DeleAllichallenge สอนท่าดีใจยอดฮิตใน โซเชี่ยล มีเดีย สไตล์ เดเล่ อัลลี่

DeleAllichallenge

DeleAllichallenge : กุนซือไก่เดือยทองสอนวิธีทำท่าดีใจแบบ เดเล อัลลี ที่กำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียลตอนนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เฮดโค้ช ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ยอมตกกระแสเมื่ออกมาสอนวิธีทำท่าดีใจแบบ เดเล อัลลี ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้

ดาวเตะวัย 22 ปี ทำประตูให้ไก่เดือยทองขึ้นนำ นิวคาสเซิล 2-1 ในเกมประเดิมสนามพรีเมียร์ลีกและโชว์ท่าดีใจสุดแหวกแนวในการฉลองประตู ซึ่งต่อมากลายเป็นเรื่องสุดฮ็อตในโลกโซเชียลเมื่อแฟนบอลพากันเลียนแบบท่าดีใจใหม่ของเขาแม้ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่ง่ายเลย

อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นเรื่องยากของหลายคน แต่สำหรับกุนซือชาวอาร์เจนตินาเป็นเรื่องง่ายมาก โดยเจ้าตัวเผยว่าเคยได้รับคำชมจากต้นตำรับมาแล้วด้วย

“เดเล บอกผมว่า มันมหัศจรรย์มากเลยบอส! ไว้ผมจะลองใช้สองมือดูบ้าง” โปเช็ตติโน คุยอย่างภูมิใจกับสกิลของตัวเอง

เรียกได้ว่าแทบทุกโซเชียลในตอนนี้ จะเห็นผู้คนพยายามทำท่านิ้วมือโอเคที่ดวงตา ซึ่งเป็นท่าฮิตติดกระแสมาจากท่าดีใจของ “เดเล่ อัลลี” จากการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่สามารถทำประจูให้ ท็อตแม ฮอตสเปอร์ส ชนะ นิวคาสเซิลไปด้วยคะแนน 2-1 จนท่าดีใจของเดเล่ อัลลี กลายเป็นไวรัลฮิตติดกระแส #DeleAllichallenge รวมไปถึงในกลุ่มคนบันเทิง ที่พยายามทำท่านี้และโพสต์ลงโซเชียลกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับการทำท่านิ้วมือดังกล่าว ขั้นตอนคือทำนิ้วมือลักษณะคล้ายกับท่า โอเค จากนั้นแบนิ้วกลาง นิ้วนาง และนิ้วก้อย ออกพร้อมกับพลิกข้อมือให้ สามนิ้วแนบไปบนหน้าผาก แล้วนิ้วโป้ง นิ้วชี้ ที่ทำลักษณะวงกลม พลิกตามไปด้วย “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงได้รวบรวมภาพที่เหล่าคนบันเทิงทำท่าดังกล่าวมาฝากกัน…

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม

Cr https://www.dailynews.co.th/entertainment/661333

savecyber.in.th