สั่งตัดกางเกงผู้ชายได้ง่ายๆกับ MJ Factory 

สั่งตัดกางเกงผู้ชายได้ง่ายๆกับ MJ Factory 

 

ตัดกางเกง กางเกง ถือเป็นหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญของการแต่งกายสำหรับเพศชายเลยก็ว่าได้ ซึ่งทรงกางเกงมีให้เลือกหลากหลาย บ่อยมากเรามักรู้สึกว่า กางเกงแบบไหน สไตล์ใดก็ได้ เพราะเหตุว่าซึ่งก็คือกางเกงราวกับๆกัน แต่ว่าอันที่จริงแล้ว เนื้อหาของตัวกางเกง มีความแตกต่างค่อนข้างแจ่มกระจ่างอย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งถ้าเกิดคุณกำลังมองหากางเกง คุณภาพสูง รวมทั้งมีรูปทรงที่สวย คุณอาจจะต้องสั่งตัดกางเกงกับทางร้านค้าที่ตามมาตรฐาน

การบริการ ตัดกางเกง เพศชาย แบบ Tailor Made จากร้านค้า MJ Factory ให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้าโดย Stylist มืออาชีพ ที่วางแบบตัดเย็บได้อย่างประณีตและมีความละเอียด เพราะว่าร้านพวกเราเน้นย้ำเรื่องเนื้อหาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คุณสามารถใส่ Details ต่างๆตามความชอบได้อีกด้วย

เนื่องจากว่าการสั่งตัดนั้น มีข้อดีก็คือคุณสามารถเลือกสีแล้วก็เนื้อผ้าได้เองจากที่อยาก และนี่คือความพิเศษของร้าน MJ Factory พวกเรามีผ้าสำหรับตัดกางเกงที่นานาประการ ให้ลูกค้าได้เลือก ซึ่งทางร้านค้าได้นำเข้าผ้าจากทั่วโลก โดยเนื้อผ้าตัดกางเกง ที่เราได้เลือกนำเข้ามานั้น มีคุณภาพดีราคาย่อมเยาว์ ส่วนทางร้านค้าของเรายังมีกางเกงแบรนด์ high end นำเข้าจากอิตาลี แล้วก็อังกฤษ อย่างเช่น Ermenegildo Zegna, Dormeuil, Loro Piana, Giovanni Tonella และ Drago อีกด้วย งานตัดของเรา เป็นงานประดิษฐ์ทั้งหมดทั้งปวง ออกแบบตัดเย็บให้รอบคอบมาก

 

ทรงกางเกงที่คุณควรจะรู้จัก

Skinny – หรือที่เราเรียกกันชินปากว่ากางเกงสกินนี่ ทรงที่เน้นย้ำรัดรูปทรงแจ่มกระจ่าง ไล่ตั้งแต่สะโพกไปจนกระทั่งปลายขา
Slim – ขยับความสบายขึ้นมาจากรุ่นสกินนี่นิดหน่อย แต่ยังมีความแนบขาอยู่ตั้งแต่ช่วงขาจนกระทั่งน่อง โดยจะทิ้งปลายขาไม่รัดข้อเท้า
Straight – ทรงที่สวมง่าย มีความเข้ารูปแต่ไม่ถึงกับรัด มีความเป็นทรงตรงที่พวกเราเรียกกันเป็นทรงกระบอกนั่นเอง
Relaxed – กางเกงที่มีทรงหลวม ไม่แนบเนื้อ สบายตัว ให้ระลึกถึงกางเกงทรงจ๊อกกิ้งแม้กระนั้นปลายขาไม่จัมป์
Loose/Oversize – กางเกงที่มาในขนาดใหญ่โคร่ง โดยไม่มีส่วนไหนรัดเลยนอกจากช่วงเอวของผู้ใส่รู้ก่อนแน่นอนกว่า

 

กางเกงทรงไหนกับคุณ ?

