หูฟัง true wireless

หูฟัง true wireless

 

หูฟัง true wireless – ตอนนี้กระแสหูฟังไร้สายแบบ True Wireless กำลังมาแรงทีเดียว ด้วยการใช้งานที่กระทัดรัด ไม่มีสายระโยงระยาง ทำให้เหล่าผู้ใช้งานสายกิจกรรม หรือออกกำลังกาย ที่เน้นความความคล่องตัวเป็นหลัก หันมาให้ความสนใจกันอย่างมาก เรามาดูกันดีกว่าว่าหูฟังรุ่นไหนน่าสนใจกันบ้าง

 

1.Xiaomi Bluetooth 

Xiaomi Bluetooth Earphone Air หูฟังบลูทูธ ไร้สาย True Wireless พร้อมเคสชาร์จไฟในตัว Stereo Sport Earphone ANC Switch ENC Auto Pause Control

 

คุณสมบัติของสินค้า

 

– สามารถใช้บลูทูธร่วมกับระบบ Android OS หรือ iOS

– ไดรเวอร์ขนาด 7 มม.

– สัมผัสตัวหูฟังเพื่อ เล่นเพลง,หยุดเพลง,เปลื่ยนเพลง,โทรออก,รับสาย,เรียกใช้ Assistant ต่างๆ

– กันน้ำได้ที่ระดับ IPX4 (ระดับกันน้ำกระเด็น)

– มาพร้อมสายชาร์จ Type-C

– จุกซิลิโคน 3 คู่ (รวมจุกหูฟังเป็น 4 คู่)

– ระยะเวลาการชาร์จ 1 ชั่วโมงในการชาร์จเต็ม ใช้งานต่อเนื่องได้ 3 ชั่วโมง (ถ้ารวมกับตัวกล่องจะสามารถใช้ได้ 10 ชั่วโมง)

– ใช้เวลาในการชาร์จ 1 ชั่วโมงในการชาร์จเต็ม จะสามารถชาร์จหูฟังได้ 2 ครั้ง

[[ วิธีการเชื่อมต่อหูฟัง ]]

– ใส่ตัวหูฟังเข้าไปในกล่องชาร์จ

– กดปุ่มด้านข้างค้างไว้ จนไฟสีขาวบนกล่องกระพริบ

– เข้าไปที่เมนู Bluetooth ในมือถือแล้วค้นหา Mi True Wireless Earphones

 

2.Pioneer  หูฟังไร้สาย (สีดำ) 

รุ่น SE-C8TW (B)  หูฟังอินเอียร์ไร้สายที่ใช้การสื่อสาร สั่งการทำงาน และ ส่งผ่านสัญญาณเสียงด้วยเทคโนโลยี Bluetooth เวอร์ชั่น 4.2 เหมาะสำหรับคนรักดนตรีที่ชื่นชอบจังหวะเพลงอย่างที่ต้องการ ซึ่งถือว่าเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดี

 

ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงที่ชอบ ด้วยหูฟังคุณภาพ ให้สุดยอดพลังเสียงได้อย่างเต็มอารมณ์ ให้เสียงที่ชัดเจน จึงสามารถตอบสนองเสียงได้อย่างสมดุล เเละมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถให้คุณพกพาเสียงเพลงไปได้ทุกที่ คุณจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะได้อย่างไม่ติดขัด

 

ไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริงไปกับ SE-C8TW จาก Pioneer ที่สร้างคุณภาพเสียงเบสทุ้มลึกจากไดรเวอร์ลำโพงคุณภาพสูง และเทคโนโลยีไร้สายด้วย Bluetooth ® Ver. 4.2 ที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้อย่างต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง พร้อมฟีเจอร์สมาร์ทโฟนแฮนด์ฟรีและการควบคุมเพลงผ่านปุ่มที่ออกแบบมาให้ ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน

 

ให้คุณเข้าถึงความเป็นสอิสระที่แท้จริง ใช้งานง่ายเพียงแค่เชื่อมต่อโลกของเสียงเพลงกับอุปกรณ์ของคุณ หูฟัง C8TW สร้างปรากฏการณ์แห่งความสมดุลของทำนองแห่งเสียง คุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไป มาพร้อมเสียงเบสที่หนักแน่น การันตีด้วยคุณภาพเสียง ในการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth® มาพร้อมกับที่ชาร์จแบตแบบพกพาอย่างสะดวกสบาย และให้การเชื่อมต่อที่มีความเสถียรสูง โดยมีระยะการเชื่อมต่อบลูทูธได้ไกลถึง 10 เมตร (32 ฟุต)

 

คุณสมบัติของสินค้า

  • ประเภท:Fully-enclosed Dynamic Headphones
  • สี:ดำ
  • สำหรับใส่:ฟัง
  • วัสดุที่ใช้:SOLF SILICON BODY SLEEVE
  • รับประกัน(ปี):1
  • ไดรเวอร์ขนาด 6 mm ที่ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม
  • เทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้สายด้วย Bluetooth ® Ver. 4.2
  • ระยะการเชื่อมต่อ Bluetooth: 10 เมตร (32 ฟุต)
  • เข้าถึง Google Assistant และ Siri ด้วยเสียง
  • อื่นๆ:CABLE-FREE FOR MUSICAL LIBERATION INCLUDES BUILT-IN MICROPHONE PIONEER NOTIFICATION APP FOR ANDROID DEVICES

