไฟเบอร์ช่วยอิ่ม

5.ไฟเบอร์ยังปฏิบัติภารกิจชมดซึมน้ำเอาไว้ ห่วยงพื้นที่ด้านในระบบทางเดินอาหารให้เรารับประทานอาหารได้ลดลง แต่อิ่มช้านานขึ้น ยิ่งถ้าการเฟ้นรับประทานอาหารที่เหมาะสมเข้าร่วมกับการออกกำลังกายด้วยแล้ว ยิ่งจะทำให้ความเป๊ะได้ผลอย่างรวดเร็วอีกด้วยค่า

อาหารเสริมคุมน้ำหนัก แบรนด์ GG Inno ทานเพียงวันละเม็ดก็สามารถสร้างหุ่นสวยๆ ปังๆให้กับสาวๆได้แล้ว

ถือได้ว่าเป็นทางลัดที่ไม่อันตรายเลย เนื่องมาจากสารสกัดทุกตัวได้มาจากธรรมชาติ 100%

ทาง GG Inno เกิดการควบคุมสารสกัดทุกตัวในปริมาณที่สมควร

ไม่เกิดอันตราย ที่สำคัญสาวๆไม่จำเป็นจะต้องอดอาหารเลย การ ลดความอ้วน ไม่ออกกําลังกาย ก็เริ่มต้นได้ง่ายๆ เหตุเพราะสารสกัดที่ GG Inno เฟ้นมาจะช่วยเรื่องการลดอยากอาหาร หมวดหมู่ของทอด แป้ง

ได้เป็นเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังช่วยทำให้สามารถเร่งการเผาพลาญไขมัน

และทำให้เราสามารถทานอาหารได้อย่างปรกติ

เกี่ยวกับเรา

GG Inno Group

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ดูแลหุ่นอย่างปลอดภัย ไม่ต้องอดอาหาร

สัดส่วนลดลง

สลายไขมันส่วนเกิน

ตัวช่วยปรับระบบการเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น

เหมาะสำหรับ

คนที่ชอบทานของจุกจิก ไม่ค่อยออกกำลังกาย

สนใจสั่งสินค้าได้ที่นี่

www.savecyber.in.th