หูฟังออกกําลังกาย 2019

หูฟังออกกําลังกาย 2019

หูฟังออกกําลังกาย 2019 – หูฟังออกกำลังกาย ใช้ของอะไรดี ไปดูรีวิวกัน

1. Jaybird  RUN

เริ่มกันที่ ตัวแรกกับฉายา “พระกาฬมาราธอน” Jaybird RUN เป็นหูฟัง  IEM ที่เป็น Truly Wireless หรือ หูฟังไร้สาย ที่แท้ทรู เราสามารถเชื่อมต่อ ตัวหูฟังผ่านระบบ Bluetooth 4.1 ดีไซน์เจ้า Jaybird RUN  นั้นเล็กกะทัดรัด , ดูทันสมัย และ มี wingtip ที่ช่วยเสริมให้ใส่ได้กระชับยิ่งขึ้น สามารถใส่ออกกำลังได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดแน่นอน  

พระกาฬมาราธอน ตัวนี้มีปุ่มสำหรับควบคุม การทำงานอยู่ทั้งสองข้าง  สามารถปรับฟังก์ชั่นในการเล่น-หยุดเพลง, เพิ่ม-ลดเสียง และ ที่พิเศษสุด ๆ  คือ สามารถเรียกใช้ Google Assistant หรือ Siri โดยสามารถปรับได้ ในแอพพลิเคชั่น ของ Jaybird ซึ่งรองรับทั้ง iOS  และ Android แบตเตอรี่ Li-ion polymer ที่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 4 ชั่วโมง ตัวเคสที่แถมมากับหูฟัง ก็สามารถชาร์จเข้ากับ ตัวหูฟังได้เช่นกัน

” คราวนี้ เรามาดูกันเรื่องคุณภาพเสียง กันมั่งดีกว่า “

เบส : เริ่มกันด้วยเสียงเบส  Jaybird RUN หรือ “พระกาฬมาราธอน” ให้เบสที่มีมวลลูกใหญ่  แรงปะทะ ที่ยอดเยี่ยมคุมจังหวะได้ดี โดยที่ไม่ไปรบกวนย่านอื่น ๆ 

 

เสียงกลาง : ในด้านของเสียงร้อง หรือ เสียงกลาง ก็ทำได้ดี มีความอิ่ม และ หนา เสียงนักร้องมาเต็ม ชัดเจน   โดยตำแหน่ง นักร้องจะอยู่ด้านหน้าของเครื่องดนตรี

 

เสียงแหลม : ย่านเสียงแหลม Jaybird RUN สามารถให้เสียงแหลม ที่สดสะอาด ไม่บาดหูแม้แต่เล็กน้อยให้รำคาญใจ หรือ รู้สึกล้าหู

 

เวทีเสียง : ส่วนเวทีเสียงนั้น มีขนาดปานกลาง แยกชิ้นดนตรีได้จัดเจน ไม่อึดอัด หรือ เบียดเสียดกัน แต่อย่างใดเลยจ้าๆๆ อ้อออ กันน้ำ กันเหงื่อ ด้วยจ้าาาา

 

2. Bose Soundsport Wireless

รุ่นนี้มาพร้อมกับ ดีไซน์ที่สวยสะดุดตา น้ำหนักเบา ใส่สบาย เสริมตัวหูฟังด้วย Ear Hook ที่ช่วยป้องกัน การหลุดร่วงขณะที่เรา ออกกำลังกาย แถมยังมีสีสันให้เลือกถึง 4 สี [ ขาว, ดำ, ฟ้า, เหลือง] อีกด้วย

Soundsport Wireless รุ่นนี้ได้รับการพัฒนาที่มากขึ้น  ทั้งการเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth แถมยังสามารถเชื่อมต่อแบบ รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยระบบ NFC  เพราะว่า Soundsport Wireless เป็นหูฟังที่ใช้ ออกกำลังกาย Bose จึงใส่เทคโนโลยี Tangle-Free ที่จะทำให้สายไม่พันกันเวลาที่หยิบจับ เพื่อความสะดวกสบาย ในการใช้งานขึ้นมากอีกขั้นนึง

