แต่งตัวท่องเที่ยวเมืองหนาว ไอเดียสวยทุกสไตล์ฉบับสาวกยูนิโคล่

แต่งตัวท่องเที่ยวเมืองหนาว

แต่งตัวท่องเที่ยวเมืองหนาว : ทริปสัมผัสหิมะพร้อมความหนาวแบบติดลบ สำหรับผู้ที่วางแผนจะไปสกีหรือขึ้นภูเขาหิมะ ซึ่งต้องการความอบอุ่นมากเป็นพิเศษ หรือสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องเดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอุณหภูมิเกือบติดลบหรือเยือกแข็ง เสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นมากเป็นพิเศษเป็นสิ่งที่ควรพกติดกระเป๋าไปในทริปนี้ด้วยอย่างแน่นอน ลองไอเท็มที่จะช่วยให้คุณสัมผัสกับสภาพอากาศได้อย่างไม่มีสะดุดอย่าง ยูนิโคล่ ดาวน์ (Uniqlo Down) เป็นเสื้อกันหนาวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยจุดเด่นของเสื้อตัวนี้คือ ผลิตจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยควบคู่ไปกับการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง โดยเฉพาะขนดาวน์แบบเบาพิเศษที่มีซับด้านใน เพื่อทำให้กักเก็บความอบอุ่นได้ดี พร้อมกับมีการบุด้วยผ้าสองชั้น เพื่อให้มีช่วงเอวที่สวยงามและเข้ากับรูปทรงได้เป็นอย่างดี ให้ได้อุ่นและฟินในทริปเดียว

1

แฟมิลี่ทริป ทริปนี้สำหรับครอบครัว การไปเที่ยวในช่วงฤดูหนาวทั้งครอบครัวอาจมีข้อจำกัดในเรื่องของน้ำหนักและเนื้อที่เก็บของในกระเป๋าเดินทางที่ค่อนข้างจำกัดพอสมควร ดังนั้นเสื้อหนาวที่ให้ความอบอุ่น แต่พับเก็บได้ง่าย แถมมีน้ำหนักเบา จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวประเภทนี้มาก เลือกไอเท็มที่เบาและพกพาง่ายอย่าง อัลตรา ไลท์ ดาวน์ (Ultra Light Down) คอลเล็คชั่นกันหนาวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว เน้นการพับจัดเก็บได้ง่ายและพกพาสะดวก ซึ่งทางยูนิโคล่ได้ทำการปฏิวัติอัลตรา ไลท์ ดาวน์ ให้มีประสิทธิภาพที่เบาและกันน้ำได้ดียิ่งขึ้น โดยมีการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์อะลูมิเนียมในส่วนผ้าบุ เพื่อให้ตัวเสื้อสามารถป้องกันลมและมอบความอบอุ่นได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ขณะเดียวกันยังมีการปรับดีไซน์ให้สามารถเป็นได้ทั้งเสื้อตัวนอกแบบสปอร์ต หรือเป็นเสื้อตัวในสำหรับช่วงหน้าหนาวที่ต้องการสวมเสื้อโค้ตหรือแจ็กเก็ตทับ ภายใต้ปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ให้ความสำคัญกับประโยชน์การใช้งานที่หลากหลายอีกด้วย

2

 

บิซิเนสทริปที่ต้องการความเนี้ยบ ดูมีสไตล์ตลอดทริป หากต้องเดินทางไปติดต่องานช่วงปลายปีในทวีปที่มีอากาศหนาวอย่างยุโรปหรืออเมริกา หรือแม้แต่แก๊งเพื่อนที่ชวนกันไปตะลุยความหนาวที่เกาหลี เสื้อโค้ตคุณภาพดีที่ผลิตจากผ้าวูล (Wool) น่าจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวแบบนี้ เสื้อโค้ตผ้าวูลเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่คงเอกลักษณ์ของความเรียบหรูในสไตล์หนุ่มสาวคลาสสิก โดยมีการใช้เนื้อผ้าวูลมาเป็นวัสดุหลักในการตัดเย็บ เพื่อมอบความอบอุ่นที่นุ่มนวล และมีดีไซน์ที่ง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมตช์ เข้ากับการแต่งตัวในลุคทางการไปจนถึงลุคลำลอง ให้ทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใส่รู้สึกอุ่นและมั่นใจไปตลอดทั้งทริป

3

ท่องเที่ยวฉายเดี่ยว หรือพร้อมคนรัก สำหรับทริปแบบนี้ ไม่ว่าจะขึ้นเขา ลงห้วย เครื่องแต่งกายต้องพร้อม เสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นตั้งแต่ด้านในจะทำให้ทริปนี้ราบรื่น พร้อมสร้างความอบอุ่น ไม่ว่าจะหยุดตั้งแคมป์บนเขาเพื่อดูพระอาทิตย์ขึ้น หรือขี่จักรยานขึ้นดอย คอลเล็คชั่นไพล์ไลน์ (Pile Lined) เสื้อและกางเกงบุขนนุ่มด้านใน จึงเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวแนวนี้ควรมีติดตัวไว้ คอลเล็คชั่นไพล์ไลน์เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่เน้นการเดินทางแบบลุยๆ และต้องการความกระฉับกระเฉงในสไตล์สปอร์ต โดยยูนิโคล่ได้นำวิวัฒนาการใหม่ของวัสดุฟลีซมาผนวกเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสูงสุดของผู้สวมใส่ โดยเฉพาะในด้านการกักเก็บความอบอุ่น และป้องกันลมได้ดียิ่งขึ้น

4

ที่มา https://praew.com/fashion/64250.html

ดูบทความอื่นๆ