พุงยุบ

พุงยุบ

 

พุงยุบ ถ้าให้ GG Mix Fiber จัดแจงคืนเดียวพุงยุบ ปัญหาท้องผูก อุปสรรคนี้คนไทยส่วนมากพบเจอบ่อยครั้งในประเทศนี้ร้อยละ 80 จะต้องเคยกำเนิดขึ้นกับตัวเองอย่างแน่นอน ยิ่งโดยเฉพาะกับหญิงนี่จะเจอบ่อยมากครับผม วิธีแก้ปัญหาท้องผูกสะดวกสบาย ที่คนใดก็คงจะทราบคือ ควรต้องทานไฟเบอร์ แล้วไฟเบอร์แบบไหน ไฟเบอร์ยี่ห้อไหนดีหล่ะ ที่พวกเราจำเป็นที่จะต้องนำมารับประทานเพื่อที่จะจัดการกับปัญหาท้องผูก พุงป่อง พวกเรามาทำวิชาความรู้จักไฟเบอร์กันก่อนได้เปรียบกว่าครับ

อาหารเสริมเพื่อคนอยากลดน้ำหนัก ระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี ท้องอืด ท้องเฟ้อ เรามีผู้ช่วยดี ๆ มาบอกต่อพวกเรามีไฟเบอร์มาชี้แนะ ไฟเบอร์แบรนด์ไหนดี 2022 สินค้าอาหารเสริม GG Inno Groupสินค้าเสริมอาหาร ดูแลหุ่นอย่างปลอดภัย ไม่จะต้องอดอาหาร สัดส่วนน้อยลง สลายไขมันส่วนเกิน สิ่งที่ช่วยเหลือปรับระบบการเผาผลาญให้จัดการงานได้ดิบได้ดีขึ้น พุงขาดหาย พุงยุบ เหมาะสำหรับ คนที่ถูกใจทานของจุกจิก ไม่ค่อยออกกำลังกาย

ไฟเบอร์ Fiber เป็นอย่างไร

ไฟเบอร์ หรือเส้นใยอาหาร จำนวนมากเราจะได้จากส่วนส่วนประกอบของพืช ดังเช่น กิ่ง ก้าน เมล็ด เป็นส่วนที่ร่างกายไม่อาจจะย่อยสลายได้ มีอีกชื่อหนึ่งว่าเซลลูโลส ซึ่งมีโครงสร้างประกอบไปด้วยโมเลกุลน้ำตาลมาต่อกันอย่างสลับซับซ้อน Fiber จะไม่โดนย่อยด้วยกรดในกระเพาะอาหารและเอนไซม์ในลำไส้เล็ก มันจึงเป็นกากที่จะไปเบียดบังพื้นที่ในระบบทางเดินอาหาร ช่วงรับประทานเข้าไปก็เลยรู้สึกอิ่ม นอกจากนี้มันเป็นสารที่ไม่ให้พลังงาน เมื่อรับประทานเข้าไปก็เลยไม่ทำให้มีการเกิดพลังงานส่วนเกิน แต่ในด้านตรงข้ามมันกลับไปช่วยขัดขวางการดูดซึมไขมันและคอเลสเตอรอลอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นนี้มันยังช่วยป้องกันหรือลดเรื่องที่อาจจะอันตรายจากโรคมะเร็ง ลดอัตราเสี่ยงจากไขมันอุดตันหลอดเลือด ช่วยบังคับการอันดับน้ำตาลในเลือด และเพราะมันช่วยในเรื่องระบบการขับเคลื่อนถ่ายให้ดีขึ้นนั่นเอง มันก็เลยช่วยผ่อนคลายอาการท้องผูก ริดสีดวงทวารด้วย

คุณลักษณะที่สะดุดตาที่สุดของไฟเบอร์คือมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นรูปแบบการทำงานของลำไส้ นำมาซึ่งการทำให้ลำไส้เคลื่อนไหวได้เป็นปกติและสามารถเคลื่อนของเสียออกมาได้ ด้วยเหตุดังกล่าวคนที่เป็นท้องผูกเรื้อรังจึงโดยส่วนมากจะหา ไฟเบอร์ลดน้ำหนัก มารับประทานเพื่อจะช่วยสำหรับในการขับถ่ายอยู่ตลอด หรือเรียกง่ายว่าการ ดีท็อกซ์ ลำไส้ นั่นเอง

