ผลิตเทปพิมพ์ เทปกาว Louis Tape

ผลิตเทปพิมพ์ เทปกาว Louis Tape 

 

เทปพิมพ์  เป็นเทปกาวชนิดต่างๆที่สามารถพิมพ์ลาย หรือโลโก้ตามต้องการบนเนื้อเทปได้ ไม่ว่าจะเป็นเทปโอพีพี เทปกระดาษกาวย่น เทปกาววาชิ และเทปกาวในตัว

 

เทปพิมพ์โลโก้ หรือโอพีพีเทปพิมพ์แบรนด์นั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้เกิด brand awareness เนื่องจากเทปพิมพ์โลโก้เป็น packaging กลุ่มแรกที่ผู้รับหรือ customer จะได้เห็นเป็นสิ่งแรก ก่อนเห็นสินค้าจริงภายในกล่อง

 

เเต่เนื่องจากเทปพิมพ์โลโก้ มีต้นทุนที่สูงกว่าเทปใสหรือเทปขุ่นปรกติ ดังนั้นการออกแบบเทปจึงเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยขนาดเพียง 2 นิ้ว จะทำอย่างไรให้ลูกค้ารู้สึกถึงความแตกต่าง และเข้าถึงประสบการณ์ที่ดี จนกลายเป็นการสร้าง brand awareness ได้

สิ่งสำคัญของเทปพิมพ์แบรนด์ที่ดีควรมีคือ

 

  1. minimal
  2. focus
  3. clear

 

 

  1. minimal (ความเรียบง่าย)

ยิ่งเทปพิมพ์โลโก้มีความเรียบง่ายมากเท่าไหร่ สัญลักษณ์ของโลโก้หรือ keyword ที่เราจะสื่อให้ผู้รับสารรับรู้ ก็จะชัดเจนมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเทปพิมพ์โลโก้ที่ดีควรจะมีความเรียบง่าย เช่นมีสีพื้นที่เป็น pantone ดูสบายตา ตัดกับสีของโลโก้ brand หรือ keyword สำคัญที่ต้องการเขียน 

ตัวโลโก้ควรจะมีสีที่ตรงข้ามกับสีพื้นของเทปอย่างชัดเจน เช่นหากตัวเทปมีสีขาว ข้อความหรือโลโก้บนเทปควรจะเป็นสีดำ หรือโทนเข้มเพื่อให้เป็นจุดสนใจให้คน focus มาที่โลโก้

 

  1. focus (จุดสนใจ)

สิ่งสำคัญของการใช้เทปพิมพ์โลโก้คือ การให้ลูกค้าได้เข้าถึงสารที่เราต้องการจะสื่งอย่างชัดเจน อาจจะเป็นข้อความหรือประโยคคำพูดที่สร้างความสนใจเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าคิดตามในสิ่งที่เรากำลังจะสื่อ

การสร้างจุดสนใจหรือการเรียงข้อความใหม่ ให้ไม่ยาก ไม่ง่ายเเก่การอ่านเกินไปจึงเป็นสิ่งนึงที่มีเสน่ห์ดึงดูดให้กับผู้รับสารอย่างยิ่ง

 

  1. clear (ความชัดเจน)

สิ่งสำคัญอีกข้อคือความจัดเจนในงานพิมพ์ของเทปพิมพ์โลโก้ กล่าวคือโดยหลักการเเล้วหากข้อความหรือจุดดึงดูดไหนที่ดึงดูดให้ลูกค้าหันไปสนใจ เเล้วไม่สามารถทำให้ลูกค้าเข้าใจในความหมายได้ นับว่าเสียประโยชน์อย่างยิ่ง ความชัดเจนจึงเป็นสิ่งสำคัญละดับสุดท้าย ผู้รับสารควรจะต้องเข้าใจในความหมายที่เราจะสื่อได้อย่าง่ายดายเเละชัดเจนจึงจะเกินประสิทธิภาพสูงสุด

 

ทั้งนี้ หากเทปพิมพ์โลโก้ของคุณมีองค์ประกอบทั้ง 3 ข้อนี้เเล้ว จะทำให้ผลของ brand awareness เเละ btand loyalty เพิ่มขึ้น อีกทั้งยังทำให้สินค้าภายในดู premium หรือมีคุณค่ามากขึ้นอีกด้วย

 

เทปพิมพ์ โลโก้ โดยปกติแล้วเทปพิมพ์โลโก้จะผ่านกระบวนการพิมพ์เฟล็กโซกราฟี และมักจะมีการเคลือบกาวธรรมชาติหรือกาวสังเคราะห์ เทปประเภทนี้สามารถออกแบบเองได้ รวมทั้งมีสีและวัสดุให้เลือกมากมาย ดังนั้นจึงสามารถใช้ทำเป็นฉลากสินค้า หรือใช้เป็นเทปปิดกล่องพัสดุ เทปห่อสินค้า รวมถึงใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดได้อีกด้วย

 

คุณลักษณะ

  • เทปกาวเนื้อ PET
  • เนื้อกาว Acriylic
  • พิมพ์ลายตัวหนังสือหรือโลโก้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

 

คุณลักษณะเด่น

  • ใช้ปิดกล่องสินค้า เพื่อจัดส่งสินค้า

 

คุณประโยชน์

  • เพื่อป้องกันการถูกเปิดกล่อง
  • เพื่อเพิ่มความสวยงามในการแพ็คสินค้า

 

WELCOME TO LOUIS TAPE “ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เทปกาว Louis Tape รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอาเซียน และเป็นผู้ผลิตเทปใสอันดับสองของโลก” Louis Tape เทปกาวคุณภาพ หนึ่งในผู้ผลิตเทปกาวรายแรกของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์การผลิตและจำหน่ายเทปกาวมานานกว่า 50 ปี ทำให้เทปกาวของเราได้รับการยอมรับทั่วโลก การันตีจากการส่งออกเทปกาวมากกว่า 20 ประเทศด้วยเทปกาวหลากหลายชนิดที่สามารถครอบคลุมการใช้งานได้ทุกประเภท

 

 

กลับสู่หน้าหลัก http://www.savecyber.in.th