1.Thin & Straight

เพศชายที่มีรูปร่างซูบผอมแล้วก็มีลำตัวเป็นเส้นตรง ถ้าเกิดมีปัญหาว่าดูตัวเล็กผอมบางแคระ จริงๆการเลือกกางเกงก็มีส่วนช่วยให้รูปร่างมองสมส่วนขึ้นได้

DO:
Slim & Straight: ทรงสลิมหรือทรงตรงจะเสริมสร้างให้มีเนื้อขามากขึ้น ด้วยทรงที่ยังมีความรัดนิดหน่อย จะทำให้ร่างกายยังคงเป็นทรงอยู่
Loose/Oversize: ทรงโอเวอร์ไซส์จะสร้างสไตล์ที่ดูโก้ให้คุณได้ แต่ขอให้เลือกกางเกงที่สร้างมาเป็นทรงโอเวอร์ไซส์จริงๆเพราะเหตุว่าถ้าเกิดเลือกมาผิด ท้ายที่สุดเดี๋ยวจะกลายเป็นลุง

DON’T:

Skinny: ชายไทยที่ซูบผอมจัดคนจำนวนไม่น้อยยังคงเลือกใส่กางเกงสกินนี่กันอยู่ ตามความเป็นจริงแล้วมันทำให้พวกท่านดูผอมบางและไม่แข็งแรงด้วยท่อนขาที่ดูเล็กแบบงั้น (ไม่พูดถึงเรื่องสไตล์พังก์)
Relaxed: ทรงกางเกงที่ดูหละหลวมเกินความจำเป็นอาจทำให้ดูแก่รวมทั้งกำเนิดความไม่คล่องตัว

 

2.Athletic Men

ชายที่เอวบางแต่ว่ามีกล้ามตอนหน้าอกและหัวไหล่นิดหน่อย ทรงร่างกายอย่างนี้จะหาเสื้อผ้าใส่ได้ง่ายดายกว่าธรรมดา

DO:
Skinny & Slim: สองทรงนี้ใส่ออกมาเกือบจะให้ผลลัพธ์เท่ากัน เนื่องจากหากคุณไม่ได้เป็นคนที่ผอมบางมากมาย ยังมีเนื้อขาที่ได้จากการบริหารร่างกายอยู่บ้าง คุณก็จะสามารถสวมกางเกงทรงนี้ที่เน้นรูปร่างให้ออกมาดูดีได้

DON’T:
Baggy Jeans: กางเกงที่มีกระเป๋าด้านข้างยื่นออกมา มันทำให้ทรงขาสวยๆของคุณถูกบัง ทั้งยังทำให้ตัวคุณดูตันขึ้นอีกด้วย

 

3.Muscular Men

หนุ่มๆที่กำลังปั้นกล้ามกันอยู่จงฟังอย่างตั้งใจ เนื่องจากว่าหลังจากนี้ร่างกายคุณจะเปลี่ยนไป ทำให้ทรงกางเกงของคุณต้องถูกขยับ เนื่องด้วย Legs Day ของคุณที่เล่นกันมาอย่างมากถ่วง

DO:
Straight & Relaxed: หลังจากนี้สองทรงนี้จะกลายเป็นกางเกงเข้ารูปของพวกท่าน ลองพากเพียรหากางเกงที่มีการเข้ารูปตอนสะโพกแล้วก็ทรงขาตรงไม่รัดมาก ตัวอย่างเช่น ทรงกระบอก จะช่วยปรับให้ขาคุณยังทรงสวยและก็มองรูปร่างสูงโปร่งขึ้นอีกด้วย

DON’T:
Skinny & Slim: กางเกงทรงสรับประทานนี่หรือสลิมไม่น่าจะใส่ออกมาแล้วเหมือนอย่างเดิม จากทรงที่มองเข้ารูปสวยเปลี่ยนไปเป็นเลกกิ้งที่รัดติ้ว ก็จริงอยู่ที่มันบางทีอาจจะรัดจนกระทั่งเห็นกล้ามขาที่คุณอุตส่าห์เล่นมา แต่ถ้าหากมองว่าดูดีไหม มันก็จะออกตันๆหน่อยเดียว

