ล้อแม็ก vorsteiner

ล้อแม็ก vorsteiner – นับเป็นครั้งแรก ที่สำนักแต่ง จากแคลิฟอร์เนียอย่าง Vorsteiner โชว์ฝีมือการตกแต่ง ซูเปอร์คาร์อิตาเลียน Lamborghini Gallardo ด้วยแพ็คเกจ Renazzo-V โดยมีสำหรับ ทั้งรุ่นฮาร์ดท็อป หลังคาแข็งรหัส LP560-4 และรุ่นสมรรถนะสูง LP570-4 Superleggera แพ็คเกจ Renazzo-V ครบครันด้วยชิ้นส่วน คาร์บอนไฟเบอร์ ตั้งแต่หน้าจรดท้ายรถ ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า สเกิร์ตข้างแอโรไดนามิก สปอยเลอร์ท้าย กันชนหลัง แบบมีครีบรีด อากาศพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ สำหรับล้ออัลลอย เนื้อฟอร์จมี ทั้งขนาด 19 และ 20 นิ้วให้เลือกติดตั้ง

 

Vorsteinerเชี่ยวชาญ ในรถยนต์หรูหรา ของยุโรปซึ่งการออกแบบ นั้นมีเอกลักษณ์ของงาน ฝีมือที่มีความแม่นยำ และ เทคโนโลยีที่ ทันสมัยเพื่อให้ เหนือความคาดหวังของลูกค้า ล้อของ Vorsteinerได้รับการ ออกแบบ ทดสอบ และประกอบ ด้วยความภาคภูมิใจ จากโรงงานผลิตใน แคลิฟอร์เนีย

 

ล้อ Vorsteiner มีหลากหลาย รุ่นสำหรับ BMW, Audi, Lamborghini, Range Rover, Mercedes, Porsche, Bentley และแบรนด์ที่มี ชื่อเสียงอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่ง Vorsteiner มีความภาคภูมิใจ ในงานของตัวเอง และความมุ่งมั่น อย่างต่อเนื่องใน การนำคุณภาพที่ ดีที่สุดมาสู่ลูกค้า ซึ่งแน่นอน Vorsteiner ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่เวลาออกสินค้า ใหม่ ๆ จะเป็นที่สนใจ ของลูกค้ากลุ่มรถยุโรป และซูเปอร์คาร์จำนวน มาก โดย การออกแบบและ ผลิตที่ต้องเรียก ได้ว่าดีที่สุด ถึงจะผ่านคุณภาพ ของ ล้อ จาก แบรนด์ Vorsteiner ได้นั้นเอง

 

 ล้อแม็ก Vorsteiner มีรุ่นไหนบ้าง

Vorsteiner ที่มีการผลิตแบบ Flow forming ตอนนี้ที่ ทั้งหมด 6 รุ่นได้แก่ V-FF103 , V-FF 105 , V-FF 107, V-FF 109 , V-FF 111 และ V-FF 112 นั้นเองซึ่งจริง ๆ แล้วต้องบอกว่า V-FF 113 ก็กำลังจะเปิดตัวแล้วในไม่ช้า และ หลาย ๆ คนที่ติดตาม Vorsteinerตั้งแต่แรก ต้องจำล้อสุดฮิต อย่าง V-FF101 ได้แน่นอนเพราะ ผลิตออกมาเท่าไหร่ ก็หมดด้วยคุณภาพ และชื่อเสียงของ Vorsteinerแบรนด์จาก อเมริกาเหนือ ที่ได้รับการยอมรับ ไปทั่วโลก และ วันนี้คุณกำลังดูตัวไหน อยู่สามารถ สอบ-ถามทาง RePower รีเพาเวอร์

 

วิธีดูแลรักษาล้อแม็กซ์รถยนต์ ให้เหมือนใหม่

          บางคนอาจคิดว่า การดูแลรักษาล้อแม็กรถยนต์ อาจไม่ค่อยสำคัญ เพราะไม่ค่อยเห็นคราบสกปรกชัดเจนเหมือนที่ติดอยู่กับตัวรถภายนอก แต่ในความเป็นจริง คราบสกปรกต่างๆ จะเริ่มเข้ามาติดที่ล้อ ทั้งฝุ่นผงจากถนน ฝุ่นผงผ้าเบรค เศษหิน ดิน โคลน ซึ่งคราบพวกนี้ต้องจัดการทำความสะอาดให้เด็ดขาด และวิธีการดูแลรักษาล้อแม็กให้สวยงามตลอดเวลา มีดังต่อไปนี้