ดีท็อก (Detox) คือ

เป็นคำที่ใช้เรียกการกำจัดสารพิษ สิ่งสกปรก ที่ตกค้างในร่างกายออกมา จริง ๆ แล้วคำว่า Detox นั้นมาจากคำเต็มว่า Detoxification ที่มีคำนิยามว่าล้างพิษนั่นเอง

โดยองค์ประกอบที่มีคุณลักษณะดังกล่าวข้างต้น คือ “ไฟเบอร์” มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นหลักการทำงานของลำไส้ ทำให้ลำไส้ขยับเขยื้อนได้เป็นทั่วไปและสามารถเคลื่อนของเสียออกมาได้ ด้วยเหตุฉะนี้คนที่เป็นท้องผูกเรื้อรังจึงส่วนมากจะหาไฟเบอร์มารับประทานเพื่อจะช่วยในการขับถ่ายอยู่ตลอด หรือเรียกไม่ยาก ๆ ว่าการ ดีท็อก (Detox) ลำไส้นั่นเองครับผม ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยให้กับคนไหนหลายๆ ๆ คนในยุคในเวลานี้ พร้อมกันกับการทานอาหารและการขับเคลื่อนถ่ายกันเลย เนื่องมาจากอุปสรรคการขับถ่ายยาก การล้างสารพิษในร่างกาย ขับของเสียออกจากร่างกายบ้าง ถือเกิดเรื่องที่จำเป็นมากต่อชีวิตของเรามาก ๆ เลยครับผม เพราะเหตุว่าหากลำไส้ของเราสะอาด ก็จะส่งคุณประโยชน์ต่อระบบร่างกายไม่ว่าเป็นระบบย่อยอาหาร การดูดซึมอาหาร การนอนหลับและการไหลเวียนของโลหิต

ในปัจจุบันนี้หลายท่านโดยส่วนมากจะใช้ ไฟเบอร์ ดีท็อก ลำไส้ ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนัก และช่วยให้ พุงยุบ พุงขาดหาย ซึ่งอาหารเสริมนั้นสามารถช่วยได้จริง แต่ควรกินในจำนวนจำกัดในรายวัน และควรกินให้เป็นตอนเพื่อให้สภาพร่างกายไม่ไม่ถูกเพี้ยน

ประเภทของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ยี่ห้อไหนดีที่เป็นที่ชื่นชอบ

อินูลิน (Inulin) เป็นสารชนิดฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ มีรสหวาน สารนี้คล้ายน้ำตาลแต่ไม่ถูกย่อยในด้านเดินอาหาร ก็เลยไม่ให้พลังงานและไม่เพิ่มอันดับน้ำตาล อินูลินจัดอยู่ภายในหมู่ไฟเบอร์ที่ละลายน้ำ เจอในผักและผลไม้หลายๆชนิด เช่น กล้วยหอม กระเทียม ดอกอาร์ติโชก หอมหัวใหญ่ กระเทียม แก่นตะวัน หัวชิโครี (Chicory)

นอกจากนั้นจะเป็นไฟเบอร์แล้ว อินูลินยังมีสมบัติเป็นพรีไบโอติค คือเป็นอาหารของแบคทีเรียในหมู่โปรไบโอติก (Probiotic) แบคทีเรียในลำไส้คือ Bifidobacteria ซึ่งอยู่ด้านในลำไส้ใหญ่ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย จากงานวิจัยเจอผลดีต่อสุขภาพของอินูลิน ยกตัวอย่างเช่น ช่วยสำหรับเพื่อการดูดซึมของแร่ธาตุ ลดลำดับไตรกลีเซอร์ไรด์ และป้องกันการกำเนิดมะเร็งลำไส้ใหญ่