 

 

3.znt D06-L หรือ znt d06-l

 

หูฟังบลูทูธไร้สายแบบทรูไวไลส์ ชื่อ D06-L เป็น  Bluetooth 5.0  กันน้ำ ระดับ IPX6  คือน้ำไหลผ่านได้ จุ่มน้ำไม่ได้ กันเหงือได้ สาดน้ำใส่ได้ น่าจะขนาดพอๆกะ Airpod พกพาง่าย ฝาเคสเปิดง่าย มันมีแม่เหล็กเล็กๆทำให้ มันมีแรงล๊อคอยู่บ้าง แต่สกิดนิดเดียวก็เปิดแล้ว  หูฟังใหญ่พอประมาณ ใส่พอดีกับหู สามารถเลือกจุกพลาสติกให้เหมาะสมกะรูหูได้ มีแถมมาให้ 3 ขนาด ดังนั้น ก็จะเหมาะกะ การนั่งฟัง นอนฟัง เดินฟังช้าๆ หรือฟังขณะมีกิจกรรมอะไรที่มันไม่กระเทือนมาก

 

วิธี จับคู่ pairing ครั้งแรกกับ  โทรศัพท์ โน๊ตบุ๊ค ทีวี ง่ายมากๆ  

pairing ข้างซ้าย

-เอาหูฟังข้างซ้ายออกมาขข้างเดียว จะเห็นไฟสลับสีน้ำเงินแดงไปมา

-เปิดบลูทูธในโทรศัพท์ โน๊ตบุ๊ค ทีวี เพื่อค้นหาสัญญาณ มันจะชื่อ D06-L

-เมื่อเจอให้ทำการเลือกแล้วคอนเน็คได้เลย

 

pairing ข้างขวา ให้เอาข้างซ้ายไปเก็บในเคสก่อน เอาข้างขวาออกมา รอจนกระทั้ง ไฟที่หูฟังข้างขาว มันกระพริบแดงน้ำเงินสลับกัน แล้วดูที่มือถือ จะเห็น D06-R ขึ้นมา ให้ทำการเลือก เพื่อทำการเชื่อมต่อ เมื่อ pairing เสร็จทั้งสองข้างแล้ว ก็ลองเอามาฟังทั้งสองข้างพร้อมกัน จะได้ยินเสียงทั้งสองข้าง

 

เมื่อ  pairing กันเสร็จแล้ว จะฟังครั้งต่อไป ดึงหูฟังออกมาจากเคส มันจะเปิดเองอัตโนมัติ ไม่ต้องไปกดปุ่มเปิดอะไรให้ยุ่งยาก ดึงออกมาทั้งสองข้างแล้วมันจะเชื่อมต่อกันเองแล้วก็เชื่อมต่อโทรศัพท์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ อัตโนมัติเลยครับ สะดวกดี ดึงแค่ข้างซ้ายออกมา ฟังข้างเดียวได้เลย เปิดเคสแล้วดึงข้างซ้ายออกมาฟังข้างเดียวได้เลย มันจะเชื่อมต่ออัตโมมัติทันที ดึงแค่ข้างขวา ออกมาข้างเดียวแล้วฟังได้ ถ้าเรา ทำการ pairing D06-R ไว้แล้ว แต่ว่าถ้าฟังข้างขวาอยู่ แล้วเอาข้างซ้ายออกมา ฟัง มันจะรู้สักชะงักนิดหนึ่ง เพราะมันจะต่อหูฟังทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน แล้วสลับการเชื่อมต่อในโทรศัพท์ จาก D06-R เป็นD06-L เลยทำให้รู้สักมันชะงักไปนิดหนึ่ง หรือถ้าฟังยูทูปอยู่ ยูทูปจะหยุดเล่น พอมันคอนเน็คโทรศัพท์เสร็จ เราก็กดเล่นยูทูปต่อได้เลย เสียงดีมาก เบสหนัก 

 

สามารถสั่งด้วยเสียงได้ พูดว่า  โอเค กูเกิ้ล ตามด้วยคำสั่ง เช่น เปิดเว๊ปพันทิปซิ  เล่นเพลงซิ ก็สามารถสั่งได้ เพิ่ม-ลดเสียง โดยตรงที่หูฟังไม่ได้ ต้องไปเพิ่ม-ลดเสียง จากมือถือ หรือโน๊ตบุ๊ค สำหรับทีวี ที่มีบลูทูธ ทีวีบางรุ่นจะไม่สามารถ เพิ่ม – ลดเสียงที่ตัวทีวีได้ ถ้าต่อบลูทูธอยู่ ต้องเพิ่ม-ลดเสียงจากตัวรับสัญญาณเท่านั้น ดังนั้น อาจจะไม่เวิร์คสำหรับทีวีบางรุ่น

ช้อปสินค้าคุณภาพที่คุณไว้วางใจ ด้วยราคาที่คุณชื่นชอบ สินค้าได้รับการออกให้ได้มาตรฐาน มีความทนทาน คุ้มค่าต่อการใช้งาน คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบ และเหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลายตามความต้องการในราคาโดนใจ 

 

เลือกซื้อสินค้าได้ที่นี่  https://c.lazada.co.th/t/c.tDCW

กลับสู่หน้าหลัก http://www.savecyber.in.th