1. คุณไม่ควรล้างล้อแม็กใน ขณะที่มันยังร้อนอยู่ เพราะน้ำยาล้างที่คุณนำไปขัด มันจะทำให้เกิดเป็นคราบ หรือรอยติดอยู่ที่หน้าล้อ ล้างไปก็ทำให้มีคราบอยู่ดี ดังนั้นควรจะล้างส่วนอื่นก่อน แล้วเก็บล้อแม็กไว้ท้ายสุด ที่สำคัญควรแยกฟองน้ำไว้ล้างล้อแม็กอีกอันด้วย

2. หากมีคราบติดล้อหนักๆ เช่น ยางมะตอย คราบน้ำมัน จำเป็นต้องใช้น้ำมันก๊าด หรือน้ำมันสน เทใส่ลงไปบนเศษผ้าแล้วเช็ดตามจุดต่าง ๆ จากนั้นใช้แชมพูล้างรถล้างล้อแม็กให้ทั่ว เสร็จแล้วใช้น้ำเปล่าล้างออกให้หมด และใช้ผ้าเช็ดให้แห้ง

3. ล้อแม็กอัลลอยด์ และล้อแม็ก ที่มีขอบเงา หากพบเจอร่อง รอยสุนัขมาฉี่รดไว้ ให้รีบทำความสะอาดด้วยการล้างน้ำ และเช็ดให้แห้งทันที อย่าปล่อยทิ้งไว้ เพราะจะโดนฤทธิ์ในฉี่สุนัข กัดจนเป็นคราบ เหลือง อาจทำให้เกิดคราบขี้เกลือ จนกระทั่งทำให้ ล้ออัลลอยด์หลุด ลอกออกมานั่นเอง

ล้างล้อแม็ก ด้วยตัวเองง่าย ๆ

        การขับรถใน ฤดูฝนเป็นเรื่องลำคาญใจนักแต่ง รถหลายคน ยิ่งเมื่อฝนตก ทั้งที่พึ่งออก จากคาร์แคร์ ยิ่งทำให้หัวเสีย จากล้อแม็ก อันงามกลาย สาวน้อยตกน้ำ เปรอะเปื้อนโคลน และคราบอื่น ๆ จะดีกว่าไหม ถ้าคุณสามารถ ล้างล้อแม็กได้ ด้วยตัวเอง นอกจากจะ ประหยัดเงินค่าคาร์แคร์ แล้วยังสามารถ ทำเองง่าย ๆได้จากที่บ้าน

สิ่งที่ต้องเตรียม

  1. น้ำยาล้างจาน
  2. ฟองน้ำ
  3. แปรงสีฟันเก่า
  4. สายยางฉีดน้ำ
  5. ผ้าชามัวร์

 

วิธีล้างล้อแม็ก

  1. ฉีดน้ำล้างล้อแม็ก ให้สิ่งสกปรกออกให้มากที่สุด
  2. นำฟองน้ำชุบ น้ำยาล้างจาน ถูทำความสะอาด ให้ทั่วล้อแม็กซ์ เน้นบริเวณ ที่มีคราบสิ่งสกปรก
  3. จุดที่ฟองน้ำ เข้าไม่ถึง เช่น ซอกล้อแม็ก ให้ใช้แปรงสีฟัน เก่าที่ไม่ใช้แล้ว ชุบน้ำยาล้างจาน คัดทำความสะอาด ในจุดที่ฟองน้ำ เข้าไม่ถึง
  4. หลังจากคัด และถูทำความสะอาด ทั่วล้อแม็กแล้ว ให้ใช้สายยาง ฉีดล้างทำความสะอาด ฟองของน้ำยาล้างจาน ออกให้หมด
  5. เมื่อฉีดน้ำล้างฟอง ออกหมดแล้วให้ นำผ้าชามัวร์ เช็ดให้แห้ง

 

คำแนะนำในการล้างล้อแม็ก

  1. ไม่ควรใช้ แปรงที่มีขนแปรง แข็งเช่น แปรงซักผ้า แปรงลวดเพราะจะทำ ให้ล้อแม็กซ์เกิดรอย ขีดข่วน
  2. ควรใช้ผ้าชามัวร์ เช็ดให้แห้งและทั่วถึง เพราะในจุดที่เช็ดไม่ถึง กระดุมล้ออาจ ขึ้นสนิมได้

 

จากวิธีล้างล้อแม็ก ด้วยตัวเองข้างต้น สามารถทำได้ง่าย ๆ และยังเป็นการถนอม การใช้งานล้อแม็ก ให้ใช้งาน ได้ยาวนานขึ้น นอกจาก นี้การล้างล้อแม็ก ยังเป็นการตรวจ สภาพล้อแม็ก เบื้องต้นด้วย ซึ่งถ้าท่านพบ ความผิดปกติของ ล้อแม็กควรรีบนำล้อแม็ก เข้าร้านซ้อมที่ วางใจได้

 

กลับสู่หน้าหลัก – savecyber