เมทิลเซลลูโลส (Methyl Cellulose) เป็นไฟเบอร์สังเคราะห์จากเซลลูโลสประเภทที่ละลายได้ในน้ำเย็น แต่ไม่ละลายในน้ำร้อน นำไปสู่ความหนืดข้น นิยมบริโภคสำหรับผู้ที่มีอุปสรรคท้องผูก ริดสีดวง ลำไส้อักเสบ ลำไส้แปรปรวน (IBS) การกินเมทิลเซลลูโลสจึงต้องควรผสมน้ำและดื่มน้ำตาลในจำนวนอีกเท่าหนึ่ง เพื่อจะป้องกันการอุดตันในลำไส้

Partially Hydrolyzed Guar Gum (PHGG) เป็นไฟเบอร์จากเมล็ดของต้น Guar ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว มีคุณสมบัติในการละลายน้ำทั้งในน้ำเย็นและน้ำร้อน สามารถผสมกับอาหารและเครื่องดื่มทั้งหลายได้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไร้รสชาติ ละลายเป็นเนื้อเดียวกับอาหารหรือเครื่องดื่มได้โดยไม่หยิบตัวเป็นเจล จากการเรียนทางคลินิกเจอว่า PHGG มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการลดน้ำหนัก ลดความดันโลหิต ลดการชมดซึมไขมันไปสู่ร่างกาย ลดอาการท้องผูก เพิ่มการชมดซึมแร่ธาตุ ยิ่งกว่านั้นนี้ PHGG ยังปฏิบัติหน้าที่เป็นพรีไบโอติกและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแบคทีเรียในกลุ่ม Lactobacilli และ Bifidobacteria ในลำไส้ใหญ่

ไซเลียม (Psyllium) เป็นอีกหนึ่งไฟเบอร์ที่ได้รับความนิยมสูง อยู่ในหมู่ของใยอาหารชนิดละลายน้ำ ทำจากเปลือกของเมล็ดพืชเทียนเกล็ดหอยหรือต้นไซเลียม เมื่อผสมกับน้ำจะมีหน้าตาเป็นเจล ช่วยเสริมเติมกากใยให้กับลำไส้ ช่วยลดอาการท้องผูกอุจจาระลำบาก ช่วยลดการดูดซึมไขมัน ไซเลียมจะไปกระตุ้นส่งผลให้อยากถ่ายอุจจาระ อาการข้างเคียงเพื่อคนที่กินไซเลียมคือภาวะท้องอืด

Wheat Dextrin ไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำจากธัญพืชหมู่ข้าวสาลี ใช้ผสมในอาหารหมู่อาหารแปรรูปต่างๆ จากงานวิจัยทางคลินิกเจอว่า Wheat Dextrin ช่วยสำหรับการขับถ่าย สั่งงานน้ำหนัก และสั่งการลำดับน้ำตาลในเลือด

“เพื่อไฟเบอร์ประเภทที่ไม่ละลายน้ำจะเข้าไปปฏิบัติภารกิจเหมือนเป็นตัวกระตุ้นระบบเคลื่อนถ่าย ช่วยให้ลำไส้บีบตัวเคลื่อนไหวได้ดิบได้ดีขึ้น การรับประทานไฟเบอร์อย่างเพียงพอในแต่ละวันจะลดข้อขัดข้องท้องผูก” ก็น่าจะตอบคำถามนี้ได้แล้วนะครับผม ว่ามันมีส่วนช่วยในการระบายแก้อาการท้องผูกได้เปรียบเทียบราวกับเป็น ยาแก้ท้องผูก ถ้าไม่มั่นใจว่าจะสามารถรับประทานไฟเบอร์ ได้อย่างพอเพียง ก็ควรจะรับประทานในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสำหรับในการรับประทานไฟเบอร์ ก็ควรที่จะดื่มน้ำให้มากอย่างเพียงพอในเป็นกิจวัตรด้วย

