ร้านกาแฟ wifi แรง มีปลั้ก เกาะช้าง ข้อมูลครบ

ร้านกาแฟ เกาะช้าง

ร้านกาแฟ เกาะช้าง ไม่ว่าจะฤดูหนาว ฤดูร้อน ฤดูฝน หรือฤดูไหน ๆ น้ำทะเลสวย ๆ หาดทรายขาวละเอียดของ “อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง” หรือที่ใคร ๆ เรียกกันจนติดปากว่า เกาะช้าง ยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่แสนจะฮอตฮิตติดลมบนอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ที่ใครนึกอยากจะไปพักผ่อนคลายเครียดคิดถึง เนื่องจาก เกาะช้าง สามารถไปเที่ยวตลอดทั้งปี เพราะความสวยงามของแต่ละฤดูที่ เกาะช้าง จะแตกต่างกันออกไป

เกาะช้าง มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศรองจากเกาะภูเก็ต แถมยังมีเกาะเล็ก เกาะใหญ่ มากกว่า 52 เกาะ ให้เลือกว่าจะไปนอนกินลมชมวิวสวยๆ ที่ไหน อีกทั้งบน เกาะช้าง ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำแบบไม่มีเหงา แต่เดิม เกาะช้าง ไม่มีชุมชนตั้งถิ่นฐานอยู่อาศัย หากมีความสำคัญในฐานะที่เป็นท่าจอดเรือหลบลมมรสุม เป็นแหล่งเสบียงอาหาร และน้ำจืดโดยเฉพาะบริเวณอ่าวสลักเพชร หรืออ่าวสลัด เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่โจรสลัด ชาวจีนไหหลำ และญวน ปัจจุบันบน เกาะช้าง มีประชาชนอาศัยอยู่ 8 หมู่บ้าน และมีเนื้อที่ทั้งสิ้น 650 ตารางกิโลเมตร เฉพาะ เกาะช้าง มีเนื้อที่ถึง 268,125 ไร่ หรือประมาณ 429 ตารางกิโลเมตร
สภาพโดยรวมบน เกาะช้าง นั้น มีพื้นที่กลางเกาะเป็นภูเขา และป่าดิบชื้น มีที่ราบอยู่ตามขอบเกาะก่อนถึงชายหาดของอ่าวต่าง ๆ ที่ราบเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นสวนมะพร้าว สวนยางพารา และสวนผลไม้อื่น ๆ เช่น เงาะ ทุเรียน ส้มโอ ฯลฯ ตลอดจนเปิดเป็น ที่พักเกาะช้าง ของนักท่องเที่ยว แต่ส่วนใหญ่แล้วพื้นที่ของ เกาะช้าง เป็นภูเขาสูง มีหินผาสลับซับซ้อน มีสภาพสมบูรณ์ เป็นป่าดงดิบเขา ยอดเขาที่สูงที่สุด ได้แก่ ยอดเขาสลักเพชร สูงถึง 744 เมตร (โห… สูงมาก ๆ เลยอ่ะ) รองลงมา ได้แก่ เขาจอมปราสาท และเขาหอม ซึ่งภูเขาเหล่านี้ เป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำและลำธารต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดน้ำตกหลายแห่งบน เกาะช้าง นี้นั่นเอง
วันนี้เรารวมร้านกาแฟ บนเกาะช้างมาให้ใช้บริการกัน…

WARI Coffee

ราคาเครื่องดื่มร้อน 60 บาท ขึ้นไป
ราคาเครื่องดื่มเย็น 70 บาท ขึ้นไป
มีขนมและไอศครีมบริการ
เน็ตดาวน์โหลด 50 Mb
อัพโหลด 20 Mb
วิว ติดทะเล มองดูคลื่นได้เลย
มีโต๊ะ 14 ตัว รองรับลูกค้าได้ประมาณ 20-30 คน
เปิด 9.30 น. ปิด 18.00 น.

มารินค๊อฟฟี่ สาขาไก่แบ๊ สาขาคลองพร้าว

เปิด 7.00 น. ปิด 23.00 น.

Fig Cafe

เปิด 7.30 น. ปิด 16.00 น.

Cafe Amazon สาขา หจก.เกาะช้างแก๊ส

เปิด 7.00 น. ปิด 18.00 น.
อ่านบทความอื่นๆ ที่นี่