รับทำเว็บไซต์ ขอนแก่น

รับทำเว็บไซต์ ขอนแก่น

รับทำเว็บไซต์ ขอนแก่น – SIAMVIP.COM จดทะเบียนนิติบุคคลในชื่อ หจก.สยามวีไอพี เอ็นเตอร์ไพรส์ ให้บริการ จดโดเมน จัดทำรับทำเว็บไซต์ ขอนแก่น อับเดทได้ผ่านมือถือ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เหนือคู่แข่ง

และเป็นผู้เชี่ยวชาญ/ให้คำปรึกษาในการทำการตลาดออนไลน์ Google AdWords, SEO, Facebook Ads และช่องทางอื่นๆ  

รับทำเว็บไซต์ ขอนแก่น ให้คำแนะนำข้อดี-ข้อเสีย ของแต่ละค่าย เพื่อให้ลูกค้าปรับกลยุทธในการโฆษณาสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น … เราจะคอยให้คำแนะนำวิธีการแก้ปัญหา รวมถึงเทคนิค ช่วงเวลาในการทำการโฆษณา เพื่อให้ลูกค้าเพิ่มยอดขาย – ลดรายจ่ายได้ดียิ่งขึ้น  

 

บริการของเรา “ติดปีกธุรกิจ พิชิตความสำเร็จ”  

 

-ให้คำปรึกษาในการทำ SEO ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรง คอยให้คำปรึกษา วิเคราะห์คู่แข่งในการทำการตลาดออนไลน์ และวิเคราะห์คำที่เหมาะสมในการทำ SEO

SEO คือ การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับการค้นหาในตำแหน่งที่ดีที่สุด หรือ ติดหน้าแรกของ Search Engine ต่างๆ เช่น Google, Yahoo, Bing โดย SEO ย่อมากจาก Search Engine Optimization.  

 

-ให้คำปรึกษาในการทำ Facebook Ads และการเพิ่มยอดขายโดยการ โปรโมทโพสต์ , เพิ่มยอด Like และการเพิ่มช่องทางการติดต่อทาง Facebook ทำให้ธุรกิจคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรง คอยให้คำปรึกษา วิเคราะห์คู่แข่งในการทำการตลาดออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook ซึ่ง Facebook Ads มี 3 รูปแบบคือ โปรโมทเพจ , โปรโมทโพสต์ , การคลิกเว็บไซต์  

 

-ให้คำปรึกษาในการทำการตลาดออนไลน์ Google AdWords การเพิ่มยอดขายโดยการโฆษณาผ่าน Google ทีมงานให้คำปรึกษา การวิเคราะห์คู่แข่งในการทำการตลาดออนไลน์ และวิเคราะห์คำที่เหมาะสมในการลงโฆษณา

Google AdWords คือ โฆษณาในรูปแบบ pay per click ข้อดี คือ เสียค่าใช้จ่ายตามจริง เมื่อผู้ใช้บริการค้นหาข้อมูลคลิกเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเท่านั้น และโฆษณาจะปรากฏให้ผู้ชมเห็นตามคีย์เวิร์ด (Keyword) หรือ กลุ่มคำที่คุณเลือกไว้ซึ่งเป็นคำที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ  

 

-รับโพสเว็บ เน้นติด Google เราคงปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวกับการทำการตลาดทางอินเตอร์เน็ท ไม่ว่าจะเพื่อจุดประสงค์การจำหน่ายสินค้าโดยตรงหรือ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักของ Search Engine การโพสประกาศ โฆษณา บทความ ผลิตภัณฑ์ เว็บไซต์ ของท่านไปตามเว็บประกาศ (Classified Website) นับว่ามีส่วนสำคัญอย่างมากในการตอบสนองจุดประสงค์ดังกล่าว  

 