” ส่วนในเรื่องสุ้มเสียงนั้น ไม่ทิ้งคุณภาพของความเป็น Bose แต่อย่างใดเลย”

เสียงเบส : มีความนุ่มลึก ทั้งอิ่มและหนา ฟังสบาย ไม่รู้สึกถึง ความอื้ออึง หรือ ไปเบียดเบียน ย่านอื่นๆ ซักเล็กน้อยเลย

 

เสียงร้อง : ถึงแม้ว่าจะเป็นหูฟังแบบ In Ear แต่ Soundsport Wireless ก็ให้เสียงร้อง หรือ เสียงกลาง ที่มีมวล อิ่มเอม และ ลักษณะเสียงร้องที่มีขนาดใหญ่

 

เสียงแหลม : ในย่านเสียงสูงก็ทำได้ดี ไม่แพ้ย่านอื่นๆ ที่ให้เสียงสูงกำลังดี พอเหมาะ ไม่แสบหู สามารถฟังได้นานๆ โดยไม่รำคาญ แม้แต่เล็กน้อย

 

เวทีเสียง : ส่วนการวาง เครื่องดนตรี ก็ทำได้ดี แยกชิ้นเครื่องดนตรีได้พอเหมาะ มีเวทีเสียงขนาดปานกลาง เสียงร้องเขยิบ มาอยู่ด้านหน้าเล็กน้อย  ครอบคลุมแนวเพลงที่ หลากหลาย ใช้ออกกำลังกายแบบ เพลินๆ และ แน่นอนที่สุดคือ กันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วยจ้าๆ

 

3. SONY  NW-WS623

มากันที่ตัวนี้ หูฟังทรง Sport ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าใครที่ได้พบเห็น ก็จะรู้ทันทีว่า นี่มัน Sony ชัด ๆ สำหรับรุ่น NW-WS623 นี้นั้น เพิ่มความสามารถ ในการเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth และตัวนี้มี  NFC ให้เชื่อมต่อกันอย่างง่ายดาย ผ่านระบบ Android กันอีกด้วยเด้อ ภายในตัว หูฟังยังให้หน่วยความจำ มาอีก 4 GB

 

เพื่อให้ผู้ใช้ทุกท่านได้ ใส่แทรกเพลงพิเศษ ของท่านเอาไว้โดยไม่ต้อง เชื่อมต่อ ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วย โอ้โห ระยะเวลาของ Battery ทาง Sony เค้าทำให้ใช้ได้สูง ถึง 12 ชั่วโมง และ หูฟังคู่นี้ ยังรองรับ Quick Charge ด้วย ” สำหรับโทนเสียง ในย่านต่างๆ ของ Sony NW-WS623 นั้นก็ทำออกมา ได้ยอดเยี่ยม “

เสียงเบส : ย่านเบสนั้นมีอิมแพคที่แน่นชัดเจน มาเป็นลูก ไม่มีอาการบวม หรือ เบลอ แม้แต่น้อยเลย

 

เสียงกลาง : เสียงร้อง มีน้ำเสียงที่สะอาดใส เคลียร์ และ ชัดเจน แยกชิ้น ดนตรีต่างๆ ได้ดี

 

เสียงแหลม : ทางด้านเสียงสูง ก็สูงได้เต็มที่โดย ไม่ทำให้ฟุ้ง หรือแสบหูจนน่ารำคาญ แนวเพลงที่เหมาะสม กับพระกาฬคู่นี้ มีดังนี้จ้า Pop, Rock, R&B, EDM

 

 

เลือกซื้อสินค้าได้ที่นี่  https://c.lazada.co.th/t/c.tDCW

กลับสู่หน้าหลัก http://www.savecyber.in.th