tein flex z ราคา

tein flex z ราคา – เป็นโช๊คอัพช่วงล่างคุณภาพแบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น คุณภาพสูง และเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนชอบแต่งรถมักจะทำเป็นอย่างแรก ๆ เพราะเป็นโช๊คอัพที่ให้มามันนุ่มนวลจนบางรุ่นบางยี่ห้อ ออกจะนุ่มนวลและนิ่มจนเกินไปเข้าโค้งด้วยความเร็วอาจจะมีอาการโยนและโคลงให้ได้สัมผัส โช๊คเป็นรูปแบบ Twintube เป็นโช๊คอัพที่ออกแบบมาให้สามารถใช้กับสปริงเดิมติดรถได้เลย ซึ่งจะตอบโจทย์ทั้งความนุ่มและหนึบได้อย่างแท้จริง

TEIN – FLEX Z โช๊คอัพที่ใช้โครงสร้างใหม่ Twintube แบบ Zeal (ระบบปิด) สามารถปรับสูง-ต่ำแบบสไลด์กระบอกและปรับความหนืด มาพร้อมกับตัวเบ้าโช๊คอัพรุ่นใหม่ ซึ่งคุณภาพระดับเดียวกับ [TEIN Street Flex] ระบบปรับความหนืดได้ 16 ระดับ ADVANCE NEEDLE ที่ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนค่าความหนืดได้อย่างแม่นยำ จึงช่วยเพิ่มความละเอียดในการปรับจูนให้คลอบคลุมทุกสภาวะการขับขี่ และสามารถดึงประสิทธิภาพในการขับขี่ แนวสปอร์ตได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับ ผู้ที่ขับขี่ด้วยความเร็วสูง หรือผู้ที่ขับขี่ ในระยะทางไกลๆ ซึ่งโช็คอัพ Tein Flex Z ถูกออกแบบ เพื่อช่วยการเกาะถนนของ ตัวรถยนต์ได้ดีขึ้น และเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ รองรับการทำงานร่วมกับ [EDFC] สามารถปรับระดับความหนืด ได้จากในห้องโดยสาร ระบบ Zeal (ระบบปิด) ไม่รองรับการซ่อมบำรุงเหมือนรุ่นมาตราฐาน แต่สามารถเปลี่ยนเฉพาะต้นได้ ที่จะทำให้โช๊คอัพที่มีประสิทธิภาพ กลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง

  • ระบบปรับความหนืดได้ 16 ระดับ
  • รองรับการทำงานร่วมกับ [EDFC]
  • สปริงชีทอลูมิเนียม แหวนรองทำจากเรซิ่นชนิดแข็ง
  • โช๊คอัพที่ใช้โครงสร้างใหม่ Twintube
  • สามารถปรับสูง-ต่ำแบบสไลด์กระบอก

STREET ADVANCE Z

โช๊คอัพสตรัทปรับเกลียวที่ปรับสตรัทสูง-ต่ำได้ ปรับนิ่มแข็งได้ 16 ระดับ เป็นโช้คที่ถูกพัฒนาต่อมาจากรุ่น STREET ADVANCE สร้างสรรค์ด้วยการออกแบบโครงสร้างใหม่ที่ใช้ระบบ ZEAL ระบบปิด เลือกใช้ระบบ NEEDLE VALVE พิเศษ ที่ใช้ชื่อว่า ADVANCE NEEDLE ที่ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนค่าความน่ิม-แข็งของโช้คได้อย่างแม่นยำ จึงช่วยเพิ่มความละเอียดในการปรับจูนให้คลอบคลุมทุกสภาวะการขับขี่

(ไม่สามารถเปิดซ่อมได้)โครงสร้างแบบ TWINTUBE ระบบ ZEAL ระบบปิดตาย จึงทำให้ต้นทุนในการผลิตถูกลง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้สามารถรักษา STROKE และลดอาการเสียดสีที่เกิดจากแรงดันแก๊สที่ต่ำได้อีกด้วย

สปริงซีทอลูมเนียม+แหวนรองทำจากเรซิ่นชนิดแข็ง ใช้สปริงซีทอลูมิเนียมที่เข้ารูปร่วมกับประแจปรับความสูงและแหวนรองที่ทำจากเรซิ่นชนิดแข็งที่ผ่านการออกแบบรูปทรงใหม่ ช่วยลดการสึกหรอของสปริงได้ดีขึ้น