 

4.Men With Wide Hips

เชื่อว่าหลายคนที่นั่งทำงานออฟฟิศจะเกิดรูปร่างที่ท่อนบนเล็กแต่ลงพุงและมีสะโพกที่ผาย นั่นเป็นสัญญาณเตือนคุณผู้ชายว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องกลับไปฟิตรูปร่างให้เข้าที่อย่างที่เคย

DO:

Straight & Relaxed: อาจจะยากหน่อยสำหรับคนที่มีสะโพก แต่เทคนิคคือการเลือกกางเกงสองทรงนี้ในไซส์ที่ใหญ่ขึ้นราวหนึ่งไซส์ เพื่อจะได้สวมใส่สบายขึ้นมานิดหนึ่ง แต่ต้องดูไม่หลวมเกินไป เพราะจะทำให้ดูย้วยไปทั้งตัว

DON’T

Skinny & Slim: ถ้าพวกคุณยังคงอยากใส่ทรงสกินนี่หรือสลิม เราไม่ได้ว่าอะไร แต่อยากจะบอกว่ากางเกงทรงนี้มันเน้นสะโพกของพวกคุณมากๆ ทำให้ดูมีทรวดทรงที่ดูเป็นผู้หญิงกว่าปกติ

Loose: ทรงหลวมอาจจะรอด ถ้าคุณรูปร่างสูงใหญ่แบบฝรั่ง แต่ถ้าคนเอเชียที่ตัวเล็กๆ อย่างเราใส่ก็น่าจะดูย้วยไปทั้งตัว

 

5.Big Men

ผู้ชายตัวใหญ่ทั้งหลาย ทางออกของพวกคุณไม่ยาก เพียงแค่ต้องหากางเกงที่ใช่กับทรงที่ถูกต้องเท่านั้น แต่ที่สำคัญต้องลองก่อนซื้อทุกครั้ง

DO:

Relaxed & Loose: ทรงที่ใส่ได้แน่ๆ และเซฟสุดๆ คือสองทรงนี้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ต้องลอง อย่าให้ทรงกางเกงของคุณที่กำลังจะเลือกใส่นั้นใหญ่เกินความจำเป็น

DON’T:

Skinny & Slim: ไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง เพราะสกินนี่หรือสลิมจะทำให้สัดส่วนของคุณผิดทุกอย่าง ท่อนบนใหญ่กลม ท่อนล่างเล็กตรง มันจะดูคล้ายกับไม้เสียบลูกชิ้นอย่างไรอย่างนั้น

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการตัดกางเกง สามารถนัดหมายวันและเวลาที่สะดวกล่วงหน้า และลูกค้าสามารถมาเลือกผ้าและแบบในสไตล์ที่ชอบได้ที่ร้าน ส่วนทางร้านเราจะวิเคราะห์หุ่นและวัดตัวลูกค้า ต่อด้วยการสร้างแพทเทิร์นและตัดเย็บ เมื่อเสร็จเรียบร้อย ลูกค้าสามารถลองและปรับแก้ได้ เมื่อพึงพอใจลูกค้าสามารถสั่งตัดกางเกงเพิ่มได้ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าวัดตัวซ้ำอีก

 

 

สนใจติดต่อ

MJ Factory 

Tel: 098-793-4419

Line: @mjfactory99

ซอย 23 หมู่บ้านสัมมากร

รามคำแหง 112 กทม.

 

เวลาเปิด-ปิด

(กรุณานัดหมายล่วงหน้า)

วันจันทร์ – วันเสาร์ 11.00 – 19.00

วันอาทิตย์ หยุด

 

กลับสู่หน้าหลัก http://www.savecyber.in.th