3 ข้อควรรู้ ก่อนนำเข้ากระเป๋าจากจีน สำหรับมือใหม่โดยเฉพาะ

3 ข้อควรรู้ ก่อนนำเข้ากระเป๋าจากจีน สำหรับมือใหม่โดยเฉพาะ

 

กระเป๋านําเข้าจากจีนราคาส่ง หากพูดถึงการนำเข้าสินค้าจากจีน เชื่อว่าหลายคนน่าจะนึกถึงสินค้าแฟชั่นประเภทเสื้อผ้า เพราะปัจจุบันตลาดแม่ค้าในไทยต่างรับสินค้าจากจีนมาขายด้วยกันทั้งนั้น เนื่องจากมีแบบให้เลือกมากมาย เรียกว่าอัพเดตแทบทุกวัน ที่สำคัญยังขึ้นชื่อเรื่องราคาถูก และแม้เสื้อผ้าจะเป็นสินค้ายอดนิยมในการนำเข้า แต่ถึงอย่างนั้นยังมีสินค้าอีกหนึ่งชนิดที่นิยมไม่แพ้กัน นั่นคือ การนำเข้ากระเป๋าจากจีน เพราะเทรนด์แฟชั่นที่มาไว แถมหากซื้อปริมาณเยอะยังได้ราคาดี และสำหรับมือใหม่ที่ต้องการออเดอร์กระเป๋ามาจำหน่าย ลองมาติดตาม 3 ข้อควรรู้ ที่จะทำให้นำเข้ากระเป๋าได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยยิ่งขึ้น

– กระเป๋าแฟชั่นราคาส่งจากจีนมีให้เลือกหลายเกรด

ใครที่เคยนำเข้าเสื้อผ้าจากจีนจะทราบดีว่ามีให้เลือกหลายเกรด เช่นเดียวกับสินค้าประเภทกระเป๋าที่มีให้เลือกตั้งแต่เกรด C ไปจนถึงเกรดพรีเมียมอย่าง A++ ซึ่งแน่นอนว่าความเนี้ยบของการตัดเย็บและอะไหล่ที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็น ซิป กระดุม คุณภาพและความคงทนของหนังจะแตกต่างตามเกรด และนอกจากความเนี้ยบแตกต่างกันแล้วแน่นอนว่าราคาจะขึ้นและลงตามเกรดกระเป๋า นอกจากมีหลายเกรดแล้ว บางร้านยังรับดีไซน์และสั่งตัดเป็นแบบที่ชื่นชอบอีกด้วย

แนะนำให้จ่ายมัดจำเพียงครึ่งเดียวก่อน

ส่วนใหญ่แล้วหากไปเลือกซื้อ กระเป๋านำเข้าจากจีนราคาส่ง ทางร้านจะให้ดูแบบกระเป๋าจากใบโชว์ ซึ่งอาจมีบางจุดของกระเป๋าที่อาจผิดเพี้ยนไปจากกระเป๋าใบที่ใช้ขาย เพราะฉะนั้นเพื่อความปลอดภัย หากตัดสินใจเลือกแบบกระเป๋าได้แล้ว และทางร้านต้องการให้ชำระเงินก่อนแนะนำให้จ่ายมัดจำเพียงครึ่งเดียว เมื่อเห็นงานจริงทั้งหมดอย่าลืมตรวจสอบว่าเหมือนกับใบโชว์หรือไม่ เพราะมีโอกาสที่ทางร้านค้าจะนำสินค้าคนละเกรดและคนละแบบใส่รวมมาด้วยกัน โดยวิธีนี้จะช่วยให้ซื้อขายได้อย่างสบายใจยิ่งขึ้น

เลือกซื้อสินค้าจากร้านที่วางขายหน้าร้าน

ต้องบอกว่าร้านค้าที่จำหน่ายกระเป๋าเลียนแบบแบรนด์ดังหลายร้าน นิยมเชิญลูกค้าให้ไปดูแบบกระเป๋าหลังร้าน และสำหรับใครที่ต้องการเข้าไปดูในพื้นที่ที่ทางร้านจัดไว้ ขอให้มั่นใจในระดับหนึ่งว่าจะตกลงซื้อสินค้าจากร้านนั้นแน่นอน เพราะบางร้านจะไม่ยอมปล่อยตัวออกมาง่าย ๆ จนกว่าจะมีการตกลงซื้อ ดังนั้น แนะนำให้เลือกซื้อสินค้าที่วางโชว์บริเวณหน้าร้านจะดีกว่า

เพราะพ่อค้าแม่ค้าคนไทยนิยมสั่งกระเป๋าจากจีนจำนวนมาก อีกทั้งในจีนยังมีร้านขายส่งกระเป๋าจำนวนไม่น้อยทำให้ก่อนตัดสินใจซื้อควรพิจารณาให้ดีเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องดีไซน์ ราคา ที่สำคัญควรต่อรองราคา เพื่อประหยัดต้นทุนให้มากที่สุด โดยการนำเข้าช่วงแรกอาจต้องแบกรับความเสี่ยงมากหน่อย แต่เมื่อมีประสบการณ์หรือมีร้านค้าถูกใจและเชื่อใจได้ รับรองว่าการนำเข้าสินค้าครั้งต่อไปจะเป็นเรื่องง่ายและได้สินค้าถูกใจยิ่งขึ้นแน่นอน

 

กลับสู่หน้าหลัก http://www.savecyber.in.th