กระบวนการพ่นสีในแบบ 2 COAT 1 BAKE ช่วยความแข็งแรงทนทานมากกกว่าโช้คอัพรุ่นก่อน โดยชั้นแรกเคลือบป้องกันสนิม ส่วนชิ้นที่ 2 คือการพ่นสี ก่อนนำไปอบเป็นขั้นตอนสุดท้าย

* สามารถรองรับตัวปรับไฟฟ้าได้

* ราคาสบายกระเป๋า

* บริเวณเกลียวปรับความสูงเพิ่มความทนทานต่อการกัดกร่อนของสนิมด้วยวิธีการ ZT Coat

MODEL STAZ

– CIVIC FD1

– CIVIC FB2

– ACCORD CR2

– JAZZ GE8/GK5

– HYUNDAI H1

– D-MAX

– JUKE

– TEANA J32

– SWIFT  ZC72

– CAMRY ACV40

– CAMRY ACV50

– VIGO

– FORTUNER

– VIOS

– YARIS

FLEX A

โช๊คอัพสไลด์กระบอกที่พัฒนามาจากประสบการณ์ในวงการมอเตอร์สปอร์ต ผสานความนิ่มนวลสะดวกสบายกับประสิทธิภาพความมั่นคงในการขับขี่ ด้วยระบบ H.B.S.ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความนุ่มนวลและความสบายในการขับขี่ได้อย่างลงตัว กระบอกโช้คอัพ ผ่านการเคลืองด้วยกระบวนการ ZT Coat ช่วยป้องกันสนิมได้ดียิ่งขึ้น(เปิดซ่อมได้)

รองรับการทำงานของ EDFC สามารถปรับความนิ่ม-แข็งของโช้คได้จากในห้องโดยสาร

FLEX Z 

โช๊คอัพที่ให้โครงสร้างใหม่แบบ Zeal (ระบบปิด) ไม่รองรับการซ่อมบำรุง ถ้าโช้คเสื่อมสภาพสามารถเปลี่ยนเฉพาะต้นได้ โช๊คปรับสูง-ต่ำ แบบสไลด์กระบอกได้ ปรับความนิ่ง-แข็ง ของโช้คอัพได้ พร้อมราคาที่ไม่สูงมาก ลดต้นทุนการผลิต แต่คุณภาพระดับเดียวกับ STREET FLEX ที่ปรับนิ่มแข็งได้จากภายในห้องโดยสาร

EDFC II

อุปกรณ์ควบคุมระดับความนิ่ม-แข็งของโช๊คอัพจากภายในห้องโดยสาร ซึ่งมีการเปลี่ยนหน้าจอแสดงผลแบบ LED สีขาว (ปรับความสว่างของ LCD ได้และปรับเสียงปุ่มกดได้) และโดดเด่นในเรื่องราคา สามารถปรับค่านิ่ม-แข็งของโช้คได้ 3 Memory เปลี่ยนโหมดระหว่าง 16 และ 32 ระดับ

EDFC ACTIVE

อุปกรณ์ปรับความนิ่ม-แข็งของโช๊คได้อัตโนมัติ คู่หน้า-หลัง ให้เหมาะกับแรง G ความเร็ว โดยมีอุปกรณ์เสริม G-Sensor ที่ช่วยปรับระดับความนิ่ม-แข็งของโช๊คที่เหมาะสมขณะเร่งหรือลดความเร็ว เสริมชุดด้วย GPS Kit ได้ภายในห้องโดยสาร สามารถเชื่อมต่อร่วมกับสวิซ์อื่น ๆ รองรับการใช้งานของผู้ขับได้ตามต้องการ

EDFC ACTIVE PRO

อุปกรณ์ปรับระดับความนิ่ม-แข็งของโช้ค แบบอิสระทั้ง 4 ล้อ ให้เหมาะกับแรง G และความเร็ว  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือกว่า EDFC ACTIVE ระหว่างการเข้าโค้ง ช่วยลดอาการโคลงของตัวรถ และสร้างความสมดุลระหว่างล้อหน้า – หลังขณะเข้าโค้งได้อย่างเหมาะสมและมีเสถียรภาพ

 

ความพิเศษ ของ TEIN STREET ADVANCE Z
  • โช็คอัพสามารถปรับสูง-ต่ำ
  • เป็นโช้คอัพระบบปิด (ZEAL)
  • ปรับความนุ่ม-แข็ง ได้ถึง 16ระดับ
  • รองรับการทำงานของกล่องควบคุมไฟฟ้า(EDFC)
  • รับประกัน1ปี ไม่จำกัดระยะทาง จาก ทาง TEIN JAPAN

 

กลับสู่หน้าหลัก –  savecyber