ท้องผูก ทำไง นี่คือ 5 ต้นเหตุผลที่สาวๆ อย่างพวกเราควรจะดื่มไฟเบอร์

ลดคอเลสเตอรอล เพราะเหตุว่าไฟเบอร์จะช่วยลดเรื่องที่ไม่คาดฝันต่อการเกิดโรคดวงใจและโรคหลอดเลือดในภายภาคหน้าได้
ลดอาการท้องผูก เพื่อไฟเบอร์ชนิดที่ไม่เข้ากันกับน้ำจะเข้าไปทำหน้าที่เหมือนเป็นตัวกระตุ้นระบบขับถ่าย ช่วยทำให้ลำไส้บีบตัวเคลื่อนไหวได้ดิบได้ดีขึ้น การรับประทานไฟเบอร์อย่างเพียงพอในประจำวันจะลดข้อขัดข้องท้องผูก ลดความเสี่ยงต่อการเป็นริชซี่ ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ กำจัดของเสียที่ตกค้าง และลดโอกาสที่จะกำเนิดเนื้อร้ายในลำไส้ใหญ่ไปในตัว
ลดลำดับขั้นน้ำตาลในเลือดได้ดิบได้ดี ก็เลยมีสาระกับผู้ป่วยที่มีน้ำตาลสูง ลดการใช้อินซูลิน และในกลุ่มคนธรรมดาจะช่วยลดเหตุที่ไม่คาดฝันในการมีชั้นเชิงน้ำตาลในเลือดสูงได้
ช่วยเพิ่มความเป๊ะได้จริง แต่ไม่น่าใช่สิ่งที่ช่วยเหลือหลักสำหรับการนำมาซึ่งการทำให้ ซึ่งพวกเราควรจะทำความเข้าใจในเรื่องผลดีที่ได้ว่า ไฟเบอร์จะปฏิบัติภารกิจช่วยให้ทางเดินอาหารดำเนินงานได้ดิบได้ดีขึ้น หน้าท้องแบนราบ เร่งด่วน อาหารเดินทางไปสู่ระบบย่อยได้เร็วทันใจเมื่อมีส่วนประกอบของไฟเบอร์
ช่วยอิ่ม ไฟเบอร์ยังทำหน้าที่ชมดซึมน้ำเอาไว้ ห่วยงพื้นที่ภายในระบบทางเดินอาหารให้พวกเรารับประทานอาหารได้ลดลง แต่อิ่มช้านานขึ้น ยิ่งหากการคัดเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมร่วมกับการออกกำลังกายด้วยแล้ว ยิ่งจะทำให้ความเป๊ะได้ผลสำเร็จอย่างรวดเร็วทันใจอีกด้วยค่า

อาหารเสริมคุมน้ำหนัก แบรนด์ GG Inno ทานเพียงวันละเม็ดก็สามารถสร้างหุ่นสวยๆ ปังๆให้กับสาวๆได้แล้ว

ถือว่าเป็นทางลัดที่ไม่อันตรายเลย เพราะสารสกัดทุกตัวได้มาจากธรรมชาติ 100%

ทาง GG Inno มีการกำกับการสารสกัดทุกตัวในจำนวนที่เหมาะสม

ไม่เกิดอันตราย ที่สำคัญสาวๆไม่ควรต้องอดอาหารเลย การ ลดความอ้วน ไม่ออกกําลังกาย ก็เริ่มได้อย่างง่ายดาย ด้วยเหตุว่าสารสกัดที่ GG Inno เฟ้นมาจะช่วยเรื่องการลดต้องการอาหาร หมู่ของทอด แป้ง

ได้เป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังช่วยให้สามารถเร่งการเผาพลาญไขมัน

และนำมาซึ่งการทำให้พวกเราสามารถทานอาหารได้อย่างปรกติ

เกี่ยวกับเรา

GG Inno Group

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ดูแลหุ่นอย่างปลอดภัย ไม่ต้องอดอาหาร

สัดส่วนลดลง

สลายไขมันส่วนเกิน

ตัวช่วยปรับระบบการเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น

เหมาะสำหรับ

คนที่ชอบทานของจุกจิก ไม่ค่อยออกกำลังกาย

สนใจสั่งสินค้าได้ที่นี่

www.savecyber.in.th