ขั้นตอนการขอใช้บริการ

  • เลือกราคาและรูปแบบการโพส และสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บ
  • ชำระเงินค่าดำเนินการโพส โอนเงินแล้วขอความกรุณาโทรแจ้งที่ 089-8618539
  • ตรวจสอบข้อมูลที่ทางผู้ขอใช้บริการ
  • ถ้าไม่มีการแก้ไข หรือผู้ขอใช้บริการไม่ได้แจ้งกลับ ภายใน 24 ชั่วโมง ทีมงานจะเริ่มดำเนินการโพสต์ประกาศตามข้อมูลที่ได้รับแจ้ง

 

การเตรียมข้อมูล

  • Keyword หรือคำค้นหา ที่ท่านต้องการให้ติด Google ไม่เกิน 6 Keywords โดยเฉพาะ keyword แรกที่ท่านต้องการ ให้ติด Google มากที่สุด ยกตัวอย่างเช่น รับเว็บไซต์สำเร็จรูป, รับทำเว็บ, รับดูแลเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, บริการออกแบบเว็บ เป็นต้น
  • หัวข้อประกาศ ความยาวไม่ควรเกิน 80 ตัวอักษร หัวข้อประกาศควรมี keyword ที่ท่านต้องการให้ติด Google ปนอยู่ด้วยเสมอ เพราะ Keywords เหล่านี้มีผลต่อ Search Engine อย่างมาก
  • รายละเอียด หรือข้อความที่จะลงประกาศ ไม่ควรจะยาวมาก เพราะบางเว็บได้กำหนด หรือจำกัดข้อความ ไม่ให้เกินกี่ตัวอักษรเป็นต้น การส่งมาให้เรายาวเกิน เวลาโพสต์อาจได้ข้อไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ แนะนำให้มี Keywords ปะปะอยู่กับรายละเอียดหรือข้อความเสมอ
  • ราคาสินค้า ถ้ามีหลายราคาให้ลงราคาต่ำสุดเป็นราคาเริ่มต้น หรือลงเป็นช่วงราคาสินค้า ก็ได้ เช่น 100-1,000 บาท เป็นต้น ถ้าท่านไม่ได้กำหนดราคามา ทางเว็บไซต์ที่ลงประกาศมักจะขอให้ใส่เลขศูนย์ คือราคา 0 บาท
  • หมวดหมู่ ในการลงประกาศสินค้าระบุเพียง 1 หมวดหมู่เท่านั้น ที่ตรงกับสินค้าหรือข้อความประกาศของท่าน เช่น กล้อง, เครื่องใช้ไฟฟ้า ธุรกิจ สัตว์เลี้ยง, ต้นไม้,การศึกษา,เครื่องแต่งกาย, เครื่องประดับ,บริการ, บัญชี เสริมสวย, สุขภาพ,กิจกรรม, สัมมนา,เครื่องมือ, อุตสาหกรรม,พระเครื่อง,หนัง, เพลง,กีฬา,งาน,แฟรนไชส์,หนังสือ เป็นต้น หรือหมวดหมู่ที่ท่านระบุมานอกเหนือจากนี้? ถ้าท่านไม่ได้ระบุมาเราจะลงประกาศในหมวดหมู่ที่ใกล้เคียงมากที่สุด หรือถ้าไม่มีจริงๆ เราจะลงในหมวดหมู่ประกาศอื่นๆ

 

เน้นการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง

เพื่อให้ลูกค้าสามารถอับเดทข้อมูลได้อย่างดาย และรองรับฟังชั่นในปัจจุบันและทันสมัยมากที่สุด เช่น ระบบสร้างแบบฟอร์ม สร้างเว็บไซต์ ขอนแก่น ระบบอับโหลดภาพผ่านมือถือ ระบบเชื่อมต่อ/แชร์ ข้อมูลบน Facebook , Line , Instagram ระบบตัดบัตรเครดิตและระบบอื่นๆอีกมากมาย โดยทีมงาน Web Programmer รุ่นใหม่  

 

 

ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์

อีเมล์

  • ฝ่ายขาย : sale@siamvip.com

เว็บไซต์

  • https://www.siamvip.com/

ที่อยู่บริษัท

  • สาขา1 : 239/63 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
  • สาขา2 : 777/51 หมู่ 12 ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000